arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Pentagram thiết kế logo mới và hệ thống nhận diện cho Mastercard

Pentagram thiết kế logo mới và hệ thống nhận diện cho Mastercard

Logo Mastercard của – một trong những nhận biết nhất trên thế giới – đã được đưa ra một makeover cho thời đại số. Được thiết kế bởi Pentagram, đánh dấu đơn giản giữ vòng tròn màu đỏ và vàng đặc biệt của thương hiệu, nhưng đi là răng, thủ đô C và một “ngày” font in nghiêng …

Logo Mastercard đã thay đổi rất ít kể từ năm 1968. Tên của thương hiệu đã được thay đổi từ Master Charge cho MasterCard vào năm 1979, và phông chữ thẳng đứng của nó đã được thay thế bằng chữ in nghiêng trong năm 1990, nhưng các yếu tố cốt lõi – vòng tròn chồng chéo màu đỏ và màu vàng – đã phần lớn vẫn giống nhau. Với gần 50 năm tuổi, nó là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới, xuất hiện trên hàng triệu máy rút tiền và hơn 2,5 tỷ thẻ tín dụng.

Nhưng trong khi các biểu tượng Mastercard có vốn chủ sở hữu thương hiệu to lớn, nó đã bắt đầu xem xét một ít ngày. Vốn ‘C’ trong tên của nó đặt sự nhấn mạnh về thanh toán thẻ, nhưng các công ty tập trung ngày càng nhiều vào thanh toán kỹ thuật số (nó vừa tung ra một hệ thống thanh toán kỹ thuật số mới, masterpass). Mastercard nói thường có sự nhầm lẫn về những gì các thương hiệu làm – nó không phải là một tổ chức phát hành thẻ, nhưng đúng hơn, cung cấp các công nghệ được sử dụng để thực hiện thanh toán.

Pentagram thiết kế logo mới và hệ thống nhận diện cho Mastercard
Logo của MasterCard từ năm 1968 đến nay

Masterpass, hệ thống thanh toán kỹ thuật số mới của Mastercard
Trong một nỗ lực để giải quyết vấn đề này và đưa thương hiệu đến nay, Mastercard đã giới thiệu một thiết kế logo mới được thiết kế bởi Pentagram . Các nhãn hiệu đơn giản giữ lại các vòng tròn màu đỏ và màu vàng nhưng có sans chữ thường logo mới trong FF Mark . Đi là những chữ in nghiêng nặng và răng không cần thiết và thay vào đó là một biểu tượng đó làm giảm tài sản dễ nhận biết nhất Mastercard của mẫu đơn giản của họ.

“Chúng tôi đã không chạm vào dấu thương hiệu của chúng tôi trong khoảng 20 năm nay và công ty đã thay đổi thực sự đáng kể trong thời gian đó,” Chuck Breuel, VP Nhãn hiệu Marketing của MasterCard cho biết. “Chúng tôi đã mở rộng tất cả các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và đó là thực sự tăng tốc trong vài năm qua, vì vậy chúng tôi đã xem xét các logo và nói,” Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể làm một số việc để có nó phản ánh chặt chẽ hơn đối với công ty ‘. Để làm cho nó đơn giản hơn, ảnh hưởng lớn hơn trong một cách, nhưng vẫn dễ nhận ra, “ông nói.

Logo mới như nó sẽ xuất hiện trên cửa sổ

Làm cho ngay cả những thay đổi tinh tế đến một biểu tượng phổ biến như Mastercard là một hoạt động phức tạp – nó có thể được nhìn thấy không chỉ trên thẻ nhưng trên máy rút tiền, các trang web, nhà hàng và cửa hàng cửa sổ, các trang web bán lẻ và biển quảng cáo. “Có công nhận tuyệt vời và di sản trong những vòng tròn lồng vào nhau … nên đã có rất nhiều quan tâm thực hiện và mối quan tâm về việc muốn giữ lại tầm nhìn và sự hiểu biết của chúng tôi,” Breuel cho biết thêm.

Với mức này công nhận, đối tác Pentagram Michael Bierut nói quyết định giữ lại các vòng tròn là tức thời. Ông cũng cho biết các mặt khắp nơi của các nhãn hiệu đã làm cho đội ngũ thiết kế tự do thử nghiệm với một thiết kế “hoàn toàn đơn giản” mà chỉ có thể làm việc cho một thương hiệu cũng nổi tiếng như Mastercard.

tròn lồng nhau đã được thực hiện sáng hơn và thiết kế ‘chải’ trong khu vực chồng lấn đã được gỡ bỏ
Văn bản có thể xuất hiện bên dưới hay bên cạnh các đường tròn lồng nhau
“Chúng tôi đã đầu tư hơn 50 năm tại một số các thuộc tính hình ảnh cơ bản nhất mà bạn có thể có – vòng tròn lặp lại hai lần và chồng chéo, hai trong ba màu cơ bản. Để thực sự giành được thị phần của mình và nói rằng bạn muốn sở hữu một cái gì đó đơn giản là một cái gì đó bạn chỉ có thể làm gì nếu bạn là một khởi động cố gắng để làm cho một tên cho chính mình với một thương hiệu sản phẩm mới mà không ai đã từng nghe nói đến, “ông nói. “Nếu bạn xem lịch sử Mastercard như là một nền tảng cho công việc, sau đó nó bắt đầu cảm thấy giải thoát, không ức chế … chúng tôi thực sự chỉ cố gắng chắt lọc những gì tinh túy của thương hiệu đã và xem cách ngắn gọn, chúng tôi có thể có thông tin liên lạc.”

Năm 2006, MasterCard tạo ra một logo công ty riêng biệt với ba vòng tròn, được gặp gỡ với những lời chỉ trích cho tìm kiếm quá phức tạp. Các nhãn hiệu mới thay thế biểu tượng này và bây giờ sẽ xuất hiện trên tất cả các thông tin liên lạc của Mastercard. Văn bản có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên dưới vòng tròn và FF Mark – lựa chọn cho thiết kế tròn của nó và đơn giản – sẽ là chữ duy nhất được sử dụng bởi các thương hiệu trong tương lai. (Nó đã xuất hiện trên mới ví kỹ thuật số masterpass Mastercard, cũng tiết lộ ngày hôm nay).

Circles và phân đoạn mạng kết nối sẽ được sử dụng vào các mặt hàng mang nhãn hiệu như thẻ và văn phòng phẩm
mastercard logo mới trên thẻ tín dụng được thiết kế lại
Bierut nói màu đen, trắng và màu xám sẽ được sử dụng trong suốt sắc, cho phép các vòng tròn để ‘bật’ lại sắc thái hãm
Ngoài tinh chỉnh các biểu tượng, Ngôi sao năm cánh đã tạo ra một bản sắc thị giác toàn diện cho tất cả mọi thứ từ tài trợ thể thao để truyền thông của công ty và các chiến dịch in quốc gia. Danh tính sử dụng vòng tròn trong suốt – phác thảo sẽ xuất hiện trên thẻ trong khi mock-up cho biển quảng cáo tính năng một hệ thống vòng tròn lặp đi lặp lại. Breuel nói một bộ các biểu tượng hình tròn cũng đã được tạo ra cho quảng cáo và giao diện. “Chúng tôi đã cố gắng lái xe tất cả mọi thứ không ngừng để nền tảng của các nhãn hiệu,” Bierut nói.

Màu sắc trong các vòng tròn đã được làm hơi sáng hơn và xuất hiện cùng với một bảng màu của các màu đen, trắng, xanh lá cây và trung lập. Các phần chồng chéo giữa vòng tròn nay có thêm một bóng màu cam tươi sáng và được thiết kế để cảm thấy nhẹ hơn và minh bạch hơn so với thiết kế chải trước.

FF Mark là các font sử dụng trong logo Mastercard mới
FF Mark, được thiết kế bởi Hannes von Döhren, Christoph Koeberlin và FontFont
“Chúng tôi thực sự mong muốn có màu sắc mà có thể đứng ra chỉ là một cách dễ dàng trên một nền đen như trên một trắng một – Nếu bạn làm cho vàng quá sáng và ánh sáng nó mất dần đi trên màu trắng và nếu bạn thực hiện tất cả mọi thứ quá tối nó quá tắt tiếng trên đen, vì vậy nó đòi hỏi phải nhìn vào một phạm vi rộng đáng kể các biến để có được nó chính xác, “Bierut nói. “Đó là điều chúng tôi không mong đợi của công chúng thưởng thức càng nhiều nhưng tôi thích những gì sẽ xảy ra khi các vòng tròn chồng lên nhau – bạn sẽ có được một số tác dụng thực sự thú vị, vì nó có vẻ hơi nhẹ hơn mà nó chạm vào màu đỏ và đen tối hơn một chút khi chạm vào vàng. ”

Breuel nói hệ thống nhận diện thương hiệu mới là toàn diện nhất các thương hiệu đã từng có. “Tôi muốn nói rằng hệ thống này thực sự rất phức tạp nhưng thực sự, bạn đã có hai màu sắc, hai vòng, một lời nói và tất cả mọi thứ đi ra khỏi đó,” Bierut cho biết thêm. “Tôi nghĩ rằng đó là sôi nổi rõ ràng và đơn giản trong một thế giới quá thường xuyên trình bày chính nó như là vô vọng phức tạp.”

Một bảng màu mới. Tính năng màu đen và màu xám rất nhiều điểm nhấn bên cạnh tươi sáng hơn mới biểu tượng thẻ master trên một ứng dụng ipad
Pentagram cũng đang phát triển các hướng dẫn nhiếp ảnh mới cho Mastercard
Việc triển khai danh tính sẽ là một quá trình dần dần và Bierut nói Pentagram sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế toàn cầu Mastercard và các cơ quan, tư vấn cho họ về cách sử dụng các vòng tròn và các biểu tượng và cho phép họ tạo ra mọi thứ từ hình ảnh động để quảng cáo và biển báo.

“Đó không phải là có thể cho một cơ quan nào để cuộn toàn bộ điều này ra, vì vậy những gì chúng ta sẽ phải làm là chính thức hóa các chương trình thiết kế trong các hình thức của một số tiêu chuẩn khá đơn giản mà tôi nghĩ sẽ mời những người sử dụng tài sản một cách đó là trí tưởng tượng và sáng tạo, nhưng vẫn được thiết kế để có tất cả mọi người – không phân biệt nơi họ đang làm việc và những gì họ đang làm việc trên – đến với điều mà nhìn đặc trưng của thương hiệu Mastercard, “ông giải thích.

Các mastercard logo mới trên một tấm bảng
hình ảnh vô giá sẽ có vòng tròn lặp đi lặp lại và chụp ảnh đen trắng
“Sẽ có rất nhiều nhóm và tổ chức làm việc vào việc triển khai để lên kế hoạch cho điều đó là trong tiến trình, và một trong những điều tuyệt vời về làm việc với một bộ hiểu các tín hiệu thị giác [như các vòng tròn] là trong khi logo mới trông giật gân, nó không làm cho logo cũ nhìn sai hoặc không quen thuộc. “

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Sửa lỗi website index mã độc virus tiếng Nhật tiếng Tàu
02/11/2017
THIẾT KẾ LOGO NGÂN HÀNG AGRIBANK
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017