LÀM SAO ĐỂ TỰ THIẾT KẾ LỊCH ĐỂ BÀN CÁ NHÂN

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã lịch tết ở ngoài thị trường nhưng bạn thực sự muốn có một thiết kế lịch tết để bàn mang dấu ấn của riêng mình hay đơn giản là sử dụng nó làm món quà tặng những người thân thương của mình. Với những bức ảnh của mình bạn đã có thể tự tay thiết kế lịch để bàn cá nhân thông qua một phần mềm, đó là Photo Calendar Creator. Hãy cùng chúng tôi xem qua những hướng dẫn dưới đây để có thể tạo cho mình một chiếc lịch độc đáo, không thể tìm thấy ở bất kì cửa hàng nào nhé.

Làm sao để tự thiết kế lịch để bàn cá nhân??

Bước 1: Hãy nghĩ về một cái gì đó mà sẽ truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày trong năm.

Một lịch cá nhân tuyệt vời sẽ làm cho bạn mỉm cười, cho bạn sức mạnh cho mỗi ngày mới, thậm chí cũng ảnh hưởng đến việc đạt được mục tiêu của bạn đấy. Vì thế, để thiết kế lịch để bàn bạn hãy suy nghĩ đến các hình ảnh và từ ngữ có thể truyền cảm hứng đến cho bạn hoặc là những người bạn thân quen của bạn cũng có thể nhận nó như một món quà. Loại lịch 12 trang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Bước 2: Chọn các loại lịch và ngôn ngữ cho thiết kế lịch để bàn của bạn.

Bắt đầu tạo lịch và thực hiện theo các bước hướng dẫn. Bước đầu tiên là chọn loại lịch: một trang tường lịch, 12 trang lịch, bàn, bỏ túi, kế hoạch lịch..Tiếp theo, bạn chọn một mẫu bố trí – chọn một trong đó là gần nhất với ý tưởng của bạn, và chúng ta sẽ tùy nó trong bước tiếp theo. Trong Photo Calendar Creator, bạn có thể sử dụng bất kỳ ngôn ngữ của thế giới.

Bước 3: Chỉnh sửa màu sắc và phông nền phù hợp với bức ảnh của bạn.

Đó là thời gian để thêm chú thích và trích dẫn theo ý tưởng ban đầu của bạn để thiết kế lịch để bàn. Chọn một số font chữ mát đó là cả hai phong cách và dễ dàng đọc được. Sau đó chọn một màu sắc văn bản để phù hợp với thiết kế của bạn – rắn hoặc gradient. Thêm chút tương phản với các phác thảo. Một câu nói sẽ nhìn tuyệt vời hơn nếu bạn đặt nó vào một cái gì đó giống như một dải ruy băng, một đám mây, hoặc một số hình dạng khác vì vậy nó thực sự đứng ra.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN