single tin tuc brasol banner

2 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2015

Mới đây, công ty Dieline Andrew Gibbs – nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế bao bì chia sẻ bốn xu hướng thiết kế bao bì đang nổi lên mà mỗi nhà thiết kế cần phải biết.

Năm 2007, chúng tôi tạo ra The Dieline và xác định những gì tôi tin là những ví dụ tốt nhất và thú vị nhất của lĩnh vực thiết kế và xây dựng thương hiệu trên thế giới.

Bảy năm sau, chúng tôi đã trở thành nguồn tài nguyên thiết kế bao bì trực tuyến hàng đầu, nhận được hơn 5.000 dự thi thiết kế trên một năm, đã sản xuất bảy hội thảo về thiết kế bao bì, giúp kích thích tư duy sáng tạo của các nhà thiết kế.

Đối với năm 2015, chúng tôi đã xác định được hai xu hướng mới nổi quan trọng mà chúng tôi tin là: sẽ trở nên phổ biến trong giới thiết kế bao bì, nhất là đối với sản phẩm tiêu dùng trong năm tới.

1. Siêu tinh khiết

2 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2015 2

Siêu tinh khiết là một xu hướng mà các thương hiệu đang tìm kiếm để tạo ra sự tinh khiết, tinh khôi. Điều này giúp nhãn hiệu có thể tối giản hệ thống đóng gói và môi trường thương hiệu. Xu hướng này là một phản ứng từ sự đánh giá cao của người tiêu dùng và mong muốn cho các thương hiệu và các sản phẩm được thiết kế tối thiểu. Siêu tinh khiết có hình thức trừu tượng đơn giản nhất.

2. Hình ảnh thực

2 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2015

Hình ảnh xác thực là một xu hướng đó đã đánh dấu một sự chuyển hướng từ những dòng sản phẩm chínhvà nhanh chóng trở thành xu hướng chủ đạo của chính nó. Nhìn bề ngoài, nó đánh dấu một sự chối bỏ hoàn toàn việc sử dụng những hình ảnh không thực trên bản thiết kế thương hiệu của công ty. Đây cũng là phản ứng của đa số người tiêu dùng.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu