HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VẬN TẢI

Bạn có biết: Vận tại là một hoạt động không thể thiếu, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận chuyển con người và hàng hóa. Nếu phân chia theo nhiệm vụ thì chúng ta có thể chia thành các nhóm nhỏ như: vận tải công cộng như xe buýt, tàu lửa; vận tải hàng hóa,…

Ở nước ta, vận tải được xem là một trong những ngành tạo nên huyết mạch của đất nước, có ảnh hưởng và tác động lớn dến sự phát triển kinh tế – xã hội nói chung. Tuy nhiên, trên thực tế không phải thương hiệu vận tải nào cũng dành sự đầu tư đúng mực và hợp lý vào các chiến lược quảng bá thương hiệu, cũng như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản. Bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, đặc biệt là hồ sơ năng lực không chỉ quyết định việc tăng độ nhận diện thương hiệu vận tải mà còn tăng sự uy tín, niềm tin cũng như tính đồng bộ cho thương hiệu. hãy cùng brasol.vn tham khảo một vài thông tin về hồ sơ năng lực công ty vận tải mà chúng tôi đã sưu tầm được nhé

Đâu là lợi ích của việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty vận tải?

  • Nâng tầm chất lượng dịch vụ/ thương hiệu vận tải: Như đã trình bày ở trên, thì sản phẩm của ngành vận tải chính là sự chuyên chở người và hàng hóa. Chất lượng sản phẩm dịch vụ này được đo bằng tốc độ vậ chuyển nhành hay chậm, có an toàn và tiện nghi hay không? Có thể hiện được sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và quảng bá… Do đó, mà hồ sơ năng lực sẽ giúp ích cho thuong hiệu của bạn trở nên có giá trị hơn, được đánh giá cao hơn trong mắt các khách hàng/ đối tác.
  • Gia tăng sự làm việc chuyên nghiệp cho thương hiêu vận tải: tính chuyên nghiệp chắc chắn là yếu tố bắt buộc của các thương hiệu giao thông vận tải. Muốn xây dựng được hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất tron chiến lược Marketing của mình như đầu tư quà tặng, thông tin nhận biết thương hiệu cho đến các ấn phẩm truyền thông.
  • Tạo dựng niềm tin/ sự an toàn cho người tham gia vận tải: thương hiệu vận tải chú trọng xây dựng hồ sơ năng lực bài bản sẽ mang đến cho người tham gia giao thông vận tải có được cảm giác an toàn, tin tưởng về độ chuyên nghiệp và uy tín.
  • Giúp các khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu: bạn có biết chính sự nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ giúp các khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu vận tải quen thuộc. Từ đó, các khách hàng có thể chủ động hơn, tự tin hơn khi ra quyết định sử dụng dịch vụ bởi họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang lại.

Vậy một bộ hồ sơ năng lực công ty vận tải gồm những gì?

Một bộ hồ sơ năng lực của công ty/ doanh nghiệp vận tải đều phải thể hiện đầy đủ các nội dung sau:

Thông tin chung về công ty

– Tên doanh nghiệp/ công ty vận tải

– Ngày tháng năm thành lập, sơ đồ tổ chức cơ cấu như thế nào?

– Thông tin về các giấy phép kinh doanh/quyết định thành lập công ty vận tải

– Trụ sở chính/ Địa chỉ công tyở đâu?

Website chính

– Lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ vận tải nào?

– Bảng thành tích

Đội ngũ Nhân sự

– Danh sách đội ngũ nhân sự

– Trình độ chuyên môn/Bằng cấpnhư thế nào?

Hệ thống các trang thiết bị – máy móc

– Danh sách tên phương tiện vận tải, thiết bị máy móc của công ty

– Thống kê tài sản, vật chất

Bảng thành tích

– Các công trình, dự án tiêu biểu đã thực hiện trong thời gian qua

– Bằng khen, giấy khen, chứng chỉ, chứng nhận của các cấp lãnh đạo

Kinh nghiệm

 – Thông tin, danh sách các khách hàng/ đối tác đã từng triển khai dự án

MỘT SỐ MẪU HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VẬN TẢI ẤN TƯỢNG

Hồ sơ năng lực công ty vận tải

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN