single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục logo > Quá trình thiết kế logo cho thương hiệu cung cấp nội thất

Quá trình thiết kế logo cho thương hiệu cung cấp nội thất

Đây là chia sẻ của một design được đăng tải trên tạp chí Just Create, nói về quá trình tạo nên một thiết kế logo cho một thương hiệu cung cấp nội thất, điển hình ở đây là sản phẩm cửa ra vào và cửa sổ.Cụ thể ở đây là Fitucci Bài viết sẽ cung cấp cách nhìn sâu hơn về ý tưởng và cách tạo hình của họ.

  1. Nhận bảng tóm tắt từ khách hàng

Trước khi bắt tay vào dự án, tôi đã gửi cho họ một bảng danh sách các câu hỏi trước khi thiết kế logo công ty để họ có thể trả lời, giúp tôi có cái nhìn ngắn gọn về dự án.Logo cũ của Fitucci nằm ngay ở trang web và các sản phẩm thiết kế văn phòng của họ. Thị trường mục tiêu của công ty là các kiến trúc sư và các nhà thiết kế, những người làm việc chính trong các dự án khu dân cư và khu thương mại.

business plan

  1. Nghiên cứu

Sau khi nhận được 50% số tiền thiết kế đi kèm với hợp đồng thoả thuận giữa hai bên, tôi bắt đầu tiến hành những nghiên cứu sâu hơn về dự án. Tôi xem các đối thủ của công ty, tìm hiểu lĩnh vực này và các thiết kế logo liên quan trong ngành này.

nghien cuu

  1. Lên ý tưởng và thực hiện

Bước kế tiếp của dự án chính là phát triển logo. Dựa trên những bản tóm tắt về thiết kế và nghiên cứu có được, chúng là nơi tôi để các ý tưởng của mình tự do bay bổng.Tôi lên ý tưởng và phác thảo ra các ý tưởng và đào sâu một vài trong số đó trên máy tính. Đôi lúc tôi cũng nghỉ ngơi để xem lại toàn bộ quá trình làm việc để có một cái nhìn khách quan hơn với dự án.Khi đang lên ý tưởng, một số cách xử lý tuyệt vời của những thiết kế khác có thể xen vào (chắc bạn cũng thường gặp điều này). Lúc này tôi nghĩ tới cách xử lý kinh điển của Fedex.

lên ý tưởng

  1. Hoàn thành thiết kế

Sau nhiều lần kiểm tra và tinh chỉnh, cuối cùng tôi gửi thiết kế cho nhãn hiệu. Tôi cũng chỉ gửi cho họ một bản thíêt kế duy nhất và tốt nhất cho ông. Sau 10 phút tôi đã có câu trả lời: “tôi thích nó”. Tôi tiếp tục lưu ý rằng logo Fitucci có thể sử dụng trên nền đen và và trắng. Do khoảng trống giữa các chữ, logo có thể thu nhỏ mà vẫn được đọc rõ. Tôi đồng thời cung cấp 1 phiên bản cho việc sử dụng ở kích thước nhỏ với logo.

hoang hanh thiet ke

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu