Logo Lotus png vector và ý nghĩa logo mạng xã hội lotus

Lotus chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào tháng 9 năm 2019, với mong muốn tạo nên sự đột phá trở thành mạng xã hội phổ biến cho người Việt, do người Việt làm chủ và sáng tạo. Đồng thời sự ra đời của Lotus tạo cho cư dân mạng một sự thích thú vì có thêm đất sống cho “content sạch”, cho các content creator có cơ hội phát triển hơn nữa. Điều gì đã làm nên sức hút từ mạng xã hội Lotus đến vậy? Cùng trải nghiệm, giới thiệu Lotus, ý nghĩa thiết kế logo của Lotus là gì ngay trong bài viết này.

Giới thiệu mạng xã hội Lotus

Tháng 9 vừa qua, sau quá trình thai nghén ý tưởng và hiện thực hóa ý tưởng, Công ty cổ phần VCCorp đã chính thức cho trình làng và giới thiệu tới người Việt Nam mạng xã hội “Made in VietNam” Lotus. Đây có thể được coi là một trong những cột mốc đánh dấu cho bước chuyển mình phát triển mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của người Việt.

Có thể nhận thấy, từ ngày sau khi mạng xã hội Lotus được trình làng giới thiệu tới đông đảo người dùng Việt Nam, ngay lập tức từ khóa “Lotus” đã trở thành cụm từ hot, được search và tìm kiếm nhiều nhất trên Google, không những vậy trên hệ thống CH Play và cả App store, Lotus đều thuộc top app được tải về nhiều nhất thời gian qua. Điều đó cho thấy tín hiệu phản hồi rất tích cực từ người dùng, và đặc biệt thể hiện tinh thần đoàn kết chung tay ủng hộ đưa mạng xã hội Lotus phát triển lên một tầm cao mới.

Mạng xã hội Lotus lấy nội dung cốt lõi làm nền tảng để phát triển, Lotus mong muốn mang đến một mạng xã hội với nội dung đa dạng từ giáo dục, nhiếp ảnh, kinh tế, thời trang, giải trí, âm nhạc, phim ảnh,… đó chính là lí do Lotus đã hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau để xây dựng một mạng xã hội cung cấp, truyền tải nguồn tin chính thống, tin cậy và xác thực hơn.

Không chỉ hút người dùng bởi vùng đất màu mỡ cho content sạch, điều làm nên sức hấp dẫn mới mẻ của Lotus chính là hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, trong đó không thể không nhắc tới sự xuất hiện của Logo Lotus – mang biểu tượng đóa sen cách điệu đại diện cho văn hóa, đất nước, con người Việt Nam. Cùng khám phá điều gì diệu về thiết kế Logo Lotus và ý nghĩa logo Lotus ẩn đẳng sau đóa sen là gì ngay sau đây.

Ý nghĩa logo Lotus

Có thể nói bên cạnh quá trình trình bày, giới thiệu mạng xã hội Lotus, điều làm cho người hâm mộ đặc biệt thích thú là sự đầu tư hoành tráng cho màn ra mắt 3D của Lotus, cùng thiết kế Logo Lotus rất hút mắt người nhìn. Sử dụng và nhìn thấy biểu tượng này hàng ngày, nhưng mấy ai hiểu hết về ý đồ thiết kế biểu tượng logo Lotus và ý nghĩa Logo lotus muốn truyền tải thông điệp gì tới người dùng. Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Lotus lại chon biểu tượng hoa sen làm đại diện cho mình? Tại sao lại là biểu tượng hoa sen mà không phải là biểu tượng khác cầu kì, hoàng tráng hơn? Đó là muôn vàn những câu hỏi thắc mắc của người dùng khi nhìn thấy thiết kế Logo Lotus lần đầu. Thế nhưng, thực chất ý nghĩa logo Lotus và quá trình thai nghén ý tưởng để thiết kế logo Lotus là cả một câu chuyện dài và mang rất nhiều thông điệp có giá trị.

Đại diện Công ty cổ phần VCCorp cho biết, biểu tượng logo Lotus quyết định sử dụng hình ảnh hoa sen vì đây chính là quốc hoa của Việt Nam. Đã có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu sử dụng đóa hoa sen làm biểu tượng đại diện thương hiệu Việt cho mình, điển hình nhất là sự thành công của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Hoa sen thanh cao, tinh khiết, mang một nét đẹp nhẹ nhàng, dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Không những vậy biểu tượng hoa sen làm ta liên tưởng tới một loài hoa “rủ bùn đứng dậy”, vươn mình mạnh mẽ dưới bùn lầy, vẫn tỏa sắc làm mê đam bao người, đó chính là ý nghĩa logo Lotus, là thông điệp mà những người sáng tạo mạng xã hội này muốn truyền tải tới người dùng của mình.

Logo Lotus png

Định dạng Png là một trong những định dạng thiết kế Logo Lotus png được nhiều người ưa chuộng và đặc biệt được các nhà thiết kế Logo sử dụng nhiều. Với đặc điểm dễ sử dụng, dễ xuất file, hỗ trợ giúp cho quá trình in ấn logo Lotus được chất lượng hơn.

Logo Lotus vector

Tương tự, logo Lotus png thì định dạng vector khi thiết kế logo Lotus vector cũng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Kết

Bài viết vừa rồi chúng tôi vừa chia sẻ tới mọi người những thông tin giới thiệu Lotus, thiết kế Logo Lotus có gì đặc biệt, ý nghĩa logo Lotus cùng khám phá các định dạng ảnh thiết kế Logo Lotus pnglogo Lotus vector hy vọng giúp người đọc có một cái nhìn tổng quan hơn về mạng xã hội “Made in VietNam” này.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN