single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục bộ nhận diện > 4 Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sở hữu nhận diện thương hiệu mạnh

4 Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sở hữu nhận diện thương hiệu mạnh

Việc xây dựng thương hiệu được miêu tả như xây tháp nhà, nền móng cần sự vững chắc và ý tưởng độc đáo thống nhất. Thực vậy, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cần trải qua nhiều thời gian và chất xám, bạn sẽ không cảm thấy phí đâu bởi khi doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh bạn có được những lợi ích dưới đây:

1. Tạo được ấn tượng trong tiềm thức khách hàng

Khi khách hàng đến gian hàng và tìm mua cho mình sản phẩm cần tìm thì giá trị hình ảnh của một thương hiệu được chú trọng hơn cả, khách hàng nhận biết thương hiệu từ trong tiềm thức, từ đó sẽ có nhìn nhận chung về chất lượng, lợi ích mà sản phẩm mang lại. Ví như bạn cầm chiếc áo của Adidas, trước hết bạn thấy thiết kế đẹp, chất lượng nguyên phụ liệu cũng như là kỹ thuật may phải làm hài lòng người mặc và để có được thành quả đó, Adidas đã trải qua hàng nhiều thập niên nghiên cứu và phát triển.

giá trị vô hình của thương hiệu

2. Những giá trị vô hình

Bên cạnh những giá trị hữu hình, dễ nhìn thấy, thì những giá trị cảm xúc vô hình quan trọng không kém. Đồng thời giá trị cảm xúc khó tạo ra thì thường phát triển bền lâu trong trí thức người đã sử dụng.Như cầm lên chiếc áo có thương hiệu lâu năm. Bạn sẽ nghĩ rằng chiếc áo này phải do một nhà sản xuất (hoặc nhà thiết kế) có uy tín tạo ra, và người ta mơ ước, mong muốn được sở hữu nó.

3. Nét vượt trội trong hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận dạng thương hiệu như logo, tông màu, font chữ, bao bì, vật dụng, thiết kế cửa hàng... đều được mọi người đánh giá cao và có thêm rất nhiều “đồng minh” nếu đứng kế thương hiệu nổi tiếng đó. Một thương hiệu uy tín ngoài việc góp phần làm tôn vinh những giá trị vô hình và hữu hình của sản phẩm và nhà sản xuất,sản phẩm sau này sẽ dễ dàng được tiếp nhận hơn khi có bộ nhận diện thương hiệu chi phối.

hệ thống nhận dạng thương hiệu

4. Những con số danh thu không nhỏ

Theo khảo sát của khách hàng đối với các hương hiệu danh tiếng thì 72% khách hàng nói họ chấp nhận trả 20% cao hơn so với thương hiệu khác để sở hữu sản phẩm có thương hiệu mà họ yêu thích. Và 50% khách hàng chấp nhận trả 25% cao hơn và 40% khách hàng chịu trả đến 30% cao hơn.

25% khách hàng không quan tâm đến phần giá cả khi đã tín nhiệm và trung thành với một thương hiệu.

30% số thương vụ là dựa trên sự giới thiệu của đồng nghiệp.Và tỷ lệ 50% người tiêu dùng tin rằng sự thành công của một thương hiệu mạnh là lợi thế để đưa sản phẩm mới ra thị trường và họ sẵn sàng dùng thử sản phẩm mới của một thương hiệu mà họ đã tín nhiệm.

Để có được chiến lược xây dựng thương hiệu thành công, ngoài việc ra kế hoạch cụ thể và chuyên nghiệp thì việc tham khảo những người có chuyên môn sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được đánh giá cao hơn. Nếu bạn đang cần nơi để “gửi gắm” cho thương hiệu của bạn, hãy liên hệ với chúng ôi, Brasol.vn để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu