ĐÂU LÀ LÍ DO THIẾT KẾ BAO BÌ BÁNH MÌ THU HÚT VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHƯ VẬY?

Đâu là lí do thiết kế bao bì bánh mì thu hút và được ưa chuộng như vậy?

Bao bì bánh mì là gì? Hiểu thế nào cho đúng? Đâu là lí do khiến thiết kế bao bì bánh mì thu hút và được ưa chuộng đến vậy? Cùng brasol.vn tìm hiểu thông tin về bao bì giấy thực phẩm qua bài viết dưới đây.

Chẳng cần những nguyên liệu chế biến quá đắt đỏ, thế nhưng vẫn có những món ăn ẩm thực chỉ cần gợi nhắc tên thôi cũng khiến thực khách nhớ tới tinh hoa ẩm thực của quốc gia nào. Những món ăn được chế biến cực kì đơn giản như kim chỉ của Hàn Quốc, pizza của Ý, phở từ Việt Nam thì nay lại có thêm một món ăn ngon, phổ biết ở nước ta đã vươn tầm ra thế giới, được rất nhiều thưc khách nước ngoài ưa chuộng là bánh mì, bánh mì kẹp thịt nguội. 

Có thể nói, không chỉ ở Việt Nam mà nay bánh mì đã trở thành một trong những món ăn phổ biến và có lượng tiêu thụ hàng ngày nhiều ở các nước, điều đó cho thấy để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như cạnh tranh được với các thương hiệu bánh mì nổi tiếng khác trên thị trường, bên cạnh chất lượng thì việc đầu tư vào thiết kế bao bì bánh mì rất được quan tâm. 

Một thiết kế bao bì bánh mì đẹp và ấn tượng luôn tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng, người ta không chỉ nhớ đến hương vị thơm ngon của bánh mì mà còn nhớ đến thương hiệu của bạn qua hình thức, đặc biệt là thiết kế bao bì bánh mì. Vậy bao bì bánh mì chúng được làm từ gì? Và đâu là lí do khiến bao bì bánh mì trở nên thịnh hành và được ưa chuộng đến vậy?  Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này. 

Đâu là lí do bao bì bánh mì thu hút và được ưa chuộng như vậy?

Bạn có biết, những nghiên cứu thực tế gần đây cho thấy các nhà sản xuất bánh mì có xu hướng chuộng sử dụng bao bì bánh mì sản xuất từ chất liệu giấy hơn là bao bì bánh mì làm từ túi nilong, bởi nếu bánh mì được bảo quản trong túi nilong trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của bánh, về lâu về dài sẽ là nguy cơ tiềm tàng của bệnh ung thư. Do đó, để hạn chế và giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng về bao bì, người ta bắt đầu nghiên cứu và sản xuất ra loại bao bì bánh mì làm từ giấy, chúng vừa an toàn với môi trường vừa không ảnh hưởng tới chất lượng của bánh mì. Ngày nay không chỉ riêng bánh mì kẹp thịt nguội mà các loại bành mì khác như sandwich, kepab,… đều dần dần chọn bao bì bánh mì giấy làm bao bì cho thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, các thương hiệu, cửa hàng thực ăn nhanh cũng dần thay thế bao bì ni long và thay vào đó là sử dụng bào bì bánh mì giấy bởi tính an toàn, hợp vệ sinh và tiện dụng của chúng. Không những thế, bao bì bánh mì giấy ngày nay còn được cải tiến có thể tái sử dụng, tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, ít gây ô nhiễm với môi trường hơn là túi nilong.

Vậy bao bì bánh mì giấy có ưu điểm vượt trội gì so với các loại bao bì khác?

Như đã chia sẻ, nếu như trước đây các thương hiệu bánh mì thường sử dụng các loại bao bì nilong để đóng gói các sản phẩm của mình thì ngày nay họ đã bắt đầu chuyển dần sử dụng bao bì bánh mì giấy để hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng. 

Bên cạnh đó, bao bì bánh mì giấy có ưu điểm giúp cho người thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo hơn, dễ dàng thiết kế hơn. So với bao bì ni long thì bao bì giấy cơ bản sẽ có tới 4 mặt diện tích để thiết kế, giúp cho việc quảng bá sản phẩm được hiệu quả và thu hút hơn. Bao bì bánh mì giấy thường được sử dụng chất liệu fort, giấy kraft với định lượng vừa phải vừa an toàn cho thực phẩm lại có thể tích kiệm được chi phí in ấn. 

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể thấy được bao bì bánh mì hiện nay khá đa dạng, chất lượng, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới mẻ. Bao bì bánh mì đặc biệt là bao bì giấy luôn được đánh giá là một trong những giải pháp quảng cáo, quáng bả bánh mì, Marketing hiệu quả những tốn kém ít chi phí nhất. Là một trong những nền tảng quan trọng để khẳng định giá trị thương hiệu cũng như là chất kết dính vô hình giữa người tiêu dùng với sản phẩm. 

Hy vọng, những thông tin về các loại bao bì bánh mì mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cũng như phần nào giải mã được những thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề này. Và nếu bạn còn đang băn khoăn, loay hoay tìm cho mình một dịch vụ thiết kế bao bì bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn một cách nhanh chóng qua.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN