arrow_upward
Brasol

Thiết kế logo và nó quan trọng đối với một công ty

Thiết kế logo và nó quan trọng đối với một công ty.

Các công ty và doanh nghiệp biết rằng một trong những điều quan trọng nhất cho hình ảnh của mình là một logo tốt. Có một nhiều logo khác nhau được nhìn thấy trong thế giới mà mọi người đều biết do là đáng nhớ, có liên quan, và đồ họa. Cần phải có một cái gì đó mà mọi người sẽ kết nối với họ và ngay lập tức có thể biết chỉ là những gì công ty biểu tượng đi vào. Có những điều quan trọng cần nhớ khi bạn đang đi để tạo ra logo của công ty bạn.Sau này sẽ giúp đỡ để làm cho bạn nổi bật, được ghi nhớ, và quan trọng hơn, làm ảnh hưởng đến thế giới xung quanh bạn. Google là một công ty gần đây đã thực hiện một sự thay đổi. sẽ điều này thực sự ảnh hưởng đến họ trong tương lai như thế nào?

Thiết kế logo và nó quan trọng đối với một công ty
Thiết kế logo và nó quan trọng đối với một công ty

Khi tạo ra một thiết kế logo, bạn muốn ghi nhớ ở lại đơn giản. Không cần để có được siêu lạ mắt và phức tạp, điều này sẽ chỉ làm cho con người bỏ qua các công ty và quên nó. Bạn cũng muốn giữ lại biểu tượng vượt thời gian.Không thay đổi nó thường xuyên, nhưng nếu và khi bạn làm, giữ cho nó tương tự như những gì bạn đến từ đâu.Điều này đã được nhìn thấy trong Coca-Cola, Pepsi, vv Các công ty giữ logo của họ đơn giản và sạch sẽ, nhưng mọi người biết họ ngay khi họ nhìn thấy chúng.

Google gần đây đã thực hiện một thay đổi lớn trong logo của mình. Trở lại năm 1998 khi Google lần đầu tiên được bắt đầu, họ biết họ cần một logo tốt. Logo đầu tiên của họ được thiết kế sau khi các font phổ biến nhất được sử dụng trên máy tính, mặc dù ‘e’ ở cuối luôn luôn hơi nghiêng. Bây giờ, các biểu tượng mới đã được tạo ra với công nghệ và thiết bị di động trong tâm trí. Nó tự hào có một kiểu dáng đẹp và thiết kế táo bạo hơn mà cuối cùng thì cũng tương tự như bản gốc. Các dãy màu là như nhau, và kích thước của G lúc đầu vẫn là như nhau trong tỷ lệ so với các chữ khác. Không đề cập đến, mà xéo ‘e’ ở cuối là vẫn còn hiện diện.

Thấy rằng Google đã thay đổi logo của mình và đi hiện đại hơn đã được chia ra nhiều người hâm mộ. Một số người thích nó, một số người không, nhưng thực tế của vấn đề là, tất cả họ vẫn có thể nhận ra nó cho những gì nó được. Logo này có thể thay đổi chút ít hoặc hoàn toàn và cuối cùng, miễn là công ty nổi tiếng, có một tiết mục tuyệt vời với khách hàng của mình, và đã giữ một số điểm cơ bản giống nhau (là đơn giản, thời gian, và đáng nhớ), mọi người sẽ luôn luôn quay trở lại với những gì họ biết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: