News

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời... các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Tin tức

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời... các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Năm 2020 trôi qua nhanh như một cái chớp mắt và chúng ta không thể chờ đợi xem năm 2021 sẽ mang lại gì cho thế giới kỹ thuật số. Hãy cùng xem qua 5 dự đoán của chuyên gia về các xu hướng chủ đạo dự kiến sẽ thống trị ngành quảng cáo trong năm tới. 

Nhắc đến sự thành công trong việc thiết kế bao bì sáng tạo thiết kế bao bì lẫy lừng nhất phải kể đến “ông hoàng” bia số 1 Việt Nam và trên toàn thế giới – Heineken.

An Nam Mỹ Tửu là một thương hiệu rượu với vai trò như một thức quà của những người Việt trao tặng nhau hoặc dành tặng cho bạn bè nước ngoài.

Mỗi phong cách thiết kế khác nhau cho người xem những cảm nhận khác nhau về nội dung, ý tưởng và cả phong cách của những người sáng tạo. Có bao giờ bạn lóe lên một ý tưởng mới và muốn thể hiện nó thật rõ ràng, tuy nhiên lại không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế nào cho thực sự hợp lý? Mình tin rằng đa số các bạn đã gặp ít nhất vài lần rồi.

Không hào nhoáng như các TVC quảng cáo ngày nay, người Sài Gòn xưa quảng cáo thương hiệu của họ một cách đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng.