News

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực yếu tố mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời...trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Tin tức

Phát triển thương hiệu là tập hợp tất cả những chuẩn mực yếu tố mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng như: hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời...trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp đều có sắc thái và phong cách khác nhau vì thế khi xây dựng nhận diện thương hiệu trên thị trường thường, doanh nghiệp cần lựa chọn một màu sắc đặc trưng dễ nhận dạng.

Sự trung thành thương hiệu được đánh giá qua chất lượng sản phẩm và sự cảm nhận của khách hàng. Ví dụ như thương hiệu thời trang Gucci với sản phẩm thời trang nổi tiếng, họ còn biết nhân rộng thương hiệu qua kiến tạo những “giấc mơ” cho tín đồ thời trang khắp thế giới.

Khi một doanh nghiệp có sự thay đổi về logo và bộ nhận diện thương hiệu, chắc chắn doanh nghiệp đó cũng đã nắm được lý do tại sao cần phải thay đổi cũng như ý nghĩa mới cho logo của mình.

Để có được một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất và hiệu quả nhất quả là không dễ dàng. Trong đó, phần thiết kế logo đóng vai trò không nhỏ trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công. 

Giá trị thương hiệu luôn là yếu tố hàng đầu, vốn được xem như một tài sản vô hình quý giá của doanh nghiệp. Với giá trị ấy mọi yếu tố sáng tạo thể hiện ở một dạng hữu hình thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu.