Blog

Tin tức > Chuyên mục bộ nhận diện > Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu ngoài trời

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu ngoài trời

Ngoài bộ nhận diện văn phòng truyền thống như: sổ, bút, card, áo,… thì các thiết kế nhận diện thương hiệu ngoài trời mang tầm cỡ lớn hơn nhưng được ứng dụng nhiều nhất và đa năng nhất. Các doanh nghiệp lớn nhỏ chắc hẳn cũng ít nhiều làm cho mình chiếc băng rôn quảng cáo và đó cũng là một trong những yếu tố trong bộ nhận diện. Vậy để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phát huy hết khả năng, bạn hãy lưu ý các nhận diện thương hiệu sau:

1. Băng rôn

Vào các dịp đặc biệt như khuyến mãi, sinh nhật, kỷ niệm thành lập … các công ty thường in chiếc băng rôn treo ở trước công ty hoặc dọc đường phố. Được phổ biến nhiều đến thế, vì thế việc thiết kế cần được rõ nét,phông chữ lớn để ở ngoài đường người đi qua có thể đọc được tránh cỡ chữ quá nhỏ, màu sắc không quá chói, hình ảnh ít tránh rối mất bố cục. Đặc biệt thông điệp, câu slogan thiết kế nổi nhất để người đọc nhớ được nội dung chính.

thiết kế nhận diện thương hiệu

2. Biển quảng cáo

Không có gì ngoài việc quảng cáo khi muốn cộng đồng biết đến công ty. Ví dụ như công ty chuẩn bị ra sản phẩm mới,rất cần các phương tiện quảng cáo, có thể in như tấm băng rôn,cũng có thể in lên chiếc áo thun hay áo mưa, hay dù ngoài trời. Ví dụ thương hiệu Mobifone, in dòng thương hiệu lên hoặc các thông tin ưu đãi và có dịp tặng cho khách hàng

3. Biểu tượng công ty

Bạn chú ý tới các mỹ quan đường phố, thông thường các thương hiệu lớn, tài trợ hoặc góp phần cho thiết bị công cộng đó cũng là hình thức quảng cáo, và khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của mình khắp nơi.

nhận biết thương hiệu công ty

Như hệ thống đèn đường, các thương hiệu thường đưa hình ảnh logo công ty làm đèn quảng cáo, ngoài ra, để thông dụng hơn. Các doanh nghiệp thường có các quà tặng nhỏ trong bộ nhận diện văn phòng chẳng hạn, hay áo thun áo mưa được in biểu tượng công ty, thêm phần đa dạng và năng động hơn.

4. Tiếp cần gần gũi

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được xem là đại trà, “quen quá hóa nhàm” nên đừng để những “thiết bị” quảng cáo trở nên phiền toái. Như bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời rất cần sự đầu tư về tài chánh như thế lại càng có thiết kế trau chuốt hơn, không bị lãng phí khi bị dư và có ứng dụng cao.

Tâm lý khách hàng, các đồ dùng thực tế như áo mưa, mũ, áo thun … được nhiều người ưa thích, từ đó vừa có ích cho công ty vừa được lòng người tiêu dung vì tiện ích của bộ nhận diện.

Có thể nói bộ nhận diện ngoài trời có quy mô lớn phù hợp với doanh nghiệp lớn, bên cạnh đó doanh nghiệp nhỏ vừa vẫn có thể thiết kế cho mình bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Hãy liên hệ với Brasol.vn để có thểm tư vấn bổ ích xây dựng thương hiệu lớn mạnh hơn

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu