single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > Xây dựng thương hiệu dựa trên thời đại kỹ thuật số

Xây dựng thương hiệu dựa trên thời đại kỹ thuật số

Theo Apoorve Dubey - nhà sáng lập, CEO công ty phần mềm Kreyon Systems - cho rằng: "Khởi nguồn của những thương hiệu lớn được tạo ra bởi sự yêu thích từ khách hàng . Và điều tất yếu , sự  quan tâm đến khách hàng của mình được  phản ánh chính sản phẩm và dịch vụ của bạn. Va điều đáng quan trọng nhất khi các thương hiệu có tính biểu tượng tốt nhất sẽ bắt nối cảm xúc với khách hàng nhanh nhất.  Vì thế, với môi trường internet phổ biến hiện nay có sức ảnh hưởng mạnh nhất khi một công ty muốn xây dựng công ty hiệu quả nhất”. Bài viết dưới đây , Brasol sẽ gợi ý đến các bạn các yếu tố xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại kỳ thuật số hiện nay.

1. Chú trọng thiết kế

Một điều không thể phủ nhận , những thương hiệu tốt nhất thường sở hữu mẫu thiết kế tốt nhất. Các mẫu thiết kế được “tinh luyện” sao cho thu hút nhất. Thiết kế thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của xây dựng thương hiệu. Nó truyền tải các thông điệp từ chính công ty muốn mang đến cho khách hàng của mình . 

Điển hình các thương hiệu thành công như Apple, Rolex, Louis Vuitton…  đã sử dụng thiết kế tinh tế nhất và ấn tượng nhất nhằm tạo được cảm xúc “độc chiếm” một món hàng cao cấp cho khách hàng của họ.

2. Sự trải nghiệm thú vị về sản phẩm và dịch vụ

Nhiều câu hỏi đặt ra, yếu tố nào đã giúp các thương hiệu có tầm trên thế giới như Apple, Harley Davidson và Rolex có thể bán được những sản phẩm của họ với mức giá rất cao? Câu trả lời thực tế nhất đó là sự một trải nghiệm tuyệt vời. Những đứa con tinh thần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất đó sẽ là nền tảng để thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu có tiếng nhất.

3. Truyền tải sứ mệnh

Các công ty thành công khi xây dựng được thương hiệu tốt nhất cho chính mình là khi “tập trung” vào sản phẩm của mình đến khách hàng sao cho sản phẩm đó có thể truyền tải được sứ mệnh hay một thông điệp riêng biệt của công ty. Cụ thể như, điều Nike muốn truyền tải là "tôn vinh tinh thần thể thao", thương hiệu  Apple thì có thông điệp “Suy nghĩ khác biệt” (“Think different”).

4. Dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Thực tế, nếu công ty bạn có được sự tương tác và phản hồi của khách hàng thì bạn đã “đánh chuông xứ người” rồi đó . Theo đó, các ý tưởng cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, tiện dụng nhất qua các phương tiện internet , truyền thông vì có tương tác cao.

 

5. Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mục tiêu

Với xu hướng số hóa, đã làm nên “ngọn gió” giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất. Các chiến dịch được mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng nhằm tạo sự gắn kết có ý nghĩa đối với khách hàng tiềm năng của mình. Quan trọng hơn hết, độ sáng tạo của một thương hiệu sẽ giúp họ trở nên khác biệt.

Qua các gợi ý trên hy vọng các bạn có thể có thêm những ý tưởng hay ho trong việc xây dựng thương hiệu quả nhất . Nếu các bạn muốn nhận được sự hỗ trợ về việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho chính công ty của mình thì liên hệ ngay Brasol nhé - Brasol luôn tự hào là một trong những Công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu