Blog kiến thức mới nhất về phát triển thương hiệu - Brasol.vn

Tin tức thương hiệu (Blog)

Blog thiết kế thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Nhật kí sự kiên gắn liền với Brasol

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu tại các doanh nghiệp, trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ bán hàng, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế catalogue với mức báo giá khác nhau, vậy đâu mới là mức giá chuẩn? mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Catalogue dự án căn hộ Thảo Điền do Brasol thiết kế

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo thường được đóng lại thành tập giống như tạp chí hoặc sách báo với mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với đối tác và các đối tượng khách hàng mục tiêu.

 Thông qua nội dung của catalogue khách hàng của bạn có thể nắm rõ thông tin về sản phẩm. Từ đó cân nhắc, so sánh chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Vì vậy, một mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp có thể sẽ tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của người xem. Hiện nay, giá của catalogue hầu như không có mức chung mà khá đa dạng 

 Giá thiết kế catalogue phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Báo giá thiết kế catalogue chuẩn nhất hiện nay

Nếu công ty bạn có nguồn ngân sách lớn, không quan trọng về giá thành bạn nên tìm đến những đơn vị thiết kế catalogue chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Cần trình bày rõ yêu cầu và mong muốn của mình để được tư vấn kĩ càng trước khi kí hợp đồng. Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá thiết kế catalogue như:

  • Chất lượng thiết kế: Thiết kế catalogue không chỉ đơn giản là đòi hỏi năng khiếu đồ hoạ, mà còn tổng hợp rất nhiều các yếu tố như tư vấn, biên soạn nội dung, màu sắc, bố cục trình bày, thiết kế hình ảnh…. Những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho ra sản phẩm chất lượng sẽ luôn có mức báo giá cao hơn. Vì để tạo ra sản phẩm họ phải bỏ thời gian để nghiên cứu tìm hiểu rất kĩ, đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.
  • Chất lượng giấy in: có rất nhiều loại giấy được sử dụng để in catalogue, thông thường nhà in sẽ sử dụng giấy couche với các định lượng khác nhau như 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Ngoài ra, để catalogue trở nên sang trọng hơn bạn cũng có thể sử dụng các loại giấy galgo hay kitsu.
  • Kích thước catalogue: Kích thước catalogue được sử dụng thường bao gồm A4, A5, A6, tất nhiên thiết kế in ấn catalogue với kích thước nhỏ sẽ có mức giá rẻ hơn.
  • Những dịch vụ đi kèm: nếu bạn đã có sẵn dữ liệu để làm catalogue bao gồm hình ảnh, nội dung, dữ liệu… thì sẽ được báo giá rẻ hơn. Nếu không, bạn sẽ phải sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm từ đơn vị thiết kế như viết nội dung, chụp và chỉnh sửa ảnh… làm đội chi phí lên.
  • Số lượng bản in: mỗi đơn vị in ấn đều đưa ra số lượng catalogue tối thiểu, bạn đặt số lượng bảng in càng nhiều thì bạn sẽ nhận được mức giá càng tốt.
  • Chất lượng dịch vụ: thể hiện qua cách tư vấn khách hàng, phản hồi, thời gian thực hiện thiết kế, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách…. Những đơn vị chuyên nghiệp có mức báo giá cao hơn, tuy nhiên bạn sẽ nhận được dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

Brasol là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, quy trình in ấn hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ thiết kế tốt nhất với mức giá phù hợp.

Để biết được báo giá catalogue mới nhất, khách hàng có thể xem Giá thiết kế catalogue hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhanh nhất thông qua hotline: 028 6293 8689

Catalogue là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng cực kỳ đắc lực tại các doanh nghiệp. Do đó việc thiết kế catalogue đẹp, ấn tượng luôn là vấn đề được người kinh doanh đặc biệt chú trọng. Dưới đây là 5 câu hỏi thường gặp giúp bạn có thể hiểu rõ quy trình và chuẩn bị tốt hơn khi cần thiết kế catalogue.

Quy trình thiết kế catalogue ?

Tùy theo trường hợp mà mỗi đơn vị sẽ có các bước thực hiện catalogue khác nhau. Tuy nhiên quy trình chung sẽ bao gồm các bước:

Phân tích -> Chuẩn bị nội dung -> Chuẩn bị hình ảnh -> Lên bố cục catalogue -> Thiết kế đồ họa -> Tiến hành in ấn.

Mẫu thiết kế catalogue tại Brasol

Thiết kế một cuốn catalogue mất bao lâu?

Thời gian thiết kế catalogue tùy vào công tác chuẩn bị của công ty, những dữ liệu đã có sẵn. Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn hình ảnh và nội dung cần thiết thì việc thiết kế chỉ mất khoản 5-10 ngày. Còn nếu chưa có, thường sẽ mất thời gian hơn do phải chụp ảnh, chỉnh sửa, biên tập nội dung.

Một cuốn catalogue nên dày khoảng bao nhiêu trang?

Một cuốn catalogue thông thường sẽ dày khoảng 10 – đến 20 trang. Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm/ dịch vụ bạn muốn giới thiệu đến khách hàng mà số trang có thể thay đổi. Tuy nhiên bạn cũng không nên in catalogue quá dày với quá nhiều sản phẩm sẽ khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Thay vào đó, nếu có nhiều sản phẩm, hãy phân loại và chia nhỏ thành nhiều cuốn catalogue khác nhau sẽ dễ theo dõi hơn.

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp với tông màu cam – trắng chủ đạo

Lưu ý gì khi sử dụng hình ảnh trong catalogue?

Hình ảnh sử dụng trong catalogue phải là hình ảnh có chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng. Không nên sử dụng lại hình ảnh scan từ catalogue cũ vì khi in hình dễ bị vỡ, không rõ nét.

Nếu doanh nghiệp của bạn không có sẵn hình ảnh thì cũng đừng lo. Tại các đơn vị thiết kế catalogue chuyên nghiệp - trọn gói đều có dịch vụ chụp ảnh đi kèm. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh minh họa, các phối cảnh thiết kế (thường gặp ở các công ty thiết kế, xây dựng, bất động sản…), hay tập trung làm nổi bật tính năng, tiện ích sản phẩm thay vì giới thiệu tổng quan.

Thiết kế catalogue cho các sản phẩm thiết bị chiếu sáng

Số lượng catalogue in ấn tối thiểu là bao nhiêu?

Số lượng catalogue in ấn tối thiểu cũng là một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm. Thông thường, việc in ấn catalogue phải sử dụng máy in công nghiệp nên số lượng in tối thiểu cho mỗi lần in khoảng từ 500 – 1000 cuốn. Tất nhiên, bạn đặt số lượng càng lớn thì giá thành cũng sẽ rẻ hơn.

Trên đây là 5 câu hỏi thường gặp trong quá trình in ấn và thiết kế catalogue. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Brasol để được tư vấn, giải đáp chi tiết hơn:

 Hotline: 028 6293 8689

Bạn đang cần tìm một công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Tp HCM? Brasol chính là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thực tế nhiều năm khi làm nghề, sự tận tâm tỉ mỉ trong quá trình tìm hiểu mong muốn của khách hàng. Barasol tự tin sẽ mang lại cho bạn những ấn phẩm thật sự chất lượng và đẳng cấp.

công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Một mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Vì sao bạn cần đầu tư thiết kế catalogue chuyên nghiệp?

Không đơn giản chỉ là một tập giấy giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hay hình ảnh của công ty, catalogue còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Thông qua nội dung catalogue khách hàng có thể nắm được một cách rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Một cuốn catalogue ấn tượng góp phần giúp bạn ghi điểm so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và tác động tích cực đến quyết định mua hàng của khách.

Tiêu chí đánh giá một mẫu catalogue chuyên nghiệp?

Làm sao để biết được mẫu catalogue của bạn thật sự ấn tượng và chuyên nghiệp? có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:

Thiết kế nhất quán: catalogue cần được thiết kế nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ví dụ như: Màu sắc chủ đạo nên chọn trùng với màu sắc sản phẩm hoặc bộ nhận diện thương hiệu của công ty, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời cũng sẽ tạo nên sự gợi nhớ, giúp hình ảnh thương hiệu đi sâu vào tiềm thức khách hàng.

Hình ảnh chuyên nghiệp: Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong một cuốn catalogue, thay vì một ấn phẩm toàn chữ thường rất dễ gây nhàm chán, những hình ảnh chân thực sinh động sẽ thu hút sự chú ý của người xem hơn. Những hình ảnh về sản phẩm/ dịch vụ hay hình ảnh văn phòng công ty nên chọn hình tự chụp sau đó chỉnh sửa để tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được tính chân thực.

Trình bày sáng tạo: Trình bày hình thức, bố cục sáng tạo sẽ tạo ấn tượng với người xem. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đảm bảo mọi thứ thật đơn giản, súc tích, tránh ôm đồm quá nhiều hình ảnh và thông tin sẽ dễ gây rối mắt.

công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Màu sắc chủ đạo được sử dụng nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Tp HCM

Brasol là một trong những đơn vị chuyên thiết kế catalogue đẹp tại Tp HCM. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế và biên tập viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được một cuốn catalogue hấp dẫn cả về mặt hình thức lẫn nội dung. Giúp truyền tải một cách hiệu quả những hình ảnh, thông tin nổi bật nhất của quý công ty đến với khách hàng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế catalogue tại Brasol?

  • Chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, thiết kế catalogue - brochure tại Tp.HCM
  • Quy trình thiết kế, in ấn được thực hiện nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Mức giá cả cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường
  • Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu khảo sát tìm hiểu thông tin đến khi biên soạn nội dung, chụp ảnh, thiết kế để có thể nắm bắt được những yêu cầu từ khách hàng, tạo ra những ấn phẩm khiến bạn thật sự hài lòng.
  • Am hiểu và nắm bắt được những xu hướng mới nhất từ thị trường, những ấn phẩm catalogue tạo ra sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.

thiết kế catalogue tại tphcm

Nội dung và thông tin sản phẩm được bố cục rõ ràng, bắt mắt, không nhồi nhét quá nhiều thông tin

Quy trình thực hiện và báo giá dịch vụ thiết kế catalogue tại Brasol

Phân tích chuyên sâu: Trước khi tiến hành công việc, Brasol luôn thực hiện một công việc hết sức quan trọng đó là tiến hành phân tích những giá trị cốt lõi và định hướng của doanh nghiệp để có thể đề xuất hướng thiết kế phù hợp.

Chụp ảnh: Đội ngũ nhân viên của Brasol sẽ đến tận nơi để chụp ảnh và chỉnh sửa tạo ra những bức hình sống động hoàn hảo mà vẫn đảm bảo được tính chân thực như tiêu chí đã đưa ra.

Biên soạn: Tiến hành biên soạn nội dung giúp làm nổi bật những thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt.

Thiết kế: Thiết kế catalogue dựa trên những hình ảnh và nội dung đã chuẩn bị trước đó, tạo ra một ấn phẩm đảm bảo được các yếu tố về bố cục, tính thẩm mỹ, sáng tạo.

In ấn: Catalogue được in ấn với những loại mực in, giấy in có chất lượng tốt nhất. Giấy có độ bóng, sáng để nội dung và hình ảnh được thể hiện rõ ràng, hấp dẫn người xem.

thiết kế catalogue tại tphcm

Catalogue được in ấn với chất lượng tốt, cho màu sắc rõ ràng, hấp dẫn người xem

 

Khách hàng có thể xem quy trình thực hiện và chi tiết giá của Brasol tại đây: Báo giá chi phí thiết kế catalogue

Với một cuốn catalogue trong tay, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và có những đánh giá chung về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cũng như quy mô, năng lực của doanh nghiệp. Ấn phẩm catalogue chất lượng sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của một dự án. Do đó nên có sự đầu tư, chăm chút đúng mực cho catalogue của bạn. Hãy để BrasolCông ty thiết kế catalogue hàng đầu tại Tp HCM giúp bạn tạo nên một ấn phẩm catalogue thật sự chuyên nghiệp -  đẳng cấp và hiệu quả.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí qua hotline: 0975939939

Địa chỉ:

196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tel: (028) 6293 8689

Email: contact@brasol.vn

Việc tìm kiếm một dịch vụ thiết kế catalogue đẹp, chuyên nghiệp ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Vì hơn ai hết, những người kinh doanh luôn hiểu rằng catalogue không chỉ đơn thuần là phương tiện để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ mà đây còn là hình ảnh đại diện thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của mỗi công ty.

Khi xem catalogue, khách hàng sẽ dễ dàng có thể tham khảo và có những ấn tượng, đánh giá ban đầu về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, năng lực của doanh nghiệp… Do đó khi thiết kế catalogue công ty cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để có thể mang lại diện mạo thật sự hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.

công ty thiết kế catalogue đẹp

Một mẫu catalogue do Brasol thiết kế

Thiết kế catalogue đẹp – công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực

Catalogue là tài liệu để giới thiệu danh mục sản phẩm/ dịch vụ hoặc giới thiệu thông tin về doanh nghiệp đến các đối tượng khách hàng mục tiêu. Catalogue được in ấn dưới dạng một cuốn tập chứa đầy đủ thông tin và hình ảnh sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo và thuyết phục họ mua hàng.

Thông thường, tùy vào nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp, sẽ có nhiều loại catalogue khác nhau như:

  • Catalogue giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  •  Catalogue giới thiệu công ty
  • Catalogue tổng hợp
  • Catalogue thiết kế riêng theo yêu cầu…

Có nhiều kích thước catalogue khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là khổ A5, A4, A3 (in ngang hoặc in dọc).

Những lợi ích cụ thể khi bạn sử dụng catalogue:

  • Giúp giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty một cách đầy đủ, nhanh chóng và dễ hiểu nhất. Đây chính là công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực giúp bạn giải thích những thông số kỹ thuật, đặc tính sản phẩm/ dịch vụ…
  • Thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của công ty
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp
  • Góp phần hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng.

 Làm thế nào để có một mẫu thiết kế catalogue đẹp?

công ty thiết kế catalogue đẹp

Mẫu catalogue của công ty An Thịnh do Brasol thiết kế

Một mẫu thiết kế catalogue đẹp không chỉ “đẹp” ở hình thức, mà còn phải đảm bảo các yếu tố về hình ảnh, bố cục, nội dung… cụ thể như sau:

- Mỗi cuốn catalogue thường sẽ có một tông màu chủ đạo, nên chọn màu trùng với màu sắc nhận diện thương hiệu của công ty để tạo nên sự đồng nhất, chuyên nghiệp.

- Hình ảnh sử dụng trong catalogue nên là hình ảnh tự chụp từ sản phẩm/ dịch vụ thực tế của công ty để đảm bảo độ chân thực, sau đó chỉnh sửa để làm tăng tính thẩm mỹ.

- Nội dung cần trình bày ngắn gọn, súc tích vừa đủ ý để đảm bảo truyền tải được những thông tin cần thiết. Không thể hiện quá nhiều thông tin trên một trang tránh làm cho người đọc có cảm giác nhàm chán, rối mắt.

- Chọn bố cục đơn giản, khoa học có điểm nhấn để làm nổi bật sản phẩm/ dịch vụ, nên thống nhất các yếu tố về font chữ, hình ảnh, header ở tất cả các trang để tạo sự chỉnh chu.

- Chọn giấy in, mực in có chất lượng tốt để nội dung và hình ảnh có thể được thể hiện một cách rõ ràng và sắc nét nhất…

…Và còn nhiều những lưu ý khác để bạn có thể sở hữu một bộ catalogue ấn tượng, nếu không phải một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì khó mà đáp ứng được. Đây là lý do vì sao bạn nên bỏ thời gian để nghiên cứu lựa chọn một dịch vụ thiết kế catalogue uy tín, chất lượng.

Thiết kế catalogue công ty ấn tượng với Brasol

Brasol là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế Catalogue – Brochure. Với thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Brasol sẽ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế tối ưu với mức chi phí cạnh tranh nhất.

công ty thiết kế catalogue đẹp

Catalogue là công cụ bán hàng đắc lực của nhân viên kinh doanh

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế catalogue của Brasol?

  • Nghiên cứu và phân tích yêu cầu từ khách hàng kỹ lưỡng, tỉ mỉ ngay từ đầu.
  • Sẵn sàng chỉnh sửa đến khi khách hàng hài lòng với phương án thiết kế catalogue
  • Đạt chuẩn thẩm mỹ, bố cục, màu sắc của doanh nghiệp
  •  Chất lượng in ấn thành phẩm vượt trội
  • Quy trình thiết kế khoa học nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Các hình ảnh và văn bản được tổ chức một cách thông minh, sáng tạo, bố cục khoa học.
  • Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp với độ phân giải cao cho hình ảnh sinh động, rõ nét

Brasol đã từng có kinh nghiệm thiết kế catalogue cho hơn 1000 khách hàng với quy mô khác nhau, bạn có thể tham khảo chi tiết tại: Thiết kế catalogue đẹp

Tại Brasol, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, dù in catalogue với số lượng ít bạn vẫn sẽ được tư vấn tận tình. Đặc biệt, thành phẩm catalogue sau khi in chính là yếu tố quan trọng quyết định đến tính chuyên nghiệp và chất lượng của dịch vụ. Những mẫu catalogue của chúng tôi không những đảm bảo về màu sắc, chi tiết, độ bóng mịn mà còn cả về độ bền nhờ sử dụng giấy in và mực in cao cấp.

công ty thiết kế catalogue đẹp

Catalogue được in sắc nét, chất giấy bóng mịn

 

Sau cùng, giá cả chính là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định của bạn khi lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ. Với nguồn lực dồi dào cả về cơ sở vật chất lẫn con người cho phép Brasol tạo ra những sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu, từ đó đem đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất.

Truy cập Bảng báo giá chi phí thiết kế catalogue hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0975939939 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tel: (028) 6293 8689

Email: contact@brasol.vn

Thiết kế Catalogue là nhiều hơn chỉ là làm cho một bộ sưu tập của sáng tạo, đầy màu sắc cho trang lật qua nó để có được một ý tưởng tổng thể của sản phẩm hoặc dịch vụ. Để nổi bật, một số nhà thiết kế cho rằng liên lạc thêm để thiết kế. Catalogue giúp tạo ra một buzz bắt buộc người dùng phải mua sản phẩm ngay cả khi họ không thực sự cần sản phẩm đó.

In ấn catalogue tùy chỉnh đóng một vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cũng như chải chuốt trong việc xây dựng hình ảnh công ty. Nếu không có bộ công cụ marketing catalogue của công ty luôn luôn đầy đủ và các sản phẩm của bạn không tạo ra doanh thu theo mong đợi của bạn.

Có một cơ hội tốt mà nếu hình dáng và chất lượng in ấn catalogue của bạn có chất lượng kém hoặc không chuyên nghiệp, nó có thể được ném vào thùng rác. Vì vậy, lựa chọn công ty in ấn tốt nhất cho chiến dịch tiếp theo của bạn.

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 1

Hôm nay chúng ta làm tròn thành 15 ý tưởng thiết kế catalogue tươi mới. Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng những thiết kế dưới đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một số ý tưởng thiết kế sáng tạo catalog cho cảm hứng, bạn có thể kiểm tra cơ sở này đăng bài của tôi về thiết kế sáng tạo và cảm hứng cho bạn để tạo ra một cái gì đó sáng tạo và độc đáo.

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 2
Typographic Catalog – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 3
Corporate Catalog – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 4
Catalog Design – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 5
InDesign Catalog – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 6
Exhibition Catalog – -Source

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Graphic Triennial Catalog – Source

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Exhibition Catalog – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 9
Corporate Identity – Source

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Annual Report Catalog – Source

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Insurance Market Catalog Design – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 12
Exhibition Catalogue – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 13
Catálogo – Source

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 14
Typography Catalog Design – Source

  1. brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 15

Apparel Catalog Design Idea – Sourceý

brasol 15 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CATALOG TƯƠI MỚI 16

Để tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ thiết kế catalogue và chi phí giá cả thì hãy truy cập Chi phí giá thiết thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue thực ra không phải là khó. Song nếu bạn chưa có kinh nghiệm về trình bày hay ít kỹ năng về viết bài thì nó lại không hề đơn giản.

Khó nhất vẫn là thiết kế trang bìa

Bìa catalog là bộ mặt thể hiện khá bao quát toàn bộ nội dung catalog. Nhìn vào trang bìa ta có thể biết qua về tên công ty và lĩnh vực hoạt động. Bình thường với một cuốn catalog, ở trang bìa thường có đủ thông tin sau: Logo, tên công ty, hình ảnh đặc trưng thể hiện lĩnh vực hoạt động, vài dòng mô tả về lĩnh vực hoạt động và địa chỉ website.

Trang bìa thiết kế làm sao thật đơn giản, hoặc tinh xảo nhưng không được rối mắt, không được nhiều thông tin quá, hạn chế cắt ghép nhiều ảnh với nhau. Vì như thế nhìn sẽ bị rối. Hoặc nếu cắt ghép thì cũng phải biết trang trí từng ô sao cho hợp lý và đồng nhất.

brasol.vn Thiết kế catalog kinh nghiệm về trình bày và kỹ năng về viết bài 1

Trang Mục lục – Bao quát toàn bộ nội dung catalog

Nếu catalog của bạn ngắn khoảng 8 hoặc 12 trang thì có thể không cần mục lục. Nhưng nếu số trang nhiều hơn và nội dung chia thành nhiều chủ đề thì để tiện cho khách hàng bao quát và tiếp thu thông tin, bạn nên có trang mục lục. Vì như vậy, khách hàng chỉ nhìn vào mục lục là biết gần như bao quát cuốn catalog, giúp họ giảm thời gian lật đi lật lại các trang để tìm nội dung.
Hình vẽ, biểu đồ trong catalog

Để khi in, hình ảnh được sắc nét, tất cả các biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu trong catalog nên được chuyển sang dạng vector chứ không nên để dạng hình ảnh bitmap (trừ 1 số ảnh icon thì có thể giữ nguyên). Vẽ lại những hình này sang dạng vector mới là tốn thời gian và công sức của các designer.

brasol.vn Thiết kế catalog kinh nghiệm về trình bày và kỹ năng về viết bài 2

Chọn loại Font và kích thước Font chữ trong catalog

Catalog bình thường hay dùng font Myriad Pro. Đây là Font chữ khá đẹp. Và kích thước Font thường chọn 12pt là dễ đọc. Với những catalog nhiều chữ thì có thể giảm size font xuống còn 10pt, hoặc nhỏ nhất là 8pt. Chữ mô tả chú thích trong hình vẽ thì có thể chọn từ 6pt đến 12pt đều đọc tốt.
Trang trí header của các trang trong catalog

Để catalog có màu sắc và nhìn cứng cáp thì bạn nên để header hoặc để màu nền trong catalog. Với những catalog nhiều ảnh thì có thể không cần để màu nền header mà chỉ gõ tiêu đề bình thường để có nhiều không gian cho phần hình ảnh.

Các header có thể chọn font 16pt – 22pt tùy theo độ dài tiêu đề và nên để chữ hoa, in đậm.

Trình bày trang cuối trong thiết kế catalog

Thông tin truyền tải của trang cuối đến người đọc chủ yếu là thông tin liên hệ. Cái này là quan trọng nhất. Trang này ngoài thông tin liên hệ, bạn có thể để logo và slogan công ty ở giữa bìa sau hoặc ở dưới cạnh thông tin liên hệ. Ngoài ra có thể để 1 vài hình ảnh nhỏ về lĩnh vực hoạt động ở phía dưới, trên phần thông tin liên hệ. Không nên để hình ảnh to và chính giữa vì nhìn nó sẽ giống trang bìa.

Phần trên chỉ nên để 1 vài hình nghệ thuật, chứ không để chữ gì. Vì bạn nên nhớ, mọi điều muốn thể hiện ta đều đưa lên trang bìa rồi. Phần này các hình ảnh chỉ nên nhẹ nhàng, mang tính khép lại quá trình xem thông tin trong catalog.

Tùy một số công ty, ta cũng có thể để mạng lưới phân phối, hay danh sách khách hàng, hoặc logo đối tác ở bìa sau. Nhưng cần trang trí sao cho hợp lý.
Rà soát, kiểm tra lại thông tin ít nhất 10 lần trước khi in

Với những catalog vài trang thì không nói, nhưng đối với những catalog khoảng 20 trang trở lên thì bạn cần kiểm tra cẩn thận các hạng mục trước khi in. Ví dụ như:

  • Mục lục đã đánh đúng số trang chưa?
  • Kiểm ra chính tả chưa (phần này có thể chuyển khách hàng kiểm tra, vì nội dung do khách hàng cung cấp)
  • Căn chỉnh lề các trang đều chưa?
  • Font các Header và nội dung đã thống nhất bằng nhau chưa?
  • Hình vẽ có bị mờ khi in không?
  • Đã gửi khách hàng duyệt qua nội dung chưa?
  • Đã converted font trước khi in chưa?

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một số mẫu thiết kế catalogue tuyệt vời, bạn có thể xem qua bộ sưu tập tôi về thiết kế catalog sáng tạo và truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một cái gì đó sáng tạo và độc đáo. Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy 25 mẫu thiết kế catalogue thu thập từ khắp nơi trên các trang web thiết kế.

Mutipurpose Product Catalog

25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI  (1)

Catalogue là phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ty nhỏ hay các doanh nghiệp lớn. Ngày nay còn được thể hiện trên các website thương mại điện tử. Catalogue tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp khách hàng nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ.

thiết kế catalogue

 Thiết kế catalog đẹp

Tuy nhiên, việc tìm cho mình những đối tác phù hợp để cộng tác vẫn là chuyện thường như cơm bữa. Có khá nhiều công ty nghĩ, phải chọn những đối tác lớn. Suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng. Những công ty lớn thường họ đòi hỏi chi phí thiết kế rất cao song chất lượng thiết kế catalog thì lại vẫn phụ thuộc vào người trực tiếp thiết kế sản phẩm đó.

Vậy làm sao để với chi phí ít mà lại có sản phẩm chuyên nghiệp? Để làm được điều đó quan trọng là doanh nghiệp tìm đúng đơn vị thiết kế catalogue chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp có thể dựa vào những sản phẩm thiết kế của họ, có thể đánh giá tới 80% khả năng thiết kế của công ty đó. Năng lực của một công ty thiết kế catalog phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm của chính những designer chủ chốt. Họ chính là những người trực tiếp thiết kế, tư vấn xây dựng nhận diện cho khách hàng.

thiết kế catalogue

Một lý do rất thường gặp nữa là nhiều khách hàng yêu cầu phải thiết kế theo đúng sở thích của họ, thậm chí sửa theo từng chi tiết, màu sắc rất nhỏ trong sản phẩm. Điều này vô tình làm phá vỡ toàn bộ bố cục của bản thiết kế ban đầu. Nhưng vì chiều khách hàng, khách hàng là người quyết định nên nhiều designer vẫn phải làm theo. Ban đầu, sau khi thiết kế catalog đúng theo sở thích khách hàng và họ rất hài lòng; nhưng sau một thời gian, khách hàng lại thấy xấu, và đập đi làm lại. Điều này cũng dễ hiểu, vì khách hàng vốn không phải là người thiết kế.

Một người thiết kế giỏi chỉ cần hình dung trong đầu là biết phối màu cho phù hợp, biết màu nào đá nhau, màu nào thừa, bố cục nào lộn xộn. Nhưng một khách hàng, thì không thấy điều này, nên họ thường yêu cầu các công ty thiết kế catalog rất nhiều bản, để cho họ chọn. Điều này vô tình làm tăng lượng công việc cho các design, thậm chí gấp đôi, gấp 3 và cũng vô tình làm tăng chi phí thiết kế.

Chúng ta thường nhận rất nhiều thiết kế catalogue từ rất nhiều doanh nghiệp và hầu hết đều cảm thấy nhàm chán trước những thiết kế của nó. Đơn sắc, hình ảnh rối rắm… chính là những yếu tốt tạo nên một thiết kế catalogue xấu xí. Hãy thử thay đổi 5 bước thiết kế cơ bản và đơn giản sau để có thể hoàn thành một catalogue như một chuyên gia nhé

thiết kế catalogue

thiết kế catalogue chuyên nghiệp

1.Nghĩ đơn giản

Một thiết kế catalogue đơn giản sẽ mang lại hiệu quả cực kì cao và không bao giờ khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Lấy ví dụ hình ảnh dưới đây, bạn có thể thấy, tiêu đề được dập nổi đơn giản, kiểu chữ bình thường trên nền trắng. Hiệu ứng này rất rõ ràng mà lại hiện đại, người xem không cần suy nghĩ quá nhiều về nó. “Dập nổi” thường được sử dụng nhiều trong in ấn brochure, catalogue.

thiết kế catalogue

thiết kế catalogue đẹp

2. Chú ý đến cách mở catalogue của khách hàng

Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, bạn chỉ cần đem lại sự đơn giản cho người xem là đủ rồi. Tuy nhiên, một chút bất ngờ sẽ tạo nên một hiệu ứng tốt đấy. Lấy ví dụ bên dưới, mỗi một lần mở catalogue ra, nắp gập với các họa tiết bằng hoa hoàn toàn khác hẳn với màu đỏ thắm bên phải, khiến người xem ngạc nhiên rất nhiều.

thiết kế catalogue

công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp

3. Giữ cho nó thẳng

Catalogue cũng được thiết kế theo dạng gấp quạt mà không phải mở ra hay gập vào. Nó có thể được người dùng sử dụng nhiều cách để mở. Hình dưới đây là một ví dụ, catalogue loại này cho phép bạn có thể đọc hết nội dung bên trong hoặc chỉ chọn bất cứ phần nào bạn muốn đọc mà thôi.

Điều cốt lõi khi thiết kế catalogue công ty là xây dựng được hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng. Để bạn có thế làm được điều này? Là thiết kế sao cho một người thông thường khi nhìn catalogue thì ngay tức thì liên tưởng đến thương hiệu của bạn, điều này cũng thay đổi theo từng trường hợp. Chỉ cần nhìn thoáng qua những catalogue ví dụ điển hình như là catalogue của Coca-Cola, Pepsi, McDonald’s, Nike là bạn có thể nhận biết được thương hiệu của chúng. Điều then chốt để có thể thiết kế được một catalogue được nhiều người nhận biết và ngưỡng mộ là kết hợp tất cả các yếu tố được thảo luận đến trong bài viết này: kích cỡ, kiểu thiết kế, màu sắc,hình ảnh đưa vào, kiểu chữ, và tính sáng tạo.

Thiết kế catalogue công ty

Brasol – Thiết kế catalogue công ty Hưng Lộc Phát

Trong quá trình thiết kế, nếu bỏ sót bất cứ yếu tố nào trong những điều trên thì cũng sẽ làm giảm chất lượng của thiết kế sau cùng của bạn. Hãy kiểm tra kỹ mẫu thiết kế catalogue đẹp  của bạn và xem liệu nó có đáp ứng được tất cả các tiêu chí này hay không. Một cách thử nghiệm nhanh để xác định xem catalogue của bạn có thể được nhận ra hay không là bạn hãy dùng phần mềm thiết kế đồ họa xoay ngược nó lại để xem liệu có nhận diện thương hiệu của nó nữa không.

Thiết kế catalogue công ty SSG

Brasol – Thiết kế catalogue công ty SSG

Ngoài ra, bạn thử phản chiếu catalogue xem trong trạng thái này nó có dễ dàng được nhận biết không. Chú ý là catalogue không phải lúc nào cũng đập vào tầm nhìn của chúng ta trực tiếp, chẳng hạn như bên hông của xe buýt hoặc trên các bảng quảng cáo mà bạn chạy ngang qua. Vì thế, trước khi đưa nó cho khách hàng bạn phải xem qua mẫu thiết kế catalogue công ty của mình dưới mọi góc độ và chắc chắn là nó sẽ được nhận biết từ bất cứ hướng nào.

Một sản phẩm thiết kế catalogue tốt có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho một doanh nghiệp với các sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn ưa thích trưng bày các tác phẩm của bạn dưới dạng thiết kế in ấn, tại sao không bắt đầu với những mẫu dưới đây để mang sự đặc biệt cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Mẫu thiết kế catalogue theo khổ A4

Với kích thước in là 8.25 × 11,6 và CMYK màu, mẫu catalogue A4 này sẽ cho phép bạn mô tả được đầy đủ các tính năng của sản phẩm. Các không gian rộng lớn cho một thiết kế logo ở mặt trước sẽ ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các khách hàng tiềm năng và kiểu dáng nhỏ gọn sẽ chứng minh hiệu quả trong việc trưng bày các thông tin một cách gọn gàng.

3 mẫu thiết kế catalogue tuyệt vời bạn nên tham khảo

3 mẫu thiết kế catalogue tuyệt vời bạn nên tham khảo

Mẫu thiết kế catalogue phẳng

Template miễn phí này đã được tạo ra bằng cách sử dụng gam màu thuộc xu hướng thiết kế phẳng hiện phổ biến. The folks tại blogsizzle sử dụng một nhân vật siêu anh hùng đầy màu sắc thực sự thêm bầu không khí thân thiện và chào đón. Điều này sẽ được hoàn hảo cho một dự án cá nhân hay đơn giản là gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

3 mẫu thiết kế catalogue tuyệt vời bạn nên tham khảo

3 mẫu thiết kế catalogue tuyệt vời bạn nên tham khảo

Mẫu thiết kế theo xu hướng mạng xã hội

Nếu bạn muốn giới thiệu kỹ năng truyền thông xã hội của bạn, đây là một trong những mẫu thiết kế catalogue đẹp nhất chúng tôi đã tìm thấy cho mục đích đó. Làm việc trong một phong cách Trifold, mẫu này được tổ chức tốt và lớp trong tất cả các nơi phải. Ngoài ra còn có một bộ thiếp với kích thước 9 x 5.5cm phù hợp với các thiết kế hiện giờ.

Thiết kế catalogue tại brasol

Thiết kế catalogue tại Brasol

Nhà thiết kế đồ họa huyền thoại với thiết kế catalogue chuyên nghiệp nổi tiếng nhất “I Love New York” –  Milton Glaser, nói rằng đã làm ra nó một cách đơn giản. Milton Glaser gần đây đã chia sẽ với độc giả Blog Design Informer rằng: “Bạn muốn thay đổi cách nhận thức của công chúng khi họ lần đầu tiên nhìn vào catalogue, ý tưởng nảy ra trong đầu họ, bởi vì sự tương tác giữa cái bạn nhìn thấy và cái bạn hiểu được là rất quan trọng. Chúng tôi mở rộng quan điểm của Glaser và đã biên soạn ra một danh sách với bốn điểm đặt biệt để bạn phân biệt giữa những catalogue tuyệt vời với một tập hợp của những catalogue phổ thông

1. Hiểu nghĩa của thiết kế catalogue

Mỗi thiết kế catalogue tốt đều có một câu chuyện riêng đằng sau nó. Vượt xa việc nó chỉ đơn giản là một bản phác thảo khá, những catalogue mạnh mẽ được làm với ý nghĩa, chúng vừa rõ ràng nhưng cũng đầy bí ẩn. Chúng ta đã thảo luận về một số trường hợp ở trên. catalogue của FedEx mục tiêu chỉ ra việc di chuyển về phía trước và hoạt động giao nhận hang, catalogue của Apple có một phần quả táo bị khuyết thiếu, và con chim trong catalogue của Twitter thì đang bay trong một quỹ đạo đi lên .

Ba điều gì làm nên một thiết kế catalogue hoàn hảo

Ba điều gì làm nên một thiết kế catalogue hoàn hảo

Tôi dành một nửa thời gian của mình để tự hỏi rằng, nếu các công ty thiết kế catalogue không phát triển được với những ý nghĩa đằng sau của những catalogue mình đã tạo ra, nhưng một cách không liên quan, nó là điều tuyệt vời khi bạn là một nhà thiết kế có thể chỉ ra cho khách hang của mình những suy nghĩ và lý luận mà bạn đã gửi gắm vào catalogue mà bạn đã tạo ra cho họ. Khách hàng có thể nghĩ rằng tất cả những gì họ muốn là một cái gì đó tươi mới và mát mẻ, nhưng nếu bạn thay vì cung cấp một catalogue gắn liền với giá trị cốt lõi và nhiệm vụ của công ty , bạn sẽ thổi hồn của catalogue vào tâm trí của họ và họ sẽ yêu thích và biết ơn bạn vì điều đó.

2. Màu sắc là cực kỳ quan trọng

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần cân nhắc cho thiết kế catalogue đẹp là bảng màu. Đây không phải là một quyết định hời hợt, màu sắc mang nhiều ý nghĩa và là sự kết nối các ý tưởng.

Ba điều gì làm nên một thiết kế catalogue hoàn hảo 1


Đôi khi bạn đang neo vào màu sắc của một thương hiệu, nhưng lần khác bạn sẽ có quyền tự do để khám phá. Tôi yêu thích các bảng màu phong phú được sử dụng trong catalogue Zion dưới đây.
Những màu sắc ở đây vây lấy bạn và kéo bạn vào, chúng mang đến sức sống để minh họa và đưa ra bối cảnh rõ rang hơn nữa để hình dung ra hình dạng của cảnh quan. Điều đó đang nói lên rằng, hãy nhớ rằng một thiết kế catalogue đẹp là đa năng và vẫn sẽ hoạt động tốt trong màu xám:

Ba điều gì làm nên một thiết kế catalogue hoàn hảo 2


Ngoài một phiên bản màu xám, tôi cũng thích cung cấp cho khách hàng với một phiên bản màu duy nhất phù hợp, chỉ sử dụng không gian màu đen và khoảng trống. Đây sẽ là một chút khó khăn với catalogue trên, nhưng chắc chắn có thể.
Luôn luôn xem xét những gì nó là catalogue sẽ được sử dụng và có hoặc không có các trường hợp sử dụng khác nhau đòi hỏi các phiên bản khác nhau

3. Làm nó trở thành độc nhất

Catalogue của bạn phải thật nổi bật và được dễ dàng nhận ra trong hàng loạt những catalogue khác trong cùng một thị trường. Matt Mickiewicz, đồng sáng lập của trang Sitepoint.com, gợi ý nên tránh xa việc lạm dụng quá các biểu tượng, giống như quả địa cầu và mũi tên.

Ba điều gì làm nên một thiết kế catalogue hoàn hảo 3

Và theo như nhà thiết kế đồ họa David Airey, người đã chia sẻ trên trang web thiết kế catalogue công ty nổi tiếng “catalogue Design Love”, bạn nên nhớ rằng một thiet ke catalogue không cần phải nói rõ hay nhắc đến tên một công ty nào. “catalogue của Mercedes không phải là một chiếc xe hơi. catalogue Virgin Atlantic không phải là một chiếc máy bay. catalogue của Apple không phải là một chiếc máy tính”. Vì vậy đừng nghĩ rằng catalogue quán cà phê cuả bạn thì cần phải có những hạt cà phê trên đó.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế và chi phí thì hãy truy cập: Bảng báo giá chi phí thiết kế catalogue

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm cho mình một số thiết kế catalogue tuyệt vời, bạn có thể kiểm tra bài đăng này của tôi về những mẫu thiết kế catalogue đẹp sáng tạo và truyền cảm hứng cho bạn, để bạn có thể tạo ra một cái gì đó sáng tạo và độc đáo cho riêng mình.
Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy 25 mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp thu thập từ khắp nơi trên web:

25 Thiết kế Catalogue ảnh vui nhộn:

Mutipurpose Product Catalog

25 Thiết kế Catalogue ảnh vui nhộn

Wide Catalog Design

25 Thiết kế Catalogue ảnh vui nhộn

A4 Catalog Design

Catalog Design

A4 Catalog Design

Catalog Design

Vicent catalog

Catalog Design

Dunya Yapi Catalog Design – II

Catalog Design

Awesome Catalog Design

Catalog Design

Creative Catalog Design

Catalog Design

Fresh Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design Template

Catalog Design

Square Catalog Design

Catalog Design

Cool Catalog Design

Catalog Design

Mini Catalog Design 2012

Catalog Design

Clean Catalg Design

Catalog Design

Wdooh Alhdaf catalog

Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design

Catalog Design

iTG Catalog

Catalog Design

PaduPadan Catalog

Catalog Design

Tab Style Catalog

Catalog Design

Catalog design

Catalog Design

Catalog Design Professionals

Catalog Design

Catalog Display Mock-up

Catalog Design

Jesel Catalog

25 Thiết kế Catalogue ảnh vui nhộn

Bảng báo giá chi phí thiết kế Catalogue – Brochure chi tiết của Barsol sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng dự trù kinh phí và chọn cho mình gói thiết kế phù hợp. Bên cạnh đó, các thông tin cụ thể về quy trình thiết kế, phương thức thanh toán, các dự án thiết kế Catalogue – Brochure nổi bật… cũng sẽ được cung cấp đầy đủ để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thiết kế Catalogue – Brochure tại Barsol

Catalogue – Brochure là những ấn phẩm quảng cáo tuyệt vời giúp doanh nghiệp giới thiệu về công ty, các danh mục sản phẩm dịch vụ tới khách hàng mục tiêu. Tại Brasol, các chuyên gia thiết kế sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những mẫu Catalogue, Brochure chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chiến lược Marketing của bạn.

Những lợi ích doanh nghiệp nhận được từ dịch vụ thiết kế Catalogue – Brochure của chúng tôi:

  • Catalogue – Brochure có nội dung hấp dẫn và duy nhất: chúng tôi tư vấn và nghiên cứu nội tại của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đưa ra lợi thế bán hàng độc nhất từ đó xây dựng bố cục thứ tự nội dung theo dòng tư duy của khách hàng, tạo trải nghiệm người đọc được liền mạch.
  • Catalogue – Brochure có hình ảnh đẹp và chân thực: chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh sản phẩm đẹp, tăng tính thuyết phục giúp người xem dễ dàng cảm nhận về sản phẩm.
  • Catalogue Brochure được in ấn chuyên nghiệp: hiệu quả cuối cùng của một mẫu thiết kế catalogue là thành phẩm hoàn thiện. Brasol  hiểu rõ một quy trình chuyên nghiệp phải là một giải pháp toàn diện, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp và đảm bảo giám sát đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình.

Bảng báo giá chi phí thiết kế Catalogue - Brochure

Tham khảo chi tiết bảng báo giá thiết kế Catalogue - Brochure tại Brasol. Mức giá được đưa ra dựa trên độ cạnh tranh của thị trường hiện nay và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ thiết kế của chúng tôi. Cùng với bảng giá chúng tôi đưa ra là cả quy trình thiết kế, tiến độ thực hiện công việc và thời gian khách có thể nhận được sản phẩm của mình.

 

BẢNG BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ CATALOGUE

 

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN CHI PHÍ (VND) THỜI GIAN
Thiết kế Catalogue

Thiết kế Catalogue 20 Trang ( hình ảnh và nội dung do khách hàng cung cấp)

 

  • Định hướng sáng tạo
  • Thiết kế 2 format bìa và trang trong
  • Gửi khách hàng và nhận phản hồi
  • Chỉnh sửa hình ảnh và thực hiện trang trong.
  • Phối cảnh sản phẩm
  • Hoàn thiện và bàn giao

Thời gian thực hiện chi tiết

  • Sáng tạo, thiết kế 2 format bìa và trang trong : 2-3 ngày
  • Gửi khách hàng & nhận phản hồi :1 – 2 ngày
  • Thiết kế trang trong:  5-6 ngày.
  • Gửi khách hàng xem mẫu : 1 ngày
  • Phối cảnh, hoàn thiện và bàn giao : 1 ngày.
Nhận báo giá ngay – Gọi:
           0975939939

 

 

10 ngày

Tổng    

 

BẢNG BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ BROCHURE

 

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN CHI PHÍ (VND) THỜI GIAN
 Thiết kế Brochure

Thiết kế Brochure 24 Trang ( Hình ảnh và nội dung do khách hàng cung cấp)

 

  • Định hướng sáng tạo
  • Thiết kế 2 format bìa
  • Gửi khách hàng và nhận phản hồi
  • Chỉnh sửa hình ảnh và thực hiện trang trong.
  • Phối cảnh sản phẩm
  • Hoàn thiện và bàn giao

Thời gian thực hiện chi tiết

  • Sáng tạo, thiết kế 2 format bìa và trang trong : 2-3 ngày
  • Gửi khách hàng & nhận phản hồi :1 ngày
  • Thiết kế bố cục trang trong: 5 – 6 ngày.
  • Gửi khách hàng xem mẫu : 1 ngày
  • Phối cảnh, hoàn thiện và bàn giao : 2 ngày.
 Nhận báo giá ngay – Gọi:
             0975939939
 12 ngày
Tổng    

 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ CATALOGUE – BROCHURE VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TẠI BRASOL

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.

Bước 2: Thiết kế 2format bìa và trang trong của Catalogue – Brochure, gửi mẫu đến khách hàng và chờ phản hồi.

Bước 3: Thiết kế trang trong, sắp xếp bố cục hình ảnh hợp lý, đồng nhất với format bìa khách hàng đã chọn ban đầu.

Bước 4: Hoàn thiện, bàn giao file thiết kế

Bước 5: Cung cấp dịch vụ in ấn Catalogue – Brochure chất lượng cao.

  • Tạm ứng lần 1: 50% tổng giá trị hợp đồng ngay khi hai bên ký kết hợp đồng.
  • Thanh toán: 50% giá trị còn lại của hợp đồng ngay khi bàn giao sản phẩm.
  • Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:

  Chủ tài khoản: Công ty TNHH Brasol

  STK: 009859850001 ngân hàng Đông Á, chi nhánh Tân Bình

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, quy trình in ấn hiện đại. Dịch vụ thiết kế Catalogue – Brochure sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng Catalogue – Brochure. Brasol sẽ tạo ra những ấn phẩm quảng cáo thật sự ấn tượng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình  tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

HÌNH ẢNH MỘT SỐ DỰ ÁN THIẾT KẾ CATALOGUE – BROCHURE NỔI BẬT CỦA BRASOL

 

 

Brasol thiết kế brochure catalogue công ty Ajinomoto

Brasol thiết kế brochure catalogue công ty Ajinomoto

 

Hình đại diện thiết kế catalogue, brochure công ty Lập Phát

Hình đại diện thiết kế catalogue, brochure công ty Lập Phát

 

Thiết kế catalogue, thiết kế brochure, hồ sơ năng lực công ty Aritex

Thiết kế catalogue, thiết kế brochure, hồ sơ năng lực công ty Aritex

 

Hình đại diện Thiết kế catalogue, thiết kế brochure, hồ sơ năng lực công ty Thiên Phước

Hình đại diện Thiết kế catalogue, thiết kế brochure, hồ sơ năng lực công ty Thiên Phước

 

Thiết kế catalogue công ty

Thiết kế catalogue công ty Hưng Lộc Phát

 

 

Catalog thiết kế ở dạng in đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cũng như chải chuốt trong việc xây dựng hình ảnh công ty. Nếu không có thiết kế catalog bộ công cụ tiếp thị của công ty luôn luôn không đầy đủ và các sản phẩm của bạn không đem lại doanh thu theo mong đợi của bạn.

 

In ấn Catalog không chỉ làm cho một bộ sưu tập của sáng tạo, đầy màu sắc để lật qua nó để có được một ý tưởng tổng thể của sản phẩm hoặc dịch vụ. Có nhiều loại khác nhau của thiết kế và danh mục catalog mẫu có sẵn trên thị trường như A4, vuông và thiết kế catalogue mini, thiết kế brochure, tờ rơi bán hàng, phát tờ rơi và các gói kinh doanh công ty nhận dạng.

 

Hôm nay chúng tôi đang chia sẻ với bạn 25 thiết kế catalogue tuyệt vời được tạo ra bởi một số khó làm việc, các nhà thiết kế chuyên dụng, tất cả các mẫu thiết kế rất sáng tạo và chuyên nghiệp tìm kiếm nguồn cảm hứng của bạn.

 

25 Thiết kế Catalog Tuyệt Vời

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một số thiết kế catalog tuyệt vời, bạn có thể kiểm tra cơ sở này đăng bài của tôi về thiết kế sáng tạo và cảm hứng cho bạn để tạo ra một cái gì đó sáng tạo và độc đáo. Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy 25 thiết kế catalog thu thập từ khắp nơi trên Web.

 

Mutipurpose Product Catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 2

Wide Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 3

A4 Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 4

A4 Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 5

Vicent catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 6

Dunya Yapi Catalog Design – II

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 7

Awesome Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 8

Creative Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 9

Fresh Catalog Design

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Catalog Design Template

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 11

Square Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 12

Cool Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 13

Mini Catalog Design 2012

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 14

Clean Catalg Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 15

Wdooh Alhdaf catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 16

Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 17

Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 18

Catalog Design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 19

iTG Catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 20

PaduPadan Catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 21

Tab Style Catalog

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 22

Catalog design

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 23

Catalog Design Professionals

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 24

Catalog Display Mock-up

brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 25

Jesel Catalog                         brasol 25 THIẾT KẾ CATALOG TUYỆT VỜI 26

Kiểm tra thiết kế catalogue minh họa này đầy phong cách cổ điển, nằm bên trong là câu chuyện Gothic tinh túy của Bram Stoker, Dracula.

Cuốn catalogue bìa cứng này, được tạo ra bởi Nafis Adhikari, có phong cách minh họa mà tinh tế pha trộn Victorina thời Gothic hồi sinh với Manga, với khởi sắc và chi tiết để hoàn thành những bức họa Victoria đầy cảm hứng.

 

Catalogue là gì?

Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang. Trong trường hợp số lượng trang ít hơn người ta vẫn gọi là catalogue, catalog hay catalog.

Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang cuốn catalogue sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc Brochure gập đôi hoặc gập 3. Cần phân biệt rõ điều này để khi trao đổi với nhà thiết kế, cách gọi được chính xác nhất

 

 

Thiết kế catalogue sản phẩm đồ điện gia dụng

Catalogue là gì

Quy cách:

- 1 cuốn catalogue thông thường có một số dạng kích thước sau: A4, A5 trong đó thông dụng nhất vẫn là A4 dọc (A4 ngang sẽ ít hơn vì bất tiện khi sử dụng và tốn kém cho việc in ấn).

- Catalogue sẽ được in offset trên giấy Couche. Trang bìa sẽ in dày hơn, có thể là định lượng C250 hoặc C300 có cán màng mặt ngoài (cán mờ hoặc cán bóng). Trang ruột thông thường sẽ in giấy C200 đối với số lượng trang từ 32 trang trở xuống và in định lượng C150 nếu số trang lớn, khoảng 40 trang trở lên.

- Catalogue sẽ được đóng quyển dạng dập ghim hoặc đóng gáy dán do vậy số lượng trang sẽ chia hết cho 4

Những chú ý khi thiết kế catalogue

- Do đặc tính của cuốn catalogue là giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ nên lượng thông tin chính sẽ dành cho thông tin về sản phẩm dịch vụ là chính. Đôi khi khách hàng không hiểu hết ý nghĩa của nó hoặc muốn tận dụng để làm công cụ quảng cáo về công ty nên cuốn catalogue sẽ biến thành 1 cuốn giới thiệu về hồ sơ năng lực công ty. Do vậy khi thiết kế, ưu tiên chính là phải đưa hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ

- Bố cục một cuốn catalogue có những ý chính như sau: Phần trang bìa đầu và bìa cuối, giới thiệu một cách ngắn gọn bằng hình ảnh đặc trưng về sản phẩm hay dịch vụ. Sử dụng hình ảnh mang tính cảm xúc cao, tránh đi vào chi tiết. Phần trang trong, sẽ giới thiệu qua về công ty trong 1 trang ngắn gọn, sau đó là phân loại và nhóm sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. Các trang cuối của catalogue sẽ là những thông tin hỗ trợ cho công việc bán hàng như: dịch vụ, liên hệ...

- Do danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ là nhiều và có tính chất lặp đi lặp lại, cần quy hoạch bố cục chung để đưa các nhóm sản phẩm cùng loại hay còn gọi là format chung. Cũng có thể có một vài format để giảm bớt sự nhàm chán về bố cục. Giữa các nhóm sản phẩm khác nhau, nên có những trang nghỉ hoặc trang quảng cáo hoặc hình ảnh cảm xúc

- Các hình ảnh sử dụng nên kết hợp hài hòa giữa ảnh nhỏ, anh trung và ảnh lớn toàn trang

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalogue sản phẩm bếp ga

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalogue dịch vụ môi giới bất động sản

Xác định mục đích của cuốn catalogue

Rất nhiều đơn vị sản xuất hoặc các công ty thương mại khi thiết kế catalogue thường quên mất một ý nghĩa mấu chốt của nó là nội dung cuốn catalogue chỉ nhấn mạnh về sản phẩm mà thôi. Do vậy khi thiết kế, khách hàng thường tham lam đưa rất nhiều thông tin không cần thiết như hình ảnh nhà máy, năng lực sản xuất... Việc đưa nội dung này làm loãng thông tin và làm mất sự tập trung của khách hàng làm giảm hiệu quả về mặt nhận thức thị giác. Cuốn catalogue, hãy để nó chỉ tập trung giới thiệu về sản phẩm

Các công việc cần chuẩn bị

Phần lớn khách hàng thường thiếu hình ảnh về sản phẩm nên khi họ đặt vấn đề thiết kế gấp một cuốn catalogue để bán hàng hoặc tham gia giới thiệu sản phẩm trong một hội chợ triển lãm hay một dự án, đơn vị thiết kế sẽ rất khó khăn. Ngoài ra, việc thiếu các mô tả về sản phẩm cũng làm cho quá trình thiết kế bị đình trệ. Các công việc khách hàng cầnn chuẩn bị bao gồm:

- Cung cấp file thiết kế của Logo hoặc tên thương hiệu sản phẩm để lấy code màu tham khảo và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm

- Chụp ảnh sản phẩm bằng máy chất lượng cao. Hiệu chỉnh sẵn hình ảnh bằng Photoshop. Hình ảnh có kích thước hoặc độ phân giải lớn để in ấn được đảm bảo. Các ảnh cần chia theo thư mục, đánh số thứ tự và ghi tên đầy đủ. Ảnh sản phẩm cần được chụp cẩn thận trong Studio, có chỉnh sửa Photoshop sơ bộ. Các ảnh có đánh số và phân loại vào từng thư mục riêng

- Xây dựng bản mô tả cho từng sản phẩm. Biên soạn toàn bộ nội dung phần định dạng text để trong bản word

- Đối với phần thông tin và bản vẽ mang tính kỹ thuật, nếu không có trước thì cần phác thảo bằng tay và mô tả đầy đủ

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalog sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalo sản phẩm nội thất

Khái quát về in ấn và thiết kế cuốn catalogue

Cần lên sẵn ý tưởng trong đầu về một cuốn catalogue sẽ phải đưa cho khách hàng như thế nào. Các nội dung cần phải quan tâm:

- Quy cách: kích thước như thế nào? Khổ A4 hay khổ đặc biệt, dọc ngang hay vuông? Tuỳ thuộc loại sản phẩm, cần đưa ra một kích thước hợp lý. Ví dụ: một cuốn catalogue khổ 210x210 (loại khổ vuông cho giấy A4) sẽ tạo cảm giác đặc biệt cho người xem. Nó có thể phù hợp với một sản phẩm đồ nội thất. Một cuốn khổ A4 trình bày ngang (rộng 297 x cao 210) xem ra hợp lý với việc giới thiệu các dự án bất động sản hoặc khách sạn

- Số lượng trang: tuỳ thuộc số lượng mẫu mã sản phẩm, sẽ đưa ra số trang hợp lý. Số trang của một cuốn đóng dập ghim sẽ là số chia hết cho 4. Ví dụ 20, 24, 28 trang. Đôi khi một cuốn catalogue dày khoảng 80-100 trang cũng là chuyện bình thường

- Chất liệu giấy: tuỳ thuộc kinh phí đầu tư, khách hàng sẽ chọn loại chất liệu giấy in thường như giấy Couche, giấy Offset hoặc chọn chất liệu cao cấp hơn như Conqueror. Ngoài ra công nghệ gia công và xử lý sau in cũng góp phần tạo ra một cuốn catalogue đẹp

 Catalogue là gì

Thiết kế catalogue sản phẩm sen vòi nội thất nhà tắm

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalogue sản phẩm nội thất

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalogue sản phẩm loa và thiết bị điện tử

 

 

 Catalogue là gì

Thiết kế catalog sản phẩm sứ vệ sinh

 

Catalogue là gì

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET.

Singapore đã thuê công ty thiết kế Foreign Policy để sản xuất in ấn, văn phòng phẩm, thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET, một nhà hàng Nằm trong Jockey Club Hồng Kông.
Lấy cảm hứng từ lịch sử của câu lạc bộ đua ngựa, thể thao và cá cược giải trí, Hay Market được thiết kế với mô hình hình học hiện đại và màu sắc đậm nhằm tương phản với sự nhạy cảm của tiếng Anh và phong cách hiện đại.

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET

Thiết kế catalogue và hệ thống nhận diện thương hiệu cho HAY MARKET

Sự kết hợp độc đáo cung cấp cho các nhà hàng một sức hấp dẫn kỳ quặc và hiện đại.

Thiết kế bởi : Foreign Policy

Đất nước : Singapore

Hình ảnh : Xây dựng thương hiệu, thiết kế catalogue.

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển.

Catalogue Phụ nữ đi biển là một cuốn catalogue khổ rộng nói về chủ đề của các thủy thủ nữ, và là một phần của dự án The Hidden Things trong Plain Sight: "Thủy thủ Nữ và Người đi tàu lậu" nhận thức bởi Anastasia Palamarchuk & Rebecca Sittler, 2 nhà thiết kế catalogue chuyên nghiệp đã nhìn vào vai trò thời ký mà xã hội lúc bấy giờ là đàn ông thống trị còn về mặt người phụ nữ thì bị sự kỳ thị của xã hộ.

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

"Thủy thủ Nữ có tính năng nội dung, nguồn gốc và nó nằm trong cuốn nhật ký tàu thế kỷ 20. Các bài báo bấy giờ nói về chi tiết tài khoản của phụ nữ tạo dáng thủy thủ mang hình dáng nam giới, hoàn chỉnh với miêu tả của "hành vi rập khuôn" của họ và tình huống trong đó giới tính thật của họ đã bị tiết lộ khiến mọi người cảm thấy kinh ngạc."

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 1

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

Với đặc điểm thiết kế catalogue theo mô hình gấp lại, người đọc có thể mở các ấn phẩm, lần lượt tiết lộ danh tính của người phụ nữ bí ẩn bên trong.

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 2 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 3 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 4 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 7 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 5 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 6 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 8

Thiết kế bởi: Anastasia Palamarchuk & Rebecca Sittler

Cuốn catalogue đương đại Nhật Bản được thiết kế và lấy cảm hứng từ cuốn sách này bởi Joe Leadbeater, cùng tựa đề với phong cách tự nhiên hiện đại Thiết kế Nhật Bản.

thiết kế catalogue

Các yếu tố bên trong cuốn catalogue được thiết kế và lấy nền văn hóa Nhật Bản của Joe và công bố ấn phẩm (có thể được đọc bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật) theo phong cách hoàn hảo.

công ty thiết kế catalogue

thiết kế catalogue đẹp

"Có một cuốn sách tuyệt vời lớn hơn tất cả phần còn lại; rất lớn đó là sự cao quý và cân đối của bìa sách. Trên đó tất cả chỉ một từ, DRACULA đầy ám ảnh".

Thiết kế catalogue - sách kinh dị Dracula

Kiểm tra thiết kế catalogue minh họa này đầy phong cách cổ điển, nằm bên trong là câu chuyện Gothic tinh túy của Bram Stoker, Dracula.

Cuốn catalogue bìa cứng này, được tạo ra bởi Nafis Adhikari, có phong cách minh họa mà tinh tế pha trộn Victorina thời Gothic hồi sinh với Manga, với khởi sắc và chi tiết để hoàn thành những bức họa Victoria đầy cảm hứng.

Xem thêm dịch vụ: thiết kế catalogue đẹp tại Brasol!

Được thiết kế bởi nhà thiết kế catalogue Alexander Petrov , danh mục này ấn tượng cho công ty khởi kiện, một nhà phát triển của hệ thống quản lý năng lượng tự động, tự hào có một số hình ảnh ấn tượng và chạm vào sự hoàn thiện.

Danh mục chính có slipcase die-cut, cùng với một bao nổi, và hình ảnh sống động trong suốt.

Những gì tôi thực sự yêu thích thiết kế này là cách thức các nội dung đồ họa hơn dường như nổ tung ra các trang, rất thích hợp cho một công ty làm việc trong ngành công nghiệp năng lượng.

Chứng minh rằng ngay cả các công việc nghe có vẻ dullest có thể dẫn đến một số công việc thiết kế nổi bật.

Thiết kế catalogue Suer cực sôi động

thiết kế catalogue đẹp

Quay lại khoảng 150 năm trước, khi kiểu in bản kẽm lần đầu tiên được phát minh, in ấn là một dịch vụ sang trọng rất hiếm và đắt tiền chỉ được giới hạn trong việc in ấn kinh bản và các sách giáo khoa, về sau, in ấn trở nên phổ biên và hiệu quả hơn, người ta bắt đầu in báo chí và các ấn phẩm khác. Cho đấn cuối thế kỷ XIX, in ấn trở thành một phương pháp kinh tế cho sản phẩm quảng cáo và dịch vụ.

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Vào thời gian đó, bằng cách sử dụng in ấn như là cách để quảng bá sản phẩm và dịch vụ lúc này trở nên phổ biến, và thế kỷ 20 cũng chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng của các tờ báo và tạp chi xuất bản.

Với việc áp dụng rộng rãi in offset vào khoảng năm 1950 và 1960, chi phí hạ xuống nhiều hơn, và sự lựa chọn màu mực in và giấy đã trở thành dễ dàng hơn nên việc in ấn càng trở nên phổ biến. Bây giờ các doanh nghiệp có thể sản xuất tài liệu quảng cáo đầy màu sắc sẽ thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ của họ được gây chú ý nhiều hơn!

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn CatalogueLịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Kỹ thuật chế bản phổ biến vào khoảng năm 1980 với sự ra đời của máy PC và phần mềm thiết kế đồ họa như PageMaker, Quark Xpress và Adobe InDesign đã làm cho ngành thiêt kê và in ân chuyên nghiệp phát triển mạnh mẽ và rộng khắp. Bất cứ ai với chỉ một máy tính là đã có thể thiết kế và in ân tài liệu quảng cáo riêng của họ, và có thể sử dụng tài liệu đó để hỗ trợ đắc lực trong việc thực hiện tốt các dự án kinh doanh của họ.

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn CatalogueLịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Ngày nay, thiết kế catalogue và in ấn trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mặc dù sự ra đời của internet và email, người ta vẫn sử dụng dịch vụ in ấn kinh doanh cung cấp chúng với chất lượng chuyên nghiệp các loại brochure với hình thức cực kỳ phong phú và đầy đủ màu sắc. Thiết kế catalogue đẹp in trên giấy chất lượng cao để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Lịch sử hình thành thiết kế in ấn CatalogueLịch sử hình thành thiết kế in ấn Catalogue

Thiết kế catalogue Miami / Basel hội chợ năm nay khai mạc hôm nay tại thành phố của Thụy Sĩ, nơi sáu tấn không gian thiền đá, một con tatu mô-đun và thiết kế bởi Zaha Hadid là một trong những điểm nổi bật.

Các hội chợ thiết kế catalogue được diễn ra từ ngày 14-ngày 19 tháng 6 năm 2016, và sẽ cung cấp một cơ hội để duyệt nội thất sáng tạo và các đồ vật huyền ảo d’nghệ thuật được trình bày bởi các phòng triển lãm quốc tế.

Xem triển lãm hội chợ thiết kế catalogue Miami

Nhiều phải-nhìn thấy tại sự kiện đến từ các thiết kế catalogue đẹp tại lớn chương trình cài đặt, năm nay được giám tuyển bởi người sáng lập và giám đốc bộ biên tập của Tạp chí Cabana, Martina Mondadori Sartogo, và chủ đề xung quanh thiên nhiên.

Nền tảng triển lãm Thiết kế mới Curio cũng hứa hẹn màn hình thú vị. Dựa trên tủ truyền thống của sự tò mò, nó có tính năng tập hợp các đối tượng tập hợp bởi các nhà thiết kế, giám tuyển, nhà sáng tạo và gallery.

Owan bởi Kengo Kuma

Lấy cảm hứng từ bát trà đạo Nhật Bản và vảy cá, kiến trúc sư Kengo Kuma cài đặt màn hình kim loại ‘s được dự định là một trong nhà và một không gian ngoài trời cùng một lúc. Trong khi vỏ kim loại mỏng của cấu trúc trông giống như nó cung cấp ít sự bảo vệ từ các yếu tố, nó thực sự là lót bằng một lớp màng chống thấm nước.

Được gọi là Owan, cấu trúc được làm từ một kim loại được gọi là một “bộ nhớ hợp kim”, có nghĩa là nó có thể uốn cong thành hình thức mới khi đun nóng.

Được thiết kế catalog để có thể di chuyển, lắp đặt là một phần của nhỏ Nomad Dự án Nhà Galerie Philippe Gravier, mà còn bao gồm các gian hàng bằng gỗ Kuma từ sự kiện FIAC năm ngoái tại Paris và một gian hàng xếp chồng lên nhau hộp bởi kiến trúc sư đồng nghiệp Nhật Sou Fujimoto

Kiến trúc sư Ấn Độ Rajiv Saini đã rắc ma thuật hiện đại của mình trên các showroom mới nhất cho ngôi nhà vải Bầu không khí trong Mumbai, mang lại sức sống mới cho thế giới của hàng dệt may.

Rajiv Saini thiết kế catalogue hàng đầu của Atmosphere mới ở Mumbai

Bố trí các phòng trưng bày giống như khu nhà ở mong muốn hơn một cửa hàng, các bảng màu sang trọng của đá cẩm thạch kết hôn hợp kim và gỗ ấm áp trong một không gian bao gồm một khu vực nằm ườn và phòng ngủ. Trình bày các loại vải sang trọng thương hiệu lớn ở Bangalore tại của họ rất tốt nhất, thiết kế catalog Mumbai hạm mới là một thế giới đi từ cái nhìn cụ thể tối giản đánh dấu các cửa hàng khác của nó. Một màu tươi sạch mời các khách hàng để tưởng tượng các cửa hàng Atmosphere của xếp nếp, thêu ren và nhung trong nhà riêng của họ.

vòm cửa sổ kịch tính là một điểm nhấn của cửa hàng. Vươn tới những trần cao của địa điểm hai cấp, chúng được sơn đen, đặt cạnh nhau với ánh sáng tự nhiên chiếu vào đệm bông, hoạt động như một khu vực dành cho khách hàng để thư giãn và duyệt bộ sưu tập. Saini nói Wallpaper * các cửa sổ đã đi đầu trong việc thiết kế: “Tôi muốn những vòm cao để trở thành lính canh thanh lịch. ‘

Không gian ngoài trời sắc nét được lốm đốm với điểm nổi bật thiết kế hiện đại như bông ‘Redondo’ ghế Patricia Urquiola cho Moroso và ghế của Jules ‘bởi Claesson Koivisto Rune cho Arflex, thiết kế catalogue trong số kệ và bảng tùy chỉnh-thực hiện khác. ghi chú nổi bật về thiết kế Scandinavian nổi lên trong những con chim bồ câu tinh tế rèm cửa màu xám và trắng rửa sạch tường; trong khi đồng thau, Carrara và Nero Marquina đá cẩm thạch, và mật ong sồi hoàn thiện thêm ấm áp.

Các bộ sưu tập tự có thể được nhìn thấy trong suốt không gian: từ khăn trải giường của tầng lửng để đệm trong archways và tất nhiên, trên thư viện có tổ chức đẹp. Với một thương hiệu hiếm khi trong ánh đèn sân khấu, Saini cho Atmosphere một hợp đồng thuê mới của sự phấn khích.

Tư vấn âm nhạc đã đổi tên Universal Music Catalogue, thiết kế catalogue một dấu ấn của hãng thu âm Universal, phát hành lại album danh mục và tạo ra phiên bản hợp tác mới và các hồ sơ phiên bản đặc biệt.

Điều này có thể có nghĩa là tái phát hành hồ sơ của The Beatles hay Bob Marley, hoặc các dự án với các nghệ sĩ, những người vẫn đang ghi âm, giống như Jay Z, hoặc album cộng tác như Going Back Home bởi Wilko và Roger Daltrey.

Universal Music Catalogue thương hiệu retuned bởi Music

Phổ muốn âm nhạc để giúp định vị nó như một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình theo tư vấn, đã nhìn để xây dựng thương hiệu xung quanh giá trị cốt lõi của nhãn: sáng tạo, thiết kế catalogue tính toàn vẹn, hợp tác, phát triển bền vững và cái nhìn sâu sắc dẫn đầu đổi mới.

Nó cũng có thể cộng hưởng với các nhãn khác trong Universal Music Group. người sáng lập và giám đốc sáng tạo âm nhạc điều hành David Simpson cho biết: “Liên kết toàn đa dạng của cửa hàng âm nhạc khổng lồ của hãng Universal với một bản sắc thương hiệu là dự án hoàn hảo cho chúng ta.

“Chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu rõ ràng mạnh mẽ mà nói cho tất cả các thể loại âm nhạc qua những thập kỷ có thể được kết nối với nhiều thương hiệu UMG như Decca, thiết kế catalog Polydor và Virgin. Chúng tôi cảm thấy rằng việc nhận dạng UMC mới trông tươi và đại diện cho các nghệ sĩ mới trong danh mục nhưng cũng là một dấu hiệu kinh điển “.

brasol.vn

Trước khi rebrand Universal Music Catalogue có một logo nhưng nó đã không thực sự được sử dụng như là một thương hiệu theo Simpson.

“Họ không phải là một nhà kho cũ bụi …”

“Họ không phải là một nhà kho bụi cũ, nhưng một nhãn ở bên phải của riêng của họ và một về phía trước suy nghĩ cộng tác cởi mở. Họ đã không nhận được tín dụng cho điều này trước khi rebrand, “ông nói.

Các thương hiệu mới hoạt động “như một tiền tố cho bất kỳ tình huống” nói Simpson, và cho công ty thiết kế catalogue UMC sắc sự linh hoạt để hành động như bảng trắng “sử dụng các ký hiệu và là một thiết bị”.

Sử dụng UMC hơn là Universal Music Catalogue có nghĩa là các nhãn có thể hoạt động “gần như là một cơ quan” và mang lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội kinh doanh, ông nói thêm