News

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực yếu tố mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời...trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Tin tức

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực yếu tố mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời...trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Để định vị được tính cách thương hiệu trong tâm trí khách hàng thì một trong các quyết định marketing quan trọng bật nhất là đặt tên cho sản phẩm.

Cuộc chiến của những thương hiệu hàng đầu thế giới luôn luôn khốc liệt trên mọi phương diện từ tên thương hiệu đến logo, slogan… và điển hình là những câu slogan ấn tượng sẽ có sức lan truyền mạnh mẽ mang lại những lợi thế không hề nhỏ cho doanh nghiệp. 

Theo báo cáo doanh số hàng năm của Nestle, cứ mỗi giây thì có khoảng 700 thanh KitKat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh được tiêu thụ mỗi năm. Qua đó chúng ta thấy được Kitkat đã xây dựng thương hiệu xuất sắc và thật hợp lý, mang lại thành công như ngày hôm nay.

Hoa Ban Food là một trong những trường hợp đổi tên thương hiệu thành công nhờ chọn được tên phù hợp, đơn giản, ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa. 

Như chúng ta được thấy, các chuỗi nhà hàng fast food nổi tiếng như KFC, Lotteria, McDonald’s, Pizza Hut… đều có logo mang sắc đỏ làm màu đặc trưng cho bộ nhận diện thương hiệu của mình. Nhiều người cũng sẽ đặt câu hỏi vì sao?