single tin tuc brasol banner

Thiết kế bao bì nón đẹp lộng lẫy sang trọng

1. Xây dựng thương hiệu nón bằng thiết kế bao bì độc đáo

Paris + Hendzel Handcrafted Goods được khái niệm, thiết kế, và sản xuất bởi nhà xây dựng thương hiệu Ba Lan dựa trên cùng tên, Paris + Hendzel. Họ tạo ra một nghệ thuật thiết kế bao bì mũ đó là tất cả về truyền thống gia đình, chất lượng, thủ công, và chi tiết.

Thiết kế bao bì sản phẩm mũ

Thiết kế bao bì sản phẩm mũ

Tên của thương hiệu có nguồn gốc từ tên bố mẹ của người sáng lập. Điều này mang thông qua với một sự nhấn mạnh trên chiếc áo khoác của biểu tượng vũ khí, được sử dụng để thiết lập nguồn gốc và ý nghĩa lịch sử. Màu sắc tập trung vào tông màu trung tính mềm mại.

Thiết kế nón độc đáo

Thiết kế nón độc đáo

2. Khám phá thiết kế bao bì nón mới lạ

“Công ty Paris + Hendzel Handcrafted Goods là công ty xây dựng thương hiệu, thực hiện những ước mơ, ý tưởng, và ý tưởng đó thường cuộn trong đời sống của người tạo ra nó. Đó là niềm đam mê mà chúng tôi cung cấp trong việc thiết kế bao bì, tuyển chọn thiết kế và vật liệu. Các sản phẩm của công ty được tạo ra bằng tay từ các vật liệu chất lượng cao nhất và với sự quan tâm tối đa đến từng chi tiết.

Phong cách thiết kế bao bì nón

Phong cách thiết kế bao bì nón

Chúng tôi muốn sản phẩm của chúng tôi không chỉ là mũ độc đáo để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và mưa. Chúng tôi muốn bạn có một điều gì đó của “cái tôi” của mình, để thể hiện ham muốn và tưởng tượng của bạn. Để đi cùng bạn trong chuyến du lịch của bạn thông qua thế giới của kinh nghiệm hàng ngày và cảm giác. “- Paris + Hendzel Studio

Thiết kế bao bì sản phẩm mũ bởi:  Paris + Hendzel Studio, Ba Lan.

thiet ke tem mu

Thiết kế tem nón mới lạ

thiet ke bao bi nonthiet ke bao bi san pham nonthiet ke hop non

Published: 11 06, 2018 by avatar Brasol

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu