BÍ KÍP CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Bạn có đang cho rằng thiết kế báo cáo thường niên là một hạng mục đơn giản và rằng đơn vị thiết kế nào cũng triển khai được dễ dàng? Nếu vậy, chắc hẳn bạn chưa hiểu rõ về nó rồi. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp để lựa chọn công ty thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp dưới đây. Bạn sẽ nhận thêm được nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp

công ty thiết kế báo cáo thường niên

Giàu kinh nghiệm thiết kế báo cáo thường niên

Thiết kế báo cáo thường niên là một tài liệu với dung lượng trang lớn, nhiều bước để thực hiện. Vì vậy, đòi hỏi những đơn vị thiết kế phải có kinh nghiệm để triển khai.

Kinh nghiệm thiết kế cho các doanh nghiệp cùng lĩnh vực

Dù có kinh nghiệm thiết kế báo cáo thường niên, những nếu có kinh nghiệm thiết kế cho doanh nghiệp cùng lĩnh vực sẽ là lợi thế hơn khi đơn vị đã có thời gian nghiên cứu tìm hiểu về ngành này.

Đầy đủ báo giá, hợp đồng rõ ràng

Với những đơn vị báo giá đầy đủ, rõ ràng, hợp đồng có các điều khoản đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp là cần thiết để doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Công ty đưa ra những cam kết

Cam kết chính là chính sách giúp khách hàng an tâm hợp tác. Nếu không có những cam kết, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều bất lợi khi triển khai dịch vụ.

Các dịch vụ liên quan hỗ trợ hoàn thiện báo cáo thường niên

Để sở hữu báo cáo thường niên hoàn thiện cần đến các dịch vụ xung quanh để hỗ trợ như: biên tập nội dung, dịch thuật, chụp hình,.. Nếu công ty thiết kế báo cáo thường niên cung cấp các dịch vụ liên quan trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Chi phí phù hợp với ngân sách và yêu cầu

Chi phí chắc chắc là vấn đề doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Nhưng hơn cả đó là chi phí phù hợp với ngân sách và các yêu cầu của doanh nghiệp. Để có được quyết định lựa chọn, doanh nghiệp cần liên hệ ít nhất vài bên để biết được giá cả thị trường.

Có giới hạn số lần hiệu chỉnh

Nếu chi phí cao nhưng bị giới hạn hiệu chỉnh sẽ là bất lợi cho doanh nghiệp. Hãy lựa chọn công ty thiết kế báo cáo thường niên không giới hạn số lần hiệu chỉnh để đảm bảo bạn nhận được thành phẩm trong sự hài lòng nhất.

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu

Một công ty thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp chắc chắn bộ phận tư vấn phải nhiệt tình, chuyên sâu. Nếu như ngay từ khi mới liên hệ tư vấn mà doanh nghiệp không nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp thì đến khi triển khai dự án doanh nghiệp có được hỗ trợ nhiệt tình không? Vì vậy, hãy cân nhắc.

Các kênh tìm kiếm dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên

dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên

Google & Facebook

Đây là những kênh tìm kiếm miễn phí cho người dùng. Chỉ với vài từ khoá: thiết kế báo cáo thường niên, công ty thiết kế báo cáo thường niên, dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên, doanh nghiệp sẽ nhận về rất nhiều những công ty thiết kế top đầu. Lần lượt lựa chọn để tham khảo, doanh nghiệp sẽ có những đánh giá nhất định.

Tham khảo từ những đơn vị đã từng làm báo cáo thường niên

Nếu quen biết hoặc hợp tác với doanh nghiệp nào đã làm báo cáo thường niên chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tham khảo để xin thông tin và liên hệ hợp tác với đơn vị triển khai.

Làm sao để đánh giá sự chuyên nghiệp của các đơn vị thiết kế?

đơn vị thiết kế báo cáo thường niên

Đó là thông qua các tiêu chí kể trên. Nhưng làm sao để đánh giá? Nếu chỉ bằng cảm nhận, bằng trực giác, bạn nghĩ vậy, cho rằng vậy thì chưa chắc đã đúng. Hãy thử trải nghiệm, chắc chắn rồi trải nghiệm việc tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn, trải nghiệm thông qua tiếp xúc gặp gỡ.

Nếu mất thời gian nhiều quá thì sao? Chắc chắn là phải mất thời gian rồi. Nếu tìm hiểu qua loa, chỉ dựa theo cảm nhận thì việc chọn được công ty thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp lại phụ thuộc vào hên sui.

Trong cuốn “lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực” có đoạn nói về lựa chọn. 50% là may mắn, 50% là do chất lượng của quyết định. 50% may mắn bạn không thể kiểm soát được nhưng 50% chất lượng của quyết định bạn có thể kiểm soát được. Để giảm thiểu những rủi ro không may, bạn hoàn toàn có thể dựa vào những quyết định của mình. Mà muốn quyết định được chắc chắn một điều bạn phải có đủ thông tin, đủ cơ sở để đánh giá.

Một số giải pháp dưới đây gợi ý giúp bạn để có những quyết định chất lượng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế báo cáo thường niên:

Tìm hiểu thông tin trên các nền tảng online

Thông qua các kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp như websỉte, facebook, youtube,.. bạn đã phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp của đơn vị này. Nếu chịu khó có thể đi đọc những phản hồi, đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp. Dù ngày nay, các doanh nghiệp dùng nhiều cách thức đôi khi là chiêu trò để quảng bá. Nhưng khi tìm hiểu nhiều, bạn vẫn có thể đánh giá được tổng quan về đơn vị này.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn

Nếu bước đầu nhận thấy sự uy tín, chuyên nghiệp trên các nền tảng truyền thông, bạn có thể thử liên hệ để nhận được tư vấn. Tiếp tục cảm nhận thông qua cách thức tư vấn để đánh giá có nên đi đến bước tiếp theo trong hành trình hợp tác hay không.

Đề nghị gửi đề xuất về định hướng thiết kế, báo giá, mẫu dự án đã triển khai

Một đơn vị thiết kế báo cáo thiết kế thường niên chuyên nghiệp sẽ khai thác thông tin từ bạn và gửi các đề xuất, báo giá, mẫu dự án,.. cho bạn tham khảo. Tiếp tục tham khảo về phong cách các mẫu dự án xem có phù hợp với phong cách bạn thích không. Đề xuất và báo giá có phù hợp với ngân sách và định hướng của doanh nghiệp hay không.

Nếu thấy phù hợp, yêu cầu gặp gỡ trực tiếp

Doanh nghiệp có thể yêu cầu gặp gỡ trực tiếp để thực sự tiếp xúc trực tiếp, trao đổi thêm các vấn đề còn thắc mắc để an tâm hợp tác.

Sau tất cả các cách thức từ trực tuyến đến trực tiếp, doanh nghiệp nhận được sự hài lòng, hãy bắt tay hợp tác với công ty thiết kế báo cáo thường niên đó nếu đơn vị đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp đưa ra.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN