News

Tin tức

Kiến thức độc đáo nhất về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiện nay

Trong thời gian đầu xây dựng và phát triển, rất nhiều startup đã mắc một sơ suất khá lớn, đó là quên đi sự tập trung triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu. Các nhà sáng lập trong buổi đầu chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm. Điều đó dẫn đến thất bại trong việc định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Vậy tại sao thương hiệu đóng một vai trò lớn trong chiến lược marketing của doanh nghiệp đến vậy? Tại sao việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thực sự quan trọng đối với startup của bạn? 

Mỗi một thời kỳ đều có những thương hiệu, những sản phẩm, những logo mà chúng đã ăn sâu bén rễ trong tiềm thức người dân Việt. Cùng nhìn lại những “thương hiệu Việt lừng lẫy một thời” gợi nhớ những nhãn hiệu và sản phẩm hết sức quen thuộc mà thời kỳ ông bà, cha mẹ chúng ta không người dân nào không biết.

Apple, McDonald’s và Nike là ba thương hiệu mà hầu hết mọi người trên thế giới sẽ nhận ra. Làm thế nào họ đạt được điều này? Chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả!

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số ( Digital Branding) là điều các doanh nghiệp cần phải làm trong thời đại số ngày nay. Hãy cùng Brasol tìm hiểu xem 8 thành phần cơ bản tạo nên bộ nhận diện thương hiệu số nhé.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu vốn dĩ đã không đơn giản, và còn sẽ thay đổi chóng mặt hơn trong thời gian tới. Chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ khiến những chủ doanh nghiệp hay brand manager phải đối mặt với vô vàn thách thức khi làm thương hiệu.