single tin tuc brasol banner

LOGO BTS – Nhóm nhạc K-POP Bangtan Sonyeondan

LOGO BTS

Thiết kế logo BTS

Sơ lược về nhóm nhạc BTS

BTS là nhóm nhạc K-POP Hàn Quốc  có tên là Bangtan Sonyeondan. Nhóm BTS có 7 thành viên ra mắt vào tháng 6 năm 2013. Nhóm trực thuộc hai công ty quản lý đó là Def Jam Japan ở Nhật bản và Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc. Thành viên đầu tiên của BTS được tuyển chọn thông qua cuộc thi thử giọng “Hit It Audition” của Big Hit Entertainment được tổ chức vào năm 2010 và 2011. Đây là cuộc thi thử giọng toàn quốc, mọi người được tuyển chọn ngay tại chính quê hương của mình, giống như Jimin và Jungkook đến từ Busan, V và Suga đến từ Daegu.

Ý nghĩa thiết kế LOGO BTS

Ý nghĩa đằng sau LOGO BTS mới vừa được nhóm công bố cách đây không lâu chính là: BTS sẽ bảo vệ giới trẻ khỏi định kiến của xã hội. Họ vẫn đang tiến về phía trước, theo đuổi những ước mơ của mình thay vì miễn cưỡng chấp nhận thực tế. Thiết kế logo thương hiệu mới của nhóm cũng đại diện cho hình ảnh ARMY gặp gỡ BTS ở những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

LOGO BTS mới này chính là kết quả từ những ngày tháng làm việc miệt mài của Big Hit với một công ty thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc trong khoảng một năm. Cả hai bên đã tiến hành thực hiện rất nhiều nghiên cứu để có thể tạo ra chiếc logo hoàn hảo này. Thiết kế logo thương hiệu của nhóm nhạc sẽ được sử dụng trên tất cả các loại hàng hóa chính thức, trang web, diễn đàn trực tuyến, album, các sản phẩm liên quan đến người hâm mộ và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, lý giải về cái tên mới Beyond The Scene, đại diện công ty quản lý cho biết nó mang ý nghĩa “Những chàng trai chống lại những áp bức và định kiến đè nặng lên thanh thiếu niên“. Ý nghĩa này cũng khá gần với những gì mà cái tên cũ Bulletproof Boys muốn biểu đạt ngay từ những ngày đầu BTS vừa ra mắt.

Download Free Vector LOGO BTS

Các bạn có thể tại các hình ảnh về logo mới nhóm nhạc BTS và Vector LOGO BTS (Bao gồm file: .ai, .CDR, .png) tại đây!!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu