Ý NGHĨA LOGO HP VÀ CÁC ĐỊNH DẠNG LOGO HP PNG VECTOR

HP – một trong những gã khổng lồ nổi tiếng và có sức hút trong ngành công nghiệp máy tính thế giới. Thương hiệu đã lần lượt cho ra đời những mẫu thiết kế laptop không chỉ hoạt động chất lượng với các phiên bản cải tiến mới mà còn thu hút người tiêu dùng với các thiết kế logo hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, lôi cuốn. 

Đây chính là một trong những ấn tượng khi người tiêu dùng nhắc về thương hiệu máy tính này. Bên cạnh đó, để đạt được thành công như ngày hôm nay, vai trò của thiết kế logo HP độc đáo, ấn tượng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Khám phá thiết kế logo HP và ý nghĩa logo HP thể hiện điều gì trong bài viết này.

Giới thiệu HP

Giới thiệu HP: theo Wikipedia, HP là tên viết tắt của tập đoàn Hewlett-Packard. Đây là một trong những tập đoàn thuộc top đầu thế giới về lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty được thành lập từ năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard. Hiện tại, tập đoàn có trụ sở đặt tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Chính sự thành lập này đã khai sinh ra thương hiệu HP nổi tiếng toàn cầu như hiện nay.

Tiền thân của thương hiệu HP với số vốn ban đầu ít ỏi, được thành lập là một nhà sản xuất các công cụ chuyên dụng cho hệ thống đo lường, kiểm định. Sau một thời gian, công ty dần mở rộng quy mô với văn phòng lớn hơn và bất đầu chuyển hướng kinh doanh, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu HP đã trải qua hơn 80 năm hình thành, xây dựng và phát triển, để có được thành công và được nhiều người biết đến như ngày hôm nay, thương hiệu cũng đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức để có đạt được thành công vang dội.

Ý nghĩa logo HP

Logo HP là một trong những thiết kế logo khá đơn giản, được thiết kế theo xu hướng đơn giản hóa nhưng vẫn thể hiện được nét riêng của thương hiệu cũng như tính nhận diện thương hiệu cao. Trong suốt thời gian hình thành, thương hiệu HP đã thay đổi thiết kế logo HP khá nhiều lần, tuy nhiên các thiết kế dù có thay đổi vẫn giữ nguyên ý tưởng và giá trị ban đầu từ phiên bản gốc.

Logo HP luôn khiến người dùng ấn tượng với biểu tượng thiết kế chữ HP cách điệu nổi bật trên nền xanh, gói gọn trong thiết kế hình chữ nhật viền cạnh được bo tròn. Sau này, thiết kế được chỉnh sửa lại để trông thanh thoát và hiện đại hơn, bỏ đi một số chi tiết rườm rà không cần thiết để làm nổi bật lên ý nghĩa logo HP mục tiêu luôn đổi mới, mở rộng để phát triển. 

Hiện nay, HP đã chính thức đưa vào sử dụng thiết kế logo HP phiên bản mới nhất được sáng tạo thiết kế bởi Moving Brands. Với biểu tượng logo HP phiên bản mới này được thiết kế tạo độ nghiêng 13 độ nhiều hơn về góc phải, với ý tưởng thiết kế lần này, Moving Brands cho biết ông muốn truyền tải ý nghĩa logo HP thể hiện sự lạc quan về tiến bộ của loài người sẽ đưa ngành công nghệ máy tính ngày càng phát triển và hiện đại hơn.

Phiên bản logo HP mới này, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ khó nhận ra ngay được đây là hai chữ “H”, “P” được thiết kế hiện đại và phá cách hơn. Trông chúng thực sự mới lạ và tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng khi được nhìn thấy biểu tượng logo mới này trên chiếc laptop của mình. Được biết với thiết kế logo phiên bản mới này chỉ mới được sử dụng ở những dòng máy tính, laptop cao cấp, ở những dòng máy tính thường, thương hiệu vẫn giữ nguyên thiết kế logo cũ.

Logo HP png

Logo HP png là định dạng phổ biến và được ưa chuộng trong quá trình thiết kế logo HP. Đặc biệt, với định dạng này giúp cho quá trình xuất file và in ấn thành phẩm đạt chất lượng tốt hơn.

Logo HP vector

Cũng giống như Logo HP png thì định dạng vector cũng là một trong những định dạng phổ biến trong suốt quá trình thiết kế Logo HP vector được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Những thông tin giới thiệu HP – một trong những tập đoàn sản xuất máy tính, công nghệ điện tử lớn nhất thế giới cùng câu chuyện khám phá ý nghĩa logo HP, các định dạng thiết kế logo HP png, logo HP vector hy vọng sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu này và tự giải đáp những thắc mắc cho chính mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN