single tin tuc brasol banner

Bí quyết giúp thiết kế logo quán cafe đẹp

Cà phê đem lại nguồn cảm hứng dồi dào và làm cho tâm trí của bạn sảng khoái để có nhiều sáng tạo và sáng tạo. Có bao giờ bạn có ý tưởng sẽ mở một quán cafe cho riêng mình không? Nếu có thì việc thiết kế logo đẹp cũng là một thách thức không hề đơn giản. Tuy nhiên hai bí quyết dưới đây, bạn có thể có một thiết kế logo quán cafe đơn giản mà lại gây ấn tượng tốt đấy nha.

1. Lựa chọn tên quán cafe

Tên quán cafe là yếu tố đầu tiên và nền tảng cho việc thiết kế logo. Tên quán sẽ giúp cho thực khách cảm nhận được ngay quán cafe của bạn bán gì và bầu không khí ở đây sẽ như thế nào. Vì vậy, bạn cầu đầu tư thời gian để có thể sáng tạo được một tên thương hiệu phù hợp. Việc tìm kiếm một tên thương hiệu có thể mô tả được sản phẩm và không khí của quán cafe là một công việc không dễ dàng gì.

thiet ke logo cafe

Thiết kế logo cho quán cà phê

Những thương hiệu quán cafe hàng đầu thế giới đều có những tên gọi đầy ấn tượng và khác biệt như: Starbucks, highland cofee, take a way… cũng là một ví dụ cho việc đặt tên hiệu hay, với tên gọi này tạo cảm giác hiếu kỳ của thực khách và muốn uống thử sản phẩm.

2. Lựa chọn màu sắc quán cafe

Màu sắc đóng 2 vai trò rất quan trọng trong thiet ke logo quán cafe. Tương tự các thương hiệu khác, màu sắc sẽ tạo sự bắt mắt, nổi bật, gây chú ý và giúp dễ nhớ thương hiệu. Ngoài ra, riêng trong lĩnh vực ẩm thực thì màu sắc còn đóng một vai trò tạo cảm giác thèm ăn của thực khách, sự nóng giòn và hấp dẫn của các đồ uống.

thiet ke logo quan caphe

Thiết kế logo cafe

Các màu sắc phổ biến nhất trong lĩnh vực quán cafe là màu đỏ và màu vàng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy 2 màu này chính là màu sắc chủ đạo trong các thiết kế logo của các thương hiệu ẩm thực hàng đầu thế giới.

Tham khảo các dự án thiết kế logo – Brasol

Published: 11 06, 2018 by avatar Brasol

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu