LOGO MICROSOFT PNG VECTOR VÀ Ý NGHĨA LOGO MICROSOFT

Nhắc đến cái tên microsoft và những câu chuyện xoay quanh microsoft luôn là chủ đề được nhiều người đặc biệt quan tâm và chú ý. Bạn biết gì về Microsoft? Thiết kế logo Microsoft có gì đặc biệt và ý nghĩa logo microsoft đặc biệt như thế nào? Điều gì đã khiến microsoft có tầm ảnh hưởng và thương hiệu giá trị đến toàn cầu như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Giới thiệu microsoft

Có thể nói câu chuyện về microsoft và sức hút đằng sau ý nghĩa thiết kế logo microsoft luôn tạo được tầm ảnh hưởng với nhiều người, đặc biệt là những tín đồ công nghệ. Microsoft, cứ nhắc đến thương hiệu này ai cũng sẽ nhớ tới ngay hai nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn và là cha đẻ, đồng nhà sáng lập thương hiệu Bill Gates và Paul Allen.  Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1975, là một công ty chuyên sản xuất các phần mềm cho máy tính lớn nhất thế giới.

Có thể nói thành công lớn nhất của thương hiệu Microsoft là đã tạo được một cuộc cách mạng, thay đổi toàn diện vào việc thay đổi thói quen người dùng ưu tiên sử dụng máy tính cá nhân. Có thể bạn không tin nhưng có tới gần 90% máy tính cá nhân sử dụng những phần mầm, sản phẩm mà thương hiệu này tạo ra. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng, tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu này như thế nào.

Hơn 30 năm xây dựng hình thành và phát triển, có thể nói Microsoft đã mang về rất nhiều thành tựu đóng góp không chỉ cho riêng tập đoàn, các nhân viên mà trên toàn thế giới. Không ai có thể phủ nhận những giá trị mà microsoft mang tới cho cộng đồng. Nếu để kể tên một thương hiệu, tập đoàn hàng đầu trong việc tiên phong liên tục tung ra các sản phẩm phần mềm giá trị, đóng góp to lớn vào cuộc cách mạng công nghệ thì cái tên Microsoft chắc chắn phải được nhắc tới đầu tiên. Hầu như các phần mềm, hệ điều hành được sáng chế từ tập đoàn Microsoft đều mang đến những kết quả ngoài mong đợi, nhận được sự ủng hộ, kết quả tích cực với người dùng. Không những vậy, bên cạnh thành công của các phần mềm, hệ điều hành xịn, Microsoft còn tung ra thị trường rất nhiều bộ game chiếm được cảm tình và sự yếu thích từ cộng đồng game thủ. 

Bên cạnh những phần mềm, sản phẩm có giá trị đóng góp vào sự thành công của Microsoft hiện nay, không thể không nhắc tới tầm quan trọng và sức ảnh hưởng từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, đặc biệt là thiết kế logo microsof và ý nghĩa logo microsoft là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ý nghĩa logo microsoft

Là một trong những tập đoàn lớn, thương hiệu có giá trị nhất thế giới, không ai là không tò mò về câu chuyện đằng sau biểu tượng logo microsoft và ý nghĩa logo microsoft muốn thể hiện và truyền tải thông điệp gì. Tính từ thời điểm hình thành, thương hiệu đã trải qua nhiều lần thay đổi thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cũng như thay đổi phần giao diện. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy logo microsoft là hình ảnh ô vuông nhiều màu sắc với 4 gam màu chính đỏ, xanh lá cây, xanh dương và vàng tượng trưng cho các lĩnh vực kinh doanh đa dạng của tập đoàn.

Có thể nói ý nghĩa logo microsoft xung quanh chủ để 4 gam màu luôn là đề tài tạo được sự chú ý của nhiều người. 4 gam màu tượng trưng cho các lĩnh vực kinh doanh đa dạng của tập đoàn hay còn mang những ý nghĩa sâu xa trong đó. Để giải thích cho ý tưởng thiết kế logo microsoft và ý nghĩa logo microsoft, vị tổng giám đốc chiến lược thương hiệu đã giải thích như sau:

  • Chúng tôi muốn đưa màu đỏ vào thiết kế của mình bởi đỏ luôn tạo cho người dùng cảm giác tin tưởng, là màu tượng trưng cho may mắn, thành công theo quan niệm văn hóa phương Đông và cả phương Tây. Mà còn muốn truyền tải ý nghĩa thể hiện sự nhiệt huyết từ tập đoàn mong muốn nghiên cứu, sản xuất đem đến cho người dùng trên cả thế giới những phần mềm, sản phẩm chất lượng nhất.
  • Mang lại sự thích thú, mới mẻ, nhẹ nhàng và mới lạ đó là lí do Microsoft muốn đưa hai gam màu xanh lá và xanh dương vào thiết kế logo microsoft của mình.
  • Và cuối cùng, tập đoàn chọn màu vàng của sự tươi mới, rạng rỡ, mong muốn mở ra một kỉ nguyên phát triển phần mềm máy tính có tầm ảnh hưởng sâu rộng toàn cầu. Có thể nói dù trải qua nhiều quá trình thay đổi bộ nhận diện, thế nhưng với 4 gam màu đặc trưng này, Micorsoft đã rất thành công trong việc tạo nên giá trị cho thương hiệu của mình và là một trong những tập đoàn sở hữu thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới.

Logo microsoft png

Logo microsoft png là định dạng thiết kế logo được sử dụng hỗ trợ cho quá trình in ấn được chất lượng và tiện lợi hơn.

Logo microsoft vector

Bên cạnh Logo microsoft png, thì Logo microsoft vector cũng là một trong những định dạng file ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Kết:

Bài viết vừa chia sẻ tới các bạn thông tin giới thiệu Microsoftý nghĩa logo Microsoft cùng những định dạng logo microsoft pnglogo microsoft vector là như thế nào. Qua đó, thấy được tầm vóc và sức ảnh hưởng của thương hiệu Microsoft trong công cuộc phát triển và nâng cao đời sống con người trên toàn thế giới.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN