Ngành quảng cáo truyền thông có gì Hot?
Ngành quảng cáo truyền thông là một trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ, được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi tính chất công việc đòi hỏi sự năng động và sáng tạo không ngừng. Hàng năm, các công ty quảng cáo truyền thông chi hơn 500 tỷ USD cho quảng cáo, trong đó có các chi phí cho quảng cáo trên TV, Internet, báo và tạp chí và không thể không kể đến chi phí đầu tư vào thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty quảng cáo truyền thông.
Đứng sau những chiến dịch quảng cáo triệu đô đó của các thương hiệu chính là đội ngũ nhân lực sáng tạo ở các công ty quảng cáo, truyền thông, thiết kế và phát triển các nội dung số.
Sở hữu một thiết kế hồ sơ năng lực công ty truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp thể hiện rằng bạn là người làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm. Cho dù, bạn có một đội ngũ nhân lực hoàn hảo đến đâu thì các đối tác/ khách hàng vẫn luôn muốn hợp tác với một công ty có một cuốn hồ sơ năng lực chất lượng và chuyên nghiệp.
Một cuốn hồ sơ năng lực chất lượng phải đạt được sự khơi gợi cảm xúc, thể hiện được sự chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị của công ty quảng cáo và đó cũng chính là thái độ tôn trọng của bạn với các đối tác/ khách hàng.
Danh mục bài viết
Làm truyền thông quảng cáo sao có thể thiếu một thiết kế hồ sơ năng lực chất lượng!
Tùy theo từng ngành nghề, lĩnh vực hoạt động khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau mà các thiết kế hồ sơ năng lực sẽ được thể hiện khác nhau. Với thiết kế hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông cần thể hiện được các thông tin quan trọng sau:
1. Giới thiệu về công ty quảng cáo truyền thông (About us)
– Lời giới thiệu/ Thư ngỏ.
– Phương châm hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi.
– Các thông tin cơ bản: Tên công ty (Tiếng Việt/ Tiếng Anh/Viết tắt), lịch sử hình thành và phát triển, lĩnh vực hoạt động, thông tin liên hệ (Email, website, địa chỉ, số điện thoại, Fax).
2. Năng lực nhân sự, năng lực làm việc
– Sơ đồ tổ chức, ban lãnh đạo và những nhân sự chủ chốt được thể hiện trên hồ sơ năng lực.
– Để thể hiện năng lực sản xuất, thi công, trên hồ sơ năng lực có thể đưa ra những hình ảnh và những minh họa về quá trình hoạt động quảng cáo truyền thông, các dự án truyền thông đã thực hiện thành công.
3. Thành tích đạt được
Những thông tin về dự án quảng cáo truyền thông tiêu biểu đã thực hiện, bằng khen, giấy khen, các chứng chỉ trên hồ sơ năng lực giúp cho khách hàng, đối tác thêm tin tưởng. Đó cũng là nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế hồ sơ năng lực, đặc biệt là hồ sơ năng lực của công ty quảng cáo truyền thông.
4. Truyền tải thông điệp từ hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông
Dù thể hiện dưới hình thức nào thì hồ sơ năng lực công ty quảng cáo cũng cần thể hiện và truyền tải được các thông điệp mà phía bạn muốn gửi gắm tới các đối tác/ khách hàng có thể nhận thấy mức độ chuyên nghiệp và quy mô, năng lực hoạt động của công ty một cách khái quát nhất.
Và để tạo nên một cuốn hồ sơ năng lực hoàn chỉnh, người thiết kế sẽ phát triển dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu, tạo hình ảnh chất lượng cho profile.