Logo Lazada – Lazada là một trong những sàn giao dịch hàng hóa thương mại điện tử lớn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam, hàng đầu khu vực Đông Nam Á mà hoạt động ở một số quốc gia trên thế giới. Hầu hết các sản phẩm hàng hóa được tìm mua và sử dụng trên ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada đều đảm bảo không chỉ về mặt chất lượng mà còn đảm bảo là nơi cung ứng nguồn hàng có giá tốt nhất trên thị trường.
Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2012, điều gì khiến cho Lazada ngày càng chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng? Thiết kế Logo Lazada bắt mắt, ý nghĩa logo Lazada muốn truyền tải ý nghĩa và thông điệp gì? Cùng đọc bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc của chính mình.
Danh mục bài viết
GIỚI THIỆU LAZADA
Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, Lazada đã cho đầu tư và xây dựng hệ thống kênh mua sắm trực tuyến quy mô lớn, với mục tiêu giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh gọn nhất.
Chính thức ra mắt thị trường người tiêu dùng Việt vào tháng 3 năm 2012, tính đến nay, Lazada đã lần lượt đặt ra cho mình những mục tiêu quan trọng để xây dựng và phấn đấu trở thành một trong những Website mua sắm đa ngành trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất, tập trung tuyệt đối vào tiếp thị, thương mại và vận hành.
Tính tới thời điểm hiện nay, Lazada đã chính thức trở thành một trong những kênh mua sắm trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất hàng ngày, với thiết kế Logo Lazada bắt mắt và là một trong những đối thủ lớn cạnh tranh với Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi.
Theo CEO của Lazada, ông James Dong cho biết toàn bộ mục tiêu phấn đấu để xây dựng và phát triển của Lazada đều tập trung hướng đến người tiêu dùng, tiếp thu và đón nhận những đóng góp, ý kiến từ người tiêu dùng để cải thiện và nâng cao chất lượng, không chỉ chất lượng sản phẩm nhãn hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm ấn tượng và thu hút nhất.
Để hiện thực hóa mục tiêu và chiến lược của mình, Lazada đã cho xây dựng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn hảo, trong đó không thể không nhắc tới logo Lazada rất bắt mắt, ấn tượng cùng những giá trị, ý nghĩa Logo Lazada muốn truyền tải tới các khách hàng, đối tác của mình.
Ý NGHĨA LOGO LAZADA
Có thể nói cuộc đua xây dựng thương hiệu là một trong những cuộc đua gay go và khốc liệt từng ngày. Làm sao để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo thu hút được nhiều khách hàng và đặc biệt ý nghĩa logo Lazada phải thể hiện, truyền tải được những thông điệp có giá trị mà thương hiệu muốn gửi gắm tới người tiêu dùng, đối tác tiềm năng.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2012, có thể nói hiện nay Lazada đã chính thức có được một chỗ đứng vững chắc và niềm tin từ người tiêu dùng Việt Nam và một trong những đối thủ lớn của các kênh mua sắm trực tuyến khác như Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi.
Bên cạnh đó, Lazada còn tạo ấn tượng mạnh và rất biết cách thu hút người tiêu dùng bằng bộ nhận diện thương hiệu đẳng cấp và hiện đại. Thiết kế logo Lazada bắt mắt theo xu hướng mới. Đặc biệt ý nghĩa logo Lazada truyền tải những thông điệp có giá trị, đánh dấu cột mốc quan trọng Lazada xây dựng và phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực.
Lazada hướng tới việc rút ngắn thời gian mua sắm bằng cách cải thiện, nâng cao chất lượng giao hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh, gọn, tiện lợi nhất cho người tiêu dùng. Đó là tất cả ý nghĩa logo Lazada mà thương hiệu muốn gửi gắm tới người tiêu dùng và đối tác tiềm năng của mình nhằm xây dựng một kênh mua sắm thương mại điện tử vượt trội, uy tín toàn cầu.
LOGO LAZADA PNG
Logo Lazada png là một trong những định dạng thiết kế logo Lazada quan trọng, được sử dụng phổ biến nhất. Với mục đích giúp cho quá trình xuất file thực hiện quá trình in ấn được tiện lợi và hiệu quả hơn.
LOGO LAZADA VECTOR
Logo Lazada vector cũng là một trong những định dạng file thiết kế logo tiêu chuẩn và được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất.
CEO LAZADA TẠI VIỆT NAM
Vào tháng 7, 2019, Lazada đã chính thức thay thế và bổ nhiệm chủ tịch, CEO Lazada tại Việt Nam mới ông James Dong. Trước khi đến với thị trường Việt Nam, CEO Lazada tại Việt Nam: ông James Dong hiện đang là người phụ trách và quản lý thị trường Lazada tại Thái Lan. Với kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và năng lực quản lý tốt, có những đóng góp đáng kể vào quá trình xây dựng hình thành và phát triển của Lazada, James Dong hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Vừa rồi, chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn những thông tin, giới thiệu về Lazada – một trong những kênh mua sắm thương mại điện tử trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam cũng như tại khu vực Đông Nam Á. Hy vọng, với bài viết này, các bạn có thể tự trả lời cho mình những thắc mắc giới thiệu Lazada, ý nghĩa logo Lazada là gì, định dạng logo lazada png, logo lazada vector là gì, tầm quan trọng của các định dạng đó như thế nào? CEO Lazada tại Việt Nam là ai? Qua đó, có thể thấy được Lazada là một trong những kênh mua sắm trực tuyến uy tín và hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đang ngày càng phát triển với định hướng, sứ mệnh rõ ràng phục vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.
XEM THÊM: