LOGO CÔNG TY KIẾN TRÚC

Thiết kế kiến trúc được biết đến là một quá trình của sự sáng tạo kết hợp với kỹ thuật nhằm hình thành, xây dựng và phát triển các kế hoạch, mô hình, bản phác thảo cho một đối tượng nào đó. Những nhà thiết kế kiến trúc cần phải có trình độ chuyên môn cao, sự am hiểu nhất định và có gu thẩm mỹ riêng, kết hợp với những yêu cầu thực tế từ phía khách hàng/ đối tác từ đó truyền tải những idea vào thiết kế của chính mình.

Ở Việt Nam, kiến trúc là một lĩnh vực rất được ưa chuộng và phát triển. Chính vì vậy, mà ngày càng có rất nhiều công ty kiến trúc xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Và bất cứ một công ty kiến trúc nào không xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing cụ thể, họ sẽ bị các đối thủ khác vượt mặt, bởi môi trường thiết kế kiến trúc ở Việt Nam không chỉ đa dạng, phong phú mà còn mang tính cạnh tranh cao từng ngày. 

Do đó, thiết kế logo công ty kiến trúc ngày càng được chú ý và ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và mang lại hiệu quả rất tích cực. Logo công ty kiến trúc đẹp, ấn tượng, ấn tượng giúp tăng hiệu quả Marketing cũng như thúc đẩy kênh bán hàng kinh doanh hiệu quả. 

Bên cạnh đó, thiết kế logo công ty kiến trúc còn định vị, thể hiện giá trị của thương hiệu, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác, đồng thời thể hiện khả năng làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Một biểu tượng logo công ty kiến trúc mang lại hiệu quả cho người xem phải đảm bảo được các yếu tố:

Khi thiết kế logo công ty kiến trúc, muốn thiết kế logo công ty kiến trúc của mình mang lại hiệu quả và đáp ứng được mong muốn của người xem…giúp họ có được cái nhìn bao quát, ấn tượng về công ty kiến trúc ấy. Và một biểu tượng logo công ty kiến trúc cơ bản cần giải đáp được các câu hỏi sau:

•    Công ty thiết kế kiến trúc của bạn là ai?

•    Công ty kiến trúc của bạn có gì nổi bật?

•    Điều gì khiến bạn nổi bật hơn với các công ty thiết kế khác cùng sản phẩm, dịch vụ?

•    Sự thu hút của biểu tượng nằm ở đâu?

Bên cạnh đó, phần hình ảnh, biểu tượng độc đáo được thể hiện trên logo công ty thiết kế phải thật sự ấn tượng, thể hiện tính thẩm mĩ cao, phù hợp với doanh nghiệp, nội dung được thể hiện. “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, do đó mà thiết kế logo cần lột tả được đặc trưng của ngành nghề cũng như thể hiện hình ảnh chân thực của công ty để tạo sự tin cậy cho khách hàng

Cùng tham khảo một số thiết kế Logo công ty kiến trúc đẹp và ấn tượng

1. Logo công ty kiến trúc xây dựng Anh Linh – Alinco
2. Logo công ty kiến trúc TNHH Archetype Việt Nam

3. Logo công ty kiến trúc Nhiệt Tâm – Ardor Architects

4. Logo công ty kiến trúc xây dựng Việt Nam – CDC

5. Logo công ty kiến trúc Việt Nam – DAC

6. Logo công ty kiến trúc Hồ Thiệu Trị và cộng sự (HTT Group)

7. Logo công ty kiến trúc TNHH Kiến trúc NQH

8. Logo công ty kiến trúc cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen

9. Logo công ty kiến trúc Xây dựng Việt Nam – VNCC

10. Logo công ty kiến trúc Green House Việt Nam

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN