ĐẶT TÊN CÔNG TY THEO PHONG THUỶ ĐỂ LÀM ĂN PHÁT ĐẠT

Trong quá trình khởi nghiệp, việc đặt tên công ty theo phong thuỷ là một trong những công việc quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tên công ty sẽ gắn liền với thương hiệu của bạn sau này, một cái tên ấn tượng dễ nhớ, phù hợp phong thuỷ sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho công việc kinh doanh.

Nguyên tắc đặt tên công ty theo phong thuỷ

Nguyên tắc đặt tên công ty theo phong thuỷ
Nguyên tắc đặt tên công ty theo phong thuỷ

Đặt tên công ty theo phong thuỷ trước hết cần phải đảm bảo một số nguyên tắc như:

  • Đặt tên đơn giản, dễ nhớ: Đặt tên công ty càng ngắn gọn đơn giản thì càng dễ nhớ. Hơn nữa việc đặt tên như vậy cũng sẽ rất thuận tiện cho việc thiết kế nhận diện thương hiệu, logo, bao bì sau này. Không nên đặt những cái tên quá dài dòng, dễ gây ác cảm cho người dùng.
  • Đặt tên mang ý nghĩa tích cực: Tất nhiên ai thành lập công ty cũng muốn hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp, do đó khi chọn tên công ty bạn nên chọn những cái tên mang đến cảm giác tích cực cho người nghe.
  • Âm thanh hài hoà: Thay vì sử dụng những từ ngữ cầu kì, hoa mỹ khó đọc. Bạn nên chọn những từ ngữ có âm thanh hài hoà, dễ đọc sẽ tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu cho người khác.

Đặt tên cho công ty theo phong thuỷ

Đặt tên cho công ty theo phong thuỷ

Thông thường, để đặt tên cho công ty theo phong thuỷ người ta sẽ dựa vào luật âm dương ngũ hành.

Theo luật Âm Dương, bạn đặt tên cho công ty cần có sự cân bằng, không nên sử dụng tên toàn vần “bằng” hoặc toàn vần “trắc”.

Còn theo Ngũ Hành bạn nên chọn những hành tương sinh để gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn, tránh chọn những hành tương khắc.

Mệnh cung của người chủ công ty phải phù hợp với các quẻ của tên, thông thường Đông Tứ Mệnh sẽ phù hợp với các quẻ Khảm, Ly, Chấn, Tốn còn Tây Tứ Mệnh sẽ phù hợp với các quẻ Càn, Đoài, Cấn, Khôn.

Ngoài ra, đặt tên cho công ty nhiều người còn căn cứ vào Bát Quái: dựa vào số lượng chữ cái để tính số, thông qua số để thành lập quẻ, từ quẻ đoán định tương lai.

Trên đây chỉ là một số yếu tố cơ bản cần nắm khi đặt tên. Để chọn được một cái tên thật sự phù hợp thường khá phức tạp vì cùng lúc phải đáp ứng được rất nhiều quy luật trong phong thuỷ, người bình thường khó mà tính toán hết được. Do đó, để chắc chắn hơn bạn nên tìm đến những chuyên gia về phong thuỷ, hoặc những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt tên công ty, đặt tên thương hiệu để được giải đáp chi tiết hơn.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN