Blog

Tin tức > Chuyên mục bộ nhận diện > 5 yếu tố cần thiết cho bộ nhận diện thương hiệu thu hút ánh nhìn khách hàng

5 yếu tố cần thiết cho bộ nhận diện thương hiệu thu hút ánh nhìn khách hàng

Làm thế nào để có thể xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu thật hiệu quả đó là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong sự phát triển của một doanh nghiệp. Thực vậy để có được bộ nhận dạng thương hiệu chuẩn đẹp và ý nghĩa, bạn sẽ cần chú ý các yếu tố cần thiết dưới đây :

1. Rõ ràng thông tin liên hệ

Khi thiết kế nhận dạng thương hiệu, chủ doanh nghiệp hay người thiết kế cần ghi chú rõ ràng về thông tin nổi bật và quan trọng về doanh nghiệp. Đồng thời truyền tải thông điệp cho người đọc hay khách hàng về thế mạnh và sản phẩm của công ty mang lại.Ngoài ra, điều cần thiết không kém nữa là doanh nghiệp bạn phải thiết kế web cho doanh nghiệp.

2. Thiết kế với những gam màu nổi bật

Để gây được ấn tượng trong bộ nhận dạng thương hiệu, những gam màu nổi bật sẽ giúp bạn có cá tính hơn. Ngoài ra, để cho bộ nhận diện brand đẹp mà không bị lỗi thời, bạn hãy đồng nhất hài hòa giữa các màu sắc nhé. Việc lựa chọn màu sắc là tương đối khó, nên cũng cần thời gian nghiên cứu để chính màu sắc cũng là màu thương hiệu của chính bạn, như thương hiệu Thế giới di động đã thành công khi sử sụng màu đen –vàng.

bộ nhận diện thương hiệu với gam màu nổi bật

3. Thiết kế Logo

Trên một bộ nhận dạng thương hiệu, luôn có hình ảnh logo của mình lên trên đó. Chính vì thế, việc bạn cần làm đó chính là thiết kế logo vừa đơn giản, ý nghĩa và ấn tượng khác biệt. Các công cụ trong bộ nhận diện dễ dàng ứng dụng logo.

4. Hãy tạo một chút khoảng trống

Ngoài việc cho khán giả đọc các thông tin, thì các doanh nghiệp có thể tạo một chút khoảng trống vừa phải trên những ấn phẩm của mình để làm nổi bật những thông điệp mà bạn mong muốn truyền tải. Bởi nếu tiếp cận quá nhiều chi tiết rối mắt, nhiều hình ảnh phức tạp hay những dòng chữ dày đặc, nó có thể làm cho người đọc nhanh chán hơn .

bộ nhận dạng thương hiệu ấn tượng

5. Chất lượng của giấy in

Điều mà bạn không để ý nhưng nó luôn là yếu tố mà đối tượng khách hàng để ý đó là chất liệu giấy in hay chất liệu bao bì, để làm tăng thêm độ chuyên nghiệp hơn thì đây sẽ là yếu tố thúc đẩy gây ấn tượng tốt với khách hàng.

6. Kiểm tra trước khi in

Cẩn thận hơn không bao giờ là thừa, bạn chắc chắn sẽ phải thực hiện bước này trước khi đi in. Khi hình ảnh thiết kế hoàn hảo 100% sẽ mang lại uy tín và niềm tin với khách hàng, vì chỉ là 1 lỗi nhỏ thôi, nhưng hậu quả mà nó để lại là vô cùng lớn và đó cũng là thước đo để tố cáo và đánh giá năng lực của bạn.

Với vài điều cơ bản nhưng chính yếu, hy vọng các bạn sẽ không mặc lỗi nhỏ đáng tiếc, mọi thắc mắc và tư vấn về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, các bạn liên hệ Brasol.vn để được hỗ trợ đắc lực nhất.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu