Blog

Tin tức > Tin tức > Brasol cùng Đại Đồng Tiến bắt tay xây dựng thương hiệu bán lẻ mới

Brasol cùng Đại Đồng Tiến bắt tay xây dựng thương hiệu bán lẻ mới

Đại Đồng Tiến được biết tới là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất nhựa tại Việt Nam, có đóng góp cực kì to lớn về mặt kinh tế của đất nước. Những sản phẩm của Đại Đồng Tiến thường được chia thành nhóm gia dụng, tủ nhựa, hộp nhựa kín hơi, hộp nhựa, tủ nhựa và nhóm công nghiệp. Với hình thức phân phối các cửa hàng, đại lý, siêu thị khác nhau, Đại Đồng Tiến hiện nay trở thành top doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu và uy tín tại Việt Nam

BRASOL HỢP TÁC THỰC HIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CÙNG ĐẠI ĐỒNG TIẾN

Đại đồng Tiến đi lên từ việc kinh doanh sản xuất nhựa, nay đã trở thành nhà phân phối sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh nhựa khác nhau. Với chiến lược mới sắp tới, Đại Đồng Tiến tiến hành mở rộng lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn khác biệt, bằng các xây dựng thương hiệu hoàn toàn mới trên danh nghĩa công ty mẹ.

Brasol đã cùng đơn vị Đại Đồng Tiến, hợp tác, cùng đưa ra ý tưởng để hoàn thiện cho thiết kế thương hiệu này. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều khách hàng lớn, đa quốc gia khác nhau, Brasol hoàn toàn tin tưởng năng lực đáp ứng công việc và yêu cầu từ bên Đại Đồng Tiến.

Brasol thực hiện theo từng bước dưới đây để đảm bảo công việc cho khách hàng

1/ Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, định hướng sáng tạo cho khách hàng

2/ Thống nhất ý tưởng và tiến hành thiết kế, phối cảnh để ứng dụng vào thực thế

3/ Hoàn thiện chi tiết khi khách hàng cần bổ dung lẫn hiệu chỉnh

4/ Đánh giá và chỉnh sửa lần cuối

Với các bước trên, Brasol đã và đang làm nên uy tín của bản thân và giá trị cho khách hàng. Không chỉ riêng về Đại Đồng Tiến, mọi khách hàng đến với Brasol sẽ không thất vọng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm của chúng tôi.

Một vài hình ảnh về doanh nghiệp:

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu