arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous

“Ri-donk-ulous.” Đây là cách giám đốc sáng tạo thử nghiệm Monki và chính Suzy Simmons mô tả phản ứng của công chúng để xây dựng thương hiệu công ty của công ty cho Huti, một nướng tự do phục vụ lấy cảm hứng ẩm thực Nam Mỹ.

Hình 1: Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous
Hình 1: Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous

“Chúng tôi sẽ có những người dừng lại trong phòng thu để cho chúng tôi biết về” nhà hàng này mới tuyệt vời “mà họ chỉ ăn trưa, và làm thế nào mỗi điểm tương tác được như vậy cũng nghĩ ra, không nhận ra rằng thử nghiệm Monki thiết kế thương hiệu,” cô nói .

Test Monki, một công ty thiết kế logo thương hiệu chuyên về chiến lược, kinh nghiệm tiếp thị và thiết kế, đã được thử thách để mang đến cho một thương hiệu có năng lượng cao mà Millennial sẽ yêu thích, xung quanh khái niệm phục vụ tươi, thực phẩm lành mạnh với một mức giá phải chăng. Đội ngũ sáng tạo kéo cảm hứng từ cả hai cuộc phiêu lưu ẩm thực của chủ sở hữu và yêu trên trang trại của mình, thì sau đó đã phục vụ như là nguồn cảm hứng riêng của chủ nhà hàng để làm công việc khó khăn cần thiết để có được một quán ăn. Với điều này trong tâm trí, Test Monki tạo ra các nhân vật Lừa Don Kee Huti (playing off của Don Quixote).

Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous
Hình 2: Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous

DỰ ÁN : Huti của 5
FIRM : Test Monki , The Woodlands, TX
CREATIVE TEAM : Suzy Simmons (giám đốc sáng tạo / hiệu trưởng), Gabby Nguyễn (Giám đốc thiết kế), Yiwen Lu (thiết kế cao cấp), Julie Pelosi (thiết kế web), Brad Petak (gốc )
KHÁCH HÀNG : Huti của 5 miễn phí-Fire Grill

Những người dân địa phương không phải là những người duy nhất dùng thông báo về kinh nghiệm thương hiệu độc đáo này. Logo Design Awards thẩm phán Bill Gardner, chủ tịch của Gardner Thiết kế, lựa chọn dự án này là một trong 10 ứng dụng sắc nhất, và CÁCH độc giả lựa chọn nó để nhận được sự lựa chọn của độc giả giải thưởng. “Tôi luôn là một sucker cho một chút hay thay đổi, và bất cứ lúc nào một nhà thiết kế có thể giữ một khách hàng trở nên quá đầy đủ của chính mình”, Gardner nói.

“Bản chất tương tác và các ứng dụng của Huti đã được phân phối tại các nhà hàng một cách tiết kiệm nhưng chỉ đủ để có hiệu quả. Khen ngợi cũng để đội ngũ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các chi phí-hiệu quả tìm kiếm một cách để thực hiện các chủ đề mà không dựa vào chế tạo tốn kém. ”

Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous
Hình 3: Câu chuyện xây dựng thương hiệu nhà hàng Ri-donk-ulous

Thách thức lớn nhất của nhóm nghiên cứu được thiết Huti ngoài của 5 tại một thị trấn đầy ắp những nhà hàng mới. Điều này có nghĩa là ghép nối một câu chuyện chân thực với một khó quên thương hiệu kinh nghiệm một người sẽ kết nối với cảm xúc, và do đó muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình. Như Gardner đã chỉ ra, Test Monki đã thành công bằng cách tạo ra “một linh vật bất ngờ và ứng dụng cho một nhà hàng độc đáo cố gắng xác định một niche mới.”

Simmons cho biết dự án này là một thỏa thích. “Dự án này là tuyệt vời để làm việc trên không chỉ vì nó là một nhà hàng (và chúng tôi tất cả ẩm thực), nhưng [vì] chúng tôi đã được tham gia ngay từ đầu và tham khảo ý kiến ​​trên hầu như tất cả mọi thứ từ màu sơn đến giọng nói kì quái Don Kee Huti của” Simmons nói.Bà nói thêm rằng trong thời gian ngắn nó được mở, Huti của 5 đã nhận được một số lượng áp đảo của thương hiệu tình yêu và nhận thức. “Và đó là điều đáng tự hào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU
10/04/2018
THÀNH CÔNG BẰNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BITI’S
05/01/2018
Hệ thống nhận diện thương hiệu của KFC mới nhất
03/01/2018
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu trường đại học kinh tế – UEH
25/12/2017
Xây dựng thương hiệu cá nhân – Thẻ VIP quyền lực cho người đi đầu
19/12/2017