Brasol đồng hành cùng Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài thiết kế Logo

Cách Sài Gòn chưa đầy 40km, tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp, thuộc TP Biên Hòa, Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài được nhiều khách du lịch biết tới bởi không gian gần gũi với thiên nhiên đất trời, cỏ cây, hoa lá, một cảm giác yên bình rời xa thành thị ồn ào náo nhiệt. Không khí trong lành của một miền xanh mướt rộng lớn trên 50ha. Vườn Xoài là điểm đến lý tưởng cho du khách “Tham quan sở thú, dã ngoại, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực & tổ chức sự kiện”. 

Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài, du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Như lạc vào khu rừng thiên nhiên hoang dã, rộng lớn với những con đường nhỏ quanh co uốn lượn được trải dài quanh những con suối, hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim hót, tiếng suối reo đan xen vào nhau tạo nên một Vườn Xoài thơ mộng bình yên. Có thể nói đây là điểm du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng hoàn toàn lý tưởng cho du khách sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

Vườn Xoài cho đầu tư hệ thống các trò chơi mới lạ, hấp dẫn nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ cho khách du lịch như: Trượt cỏ, Cưỡi Đà điểu, cưỡi Voi Tây Nguyên, Câu Cá sấu, Chèo thuyền thúng, Kayak, Bắn Súng sơn… hệ thống hồ bơi chuẩn quốc tế với làn nước trong xanh, mát mẻ du khách sẽ được đắm chìm vào không gian thư thái, thoải mái nô đùa bơi lội trong làn nước. 

Bên cạnh đó, đến với nơi đây, du khách còn được tự mình đi xe đạp, đi xe điện dạo quanh Hồ Hương Giang, Hồ Mẫu Tử, Hồ Hoài Nam… để cảm nhận làn gió mát cùng bầu không khí trong lành, ngắm những chú cá đùa nhau tinh nghịch, ngắm vườn Lan, vườn Tre, các chậu cây Bonsai, thảm cỏ xanh non. Không những vậy, Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài còn cho xây dựng, đầu tư hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ chất lượng phục vụ nhu cầu cho du khách có những phút giây thư gian tuyệt vời tại nơi đây. 

“Yêu thiên nhiên, mời ghé Vườn Xoài” là lời mời gọi chân tình gửi tới quý du khách. Vườn Xoài sẽ tiếp thêm năng lượng cho du khách chuẩn bị một tuần làm việc, học tập phía trước.

ĐC: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Tel/Fax: 02513.968 163/164 Fax: 02513.968 165

Email: letan.vuonxoai@gmail.com 

Website:  www.vuonxoai.vn

Brasol tư vấn thiết kế Logo cho Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Sau khi vượt qua nhiều công ty đối thủ trong ngành thiết kế, công ty Brasol được Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài tin tưởng giao thực hiện hạng mục thiết kế Logo cho Qúy công ty.

Trước khi cho ra đời được thiết kế Logo đẹp mắt, ấn tượng đội ngũ thiết kế của Brasol đã tìm hiểu rất kỹ những yêu cầu từ phía khu du lịch sao cho mẫu thiết kế có thể lột tả được hết ý nghĩa thông điệp mà Vườn Xoài muốn truyền tải tới khách du lịch của mình. 

Brasol thực hiện theo từng bước dưới đây để đảm bảo công việc cho khách hàng

2. Thống nhất ý tưởng và tiến hành thiết kế, phối cảnh để ứng dụng vào thực thế

3. Hoàn thiện chi tiết khi khách hàng cần bổ sung lẫn hiệu chỉnh

4.  Đánh giá và chỉnh sửa lần cuối

Với các bước trên, Brasol đã và đang làm nên uy tín của bản thân cũng như nâng cao giá trị cho khách hàng. Không chỉ riêng về Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài mà mọi khách hàng đến với Brasol sẽ không phải thất vọng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm liền của chúng tôi.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN