single tin tuc brasol banner

Yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế bao bì sản phẩm

Có thể nói bao bì chính là một yếu tố tiên quyết cho sự thành công của bất cứ một sản phẩm nào đó về mặt gây sự chú ý đến khách hàng.Dẫu chưa biết chất lượng sản phẩm bên trong như thế nào, nhưng miễn là bao bì sản phẩm được thiết kế sao cho đẹp, bắt mắt, độc đáo, sáng tạo khiến khách hàng thích thú, thì chắc chắn khách hàng sẽ trao cho sản phẩm một cơ hội gọi là "thử dùng xem sao", và có nghĩa là sản phẩm đó đã thành công được 50%. Rất nhiều bài viết về các yếu tố tạo nên những thiết kế bao bì sáng tạo, tuy nhiên có một yếu tố vô cùng quan trọng mà nhiều nhà thiết kế vô tình bỏ qua.

Hãy cùng xem qua yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế bao bì sản phẩm này nhé:

Yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế bao bì sản phẩm

Tỉ mỉ trong khâu thiết kế bao bì sản phẩm

Yếu tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo khác với bút cất trong cặp.

Yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế bao bì sản phẩm

Yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế bao bì sản phẩm

Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

Xem thêm dịch vụ tại Brasol: Tại đây

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu