THIẾT KẾ PROFILE CHO CÔNG TY NỘI THẤT SAO CHO ẤN TƯỢNG?

Lĩnh vực kinh doanh nội thất là một trong những lĩnh vực đòi hỏi sự thể hiện từ mọi mặt toát lên tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là làm nổi bật được những phong cách đặc trưng riêng biệt: Sang trọng, cổ điển, vintage, hiện đại… Do đó, thiết kế profile công ty nội thất cần sự đầu tư nghiên cứu, sáng tạo sao cho ấn tượng để thu hút khách hàng.

Hãy xem những lưu ý khi thiết kế profile ấn tượng cho công ty xây dựng mà Brasol bật mí với bạn là gì nhé!

Profile công ty nội thất cần toát lên phong cách chủ đạo của công ty

Profile công ty nội thất cần toát lên phong cách chủ đạo của công ty

  1. Thiết kế profile cho công ty nội thất cần theo một phong cách xuyên suốt

Một phong cách chủ đạo trong hồ sơ năng lực sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và “có gu” cho công ty nội thất của bạn. Lĩnh vực gì có thể không cần nhưng lĩnh vực kinh doanh nội thất cần làm nổi bật lên phong cách riêng của mình để khách hàng tiềm năng ấn tượng. Đó là sự sang trọng với những gam màu trầm, tối; đó là sự hiện đại với cách phối màu đơn giản, tinh tế xuyên suốt hay đó là sự cổ điển bao trùm cả cuốn profile…

Định hướng được phong cách của mình và thiết kế profile xuyên suốt với phong cách đó sẽ giúp công ty nội thất của bạn tạo ấn tượng và thu hút mọi người xem.

  1. Hãy nhấn mạnh vào những sản phẩm quan trọng nhất
Một cuốn profile do Brasol của Anh Ngữ Việt Mỹ thiết kế nhấn mạnh vào những dịch vụ quan trọng nhất

Một cuốn profile do Brasol của Anh Ngữ Việt Mỹ thiết kế nhấn mạnh vào những dịch vụ quan trọng nhất

Với profile của công ty nội thất, hãy khéo léo dẫn dắt khách hàng lướt qua danh mục sản phẩm mà công ty bạn sở hữu. Trong đó, đừng quên tạo điểm nhấn để nhấn mạnh vào những sản phẩm chính là những sản phẩm quan trọng nhất mà công ty muốn đẩy mạnh kinh doanh. Từ đó, khách hàng mục tiêu sẽ chú ý vào chúng nhiều hơn và bạn có cơ hội gia tăng doanh thu khách hàng nhờ cuốn profile của mình.

  1. Hình ảnh đẹp mắt, chất lượng cao là vô cùng quan trọng

Không phải bàn cãi, hình ảnh không đẹp mắt, không có độ phân giải cao, sắc nét thì đừng bao giờ nghĩ đến việc làm profile cho công ty nội thất. Xem profile công ty nội thất, nhiều khách hàng nhìn hình ảnh là chính. Kiệm lời, nói vừa đủ và chú trọng vào hình ảnh, đó chính là bí quyết tạo nên sự thành công cho hồ sơ năng lực của một công ty nội thất.

Hình ảnh rất đẹp mắt trong profile của Aluapha – Cửa kính cao cấp do Brasol thiết kế

Hình ảnh rất đẹp mắt trong profile của Aluapha – Cửa kính cao cấp do Brasol thiết kế

  1. Đừng quên thể hiện rõ thông điệp, ưu điểm so với các đối thủ cạnh tranh

Profile sẽ theo sát công ty của bạn trong một quá trình phát triển lâu dài nếu không có sự thay đổi đặc biệt, do đó đừng quên nhấn mạnh vào những ưu điểm của mình, nêu rõ lợi thế cạnh tranh và vắn tắt thông điệp bằng những câu từ lôi cuốn nhất.

Trên đây là cách thiết kế profile cho công ty nội thất mà Brasol đúc kết từ kinh nghiệm thiết kế cho hàng ngàn khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu từ những khâu nhỏ nhất; với đội ngũ sáng tạo trẻ luôn giàu nhiệt huyết và không ngừng tạo ra những ý tưởng mới, dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp cho công ty của Brasol luôn khiến mọi khách hàng hài lòng.

Brasol luôn có lời khuyên dành cho mọi quý khách hàng: Một cuốn profile chuyên nghiệp sẽ cho công chúng biết bạn là ai. Do đó, đừng chần chừ đầu tư. Liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hay cần tư vấn. Brasol luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến cho bạn profile chất lượng nhất!

Xem thêm:

Lùm xùm quanh vụ thiết kế logo lại của hãng New Verizon

Những mẫu thiết kế profile công ty ấn tượng tại Brasol

BÀI VIẾT LIÊN QUAN