Bộ nhận diện thương hiệu phụ tùng moto Keniki

Với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, công ty TNHH Brasol tự hào khi được thương hiệu phụ tùng xe motor Kenichi tin tưởng chọn lựa là đối tác trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới cũng cũng như làm mới lại hệ thống nhận diện thương chuyên nghiệp.

Kenichi được định vị sẽ là một thương hiệu phụ tùng xe máy cao cấp của Công Ty TNHH TM & DV Hoàng Cát Khánh, một trong những đơn vị có thâm niên trong ngành sản xuất phụ tùng xe máy cho TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.

Sau gần 10 xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH TM & DV Hoàng Cát Khánh đã trở thành một trong những công ty sản xuất, kinh doanh phụ tùng xe máy có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với chiến lược đa dạng hóa ngành nghề để phát huy những thế mạnh, đồng thời phát triển các lĩnh vực mới có khả năng thực hiện, Công Ty TNHH TM & DV Hoàng Cát Khánh tiến hành thành lập các công ty thành viên hoạt động đa ngành nghề.

Dưới đây là toàn bộ quy trình và ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp mà Brasol đã thực hiện cho thương hiệu phụ tùng xe motor Kenichi:

Về dự án

Khởi động dự án: Tháng 10, 2018

Hạng mục: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Địa chỉ:

Website:

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu