Thiết kế logo công ty bất động sản Smart Realtors

Với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, công ty TNHH Brasol tự hào khi được công ty bất động sản Smartrealtors and Partners tin tưởng chọn lựa là đối tác trong việc xây dựng lại biểu tượng Logo mới cũng cũng như làm mới lại hệ thống nhận diện thương chuyên nghiệp.

Là một trong số ít doanh nghiệp dịch vụ bất động sản tham gia thị trường nghỉ dưỡng từ rất sớm, Smartland ghi dấu thành công khi đồng hành cùng những dự án nghỉ dưỡng tại thị trường Vũng Tàu từ những năm 2014. Năm 2016, khi bất động sản nghỉ dưỡng trở thành tâm điểm đầu tư, nhận thấy tiềm năng và cơ hội, Smartland nhanh chóng định vị và cho ra đời thương hiệu Smartrealtors and Partners chuyên tập trung vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Sau 2 năm đi vao hoạt động, với hướng phát triển đúng đắn và tầm nhìn chiến lược, Smartrealtors and Partners nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu, khẳng định thương hiệu, tầm vóc của một đối tác chiến lược đáng tin cậy không chỉ với các nhà đầu tư cá nhân mà còn đối với các chủ đầu tư, môi giới tự do trên thị trường.

Dưới đây là toàn bộ quy trình và ý tưởng thiết kế logo mà Brasol đã thực hiện cho công ty bất động sản Smartrealtors and Partners:

Logo Smart Realtors được thiết kế dựa trên hình ảnh các tòa nhà được cut-off với dáng hướng lên, tượng trưng cho sự tiến bộ, phát triển rực rỡ doanh nghiệp, cũng như tạo sự liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của quý công ty. Logo được bao bọc bởi 2 đường nét nâu vàng, 1 vàng ghép thành shape tròn, ý muốn thể hiện sự hợp tác giữa các nhà mô giới với đối tác

Về dự án

Khởi động dự án: Tháng 03, 2018

Hạng mục: Thiết kế logo

Địa chỉ:

Website:

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu