arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Bằng cam kết uy tín đã xây dựng thương hiệu Tân Tạo ngày nay

Bằng cam kết uy tín đã xây dựng thương hiệu Tân Tạo ngày nay

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TMDV Tân Tạo (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã xây dựng thương hiệu công ty cho mình một có tên tuổi trên thị trường bằng sự cam kết sự uy tin không cung ứng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bằng cam kết uy tín đã xây dựng thương hiệu Tân Tạo ngày nay
Bằng cam kết uy tín đã xây dựng thương hiệu Tân Tạo ngày nay

Ngược dòng thời gian, chúng tôi mới thấu hiểu và thán phục những con người đã xây đắp nên một Tân Tạo như ngày hôm nay bằng đam mê kinh doanh doanh cháy bỏng, một ý chí kiên cường trên một hành trình đầy thử thách, như nhạc sỹ Trần Tiến đã viết: “Đời doanh nhân biết mấy đoạn trường, không bóng mây vẫn cho là mưa…”.

Năm 1992 đến năm 2000, vợ chồng anh Hồ Viết Tạo và chị Lê Thị Thu kinh doanh tại chợ Đông Hà. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu lúc ấy là văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm, túi xách, áo mưa, kính mắt,… vừa bán lẻ và bán sỉ. Do nhu cầu của thị trường ngày một phát triển, để theo kịp sự phát triển ấy, năm 2000-2005, vợ chồng anh Tạo đã trực tiếp đi phát triển thị trường tại các huyện thị như: Chợ Cầu (huyện Gio Linh); Chợ Cam Lộ, Chợ Phiên, Chợ Cùa (huyện Cam Lộ); Chợ thị xã Quảng Trị; Chợ Diên Sanh, Chợ Mỹ Chánh (huyện Hải Lăng); Chợ Khe Sanh, Chợ Lao Bảo (huyện Hướng Hóa); Chợ Do Cửa Tùng và Chợ Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh);… Khi đã ổn định thị trường, người bán hàng chấp nhận sản phẩm Tân Tạo phân phối, cuối năm 2005 anh Tạo đã làm hồ sơ thủ tục thành lập Công ty TNHH TMDV Tân Tạo.

Đến ngày 01/01/2006, Công ty Tân Tạo chính thức đi vào hoạt động. Lúc ấy Công ty chỉ có 5 thành viên gồm Giám đốc, 01 Phó Giám đốc, 01 kế toán, 01 tài xế và 01 nhân viên bán hàng.

Đầu năm 2010, UBND TP.Đông Hà đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh. Công ty Tân Tạo mạnh dạn đầu tư vào cụm công nghiệp Đông Lễ, nhập máy móc thiết bị để sản xuất áo mưa cánh dơi và áo mưa tiện lợi mang thương hiệu Tân Tạo. Hiện tại, hàng áo mưa Tân Tạo không những có mặt rộng khắp trên các huyện, thị trong tỉnh Quảng Trị mà còn được phân phối các tỉnh khác như: Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh…

Qua quá trình phân phối hàng tiêu dùng trên địa bàn tỉnh nhà, để đồng hành với người tiêu dùng, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, khi Việt Nam gia nhập WTO, hàng nhập khẩu vào Việt Nam được miễn giảm thuế nhập khẩu; hàng nhập khẩu cạnh tranh với hàng Việt Nam về giá cả, mẫu mã và chất lượng, Công ty Tân Tạo đã chủ động phân phối cho một số nhà nhập khẩu, từ đó hệ thống phân phối của Công ty được trải dài từ TP.Nha Trang ra đến Hà Nội, Bắc Giang, Lào Cai…

Con đường phát triển của Tân Tạo không chỉ dừng lại ở đó. Nhằm mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đối với khách hàng, giữa năm 2014 Công ty Tân Tạo tiếp tục mạnh dạn đầu tư xây dựng “TÂN TẠO MINI MART” tại 12A Hùng Vương (TP.Đông Hà, Quảng Trị) gồm 6 tầng, tổng mức với đầu tư trên 12 tỷ đồng, tổng diện tích là 1.600m2. Với địa điểm trung tâm cùng sự phong phú về chủng loại hàng hóa không những thuận tiện cho người mua hàng, mà “TÂN TẠO MINI MART” còn cam kết không bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng như truyền thống lâu nay của Tân Tạo. Tin chắc rằng đây sẽ là địa chỉ tiêu dùng đáng tin cậy của khách hàng.

Ông cha thường có câu “Vạn sự khởi đầu nan”, bắt đầu bao giờ cũng gặp những khó khăn nhất định, chính lẻ đó “TÂN TẠO MINI MART” sẽ đối mặt với bao thách thức, song bằng kinh nghiệm cùng với những lợi thế địa điểm nằm ở trục đường chính và trung tâm thành phố, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đặc biệt là sự sẻ chia đồng hành của khách hàng truyền thống… Tin chắc rằng “TÂN TẠO MINI MART” ngày càng hoàn thiện, góp phần quan trọng đưa hiệu quả kinh doanh của Công ty Tân Tạo thêm những bước tiến dài hơn.

Cảm nhận về những bước tiến của Công ty, Giám đốc Hồ Viết Tạo luôn nghĩ rằng “Người lao động trong doanh nghiệp chính là những người bạn thân thiết, luôn kề vai sát cánh với công ty dù lúc hưng thịnh hay là những khoảnh khắc gian khó”. Từ tư duy ấy, Tân Tạo luôn biết chăm lo đến đời sống của hơn 50 cán bộ công nhân viên. Hàng năm Công ty điều chỉnh lương làm sao cho phù hợp với thực tế đời sống anh em, với mức lương từ 4-8 triệu đồng/người/tháng, đồng thời thực hiện đầy đủ các chế độ như bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe định kỳ, tiền thưởng lễ, tết, thăm hỏi kịp thời mỗi khi có người ốm đau hoạn nạn… Chính lẽ ấy, người lao động trong Công ty làm việc đầy nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao, góp phần đưa nguồn doanh thu những năm trở lại đây đạt hàng chục tỷ đồng/năm, hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế đối với nhà nước qua từng năm.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Công ty Tân Tạo còn làm công tác an sinh xã hội. Cứ mỗi lần tết đến xuân về, Công ty đã đồng hành với Hội khuyến học phường 2, Hội khuyến học xã Triệu Giang chăm lo Tết cho người nghèo. Đồng hành với trường Phan Bội Châu; trường Nguyễn Tri Phương; trường cấp 1, trường cấp 2 xã Triệu Giang tham gia chương trình tặng học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, những cháu vượt khó học giỏi. Công ty còn phối hợp với mặt trận TP.Đông Hà xây những Ngôi nhà Đại đoàn kết tặng những suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đông Hà…

Ở Quảng Trị, nhắc đến hai từ “Tân Tạo” nhiều người nghĩ ngay đến địa chỉ chuyên cung cấp hàng hóa tiêu dùng thiết thực với sự cam kết “không cung ứng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng…nhưng giá cả hợp lý”. Công ty cam kết không tăng giá khi có sự biến động của thị trường hay những ngày lễ, Tết, nhằm bình ổn thị trường và niềm tin với người tiêu dùng. Với phong cách kinh doanh ấy, cùng sự hiện hữu “TÂN TẠO MINI MART” chắc rằng thương hiệu về một Tân Tạo trên thị trường sẽ còn lan tỏa xa hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016