Blog

Tin tức > Chuyên mục hồ sơ năng lực > Cách thiết kế profile thương hiệu của bạn trên mạng xã hội

Cách thiết kế profile thương hiệu của bạn trên mạng xã hội

Social Media & Facebook Marketing đang được các doanh nghiệp chú trọng ứng dụng. Việc thiết kế profile trên Social Media đẹp để thu hút khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng hiện nay. Áp dụng một vài kĩ thuật nhỏ dưới đây có thể giúp cho thương hiệu của bạn nổi bật trên mạng xã hội.

  1. Chú ý kĩ vào thông điệp

Đơn giản và nói về sản phẩm hoặc dịch vụ một cách trực tiếp chính là yếu tố quan trọng để giúp thiết kế profile công ty tốt. Kể câu chuyện thương hiệu của mình bằng hình ảnh hoặc thông qua các đặc tính của sản phẩm. Hãy mô tả ngắn gọn nhưng rõ ràng, và luôn luôn bao gồm thông tin liên lạc để giúp khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin.

  1. Sử dụng đúng kích thước quy định

Kích thước chuẩn của các hình mẫu profile, đừng quên những con số dưới đây nhé

  • Facebook: 852 x 315 cover photo; 180 x 180 profile picture
  • Google+:  2120 x 1192 cover photo; 800 X 800 profile picture
  • Youtube: 2560 x 1440 cover photo (template link here); 800 x 800 channel icon
  • Twitter: 1252 x 626 cover photo, 73 x 73 profile picture, 1600 × 1200 background image
  • Linkedin: 646 x 220 banner image, 100 x 60 company profile picture

Cách thiết kế profile thương hiệu của bạn trên mạng xã hội

  1. Thường xuyên cập nhật ảnh cover hoặc profile

Khi tạo ảnh cover và hình ảnh profile cho các nền tảng truyền thông xã hội của thương hiệu, hãy đảm bảo giữ chúng như một thông điệp hình ảnh trực quan càng tốt. Quá nhiều từ ngữ không chỉ lấy đi hiệu quả trực quan của thông tin, nó cũng có thể can thiệp vào nội dung trên trang. Hãy thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lien quan đến thông tin dự án hoặc các chương trình khuyến mãi, chương trình vì cộng đồng….trên mạng xã hội. Hầu hết các thương hiệu hiện nay hiện diện trên nhiều nền tảng với mong muốn thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu trong phạm vi rộng nhất có thể. Và điều cần thiết là sử dụng cùng một hình ảnh profile và cover cho tất cả các nền tảng social media.

 Cách thiết kế profile thương hiệu của bạn trên mạng xã hội 2

 

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu