Blog

Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > Xây dựng thương hiệu sản phẩm chất giặt tẩy quần áo

Xây dựng thương hiệu sản phẩm chất giặt tẩy quần áo

L’eaundry là một thương hiệu mới của bột giặt cao cấp của The Deli Garage. German- based Korefe hoàn thành các khái niệm và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm cho L’eaundry. L’eaundry đã sản xuất ra một sản phẩm hàng ngày cùng với tạo ra một khái niệm sản phẩm và thiết kế bao bì mới được lấy cảm hứng từ nước hoa cao cấp.

thiết-kế-bao bì-chất-tẩy-rửa

Thiết kế bao bì chất tẩy rửa

Để thể hiện điều này, các bao bì có màu đen và trắng tối thiểu vòm miệng màu cực với hình dáng chai nước hoa trừu tượng đơn giản. thiết kế logo L’eaundry được thiết lập trong tương phản loại sans-serif.

xay dung thuong hieu chat tay rua

Thiết kế bao bì sản phẩm chất tẩy rửa

“Khái niệm và một thiết kế cho một chất tẩy rửa giặt mới của The Deli Garage: L’eaundry. Hình dàng thiết kế là một sản phẩm giặt chất tẩy rửa cao cấp có mùi và trông giống như một loại nước hoa cao cấp trong hình dạng nhãn mác được dán trên sản phẩm.

thiết kế bao bì sản phẩm chất tẩy rửa

Xây dựng thương hiệu chất tẩy rửa

L’eaundry thiết lập kết nối cho các đại lý chất tẩy rửa trong khi kiểu chữ và phong cách hoàn toàn lạ và độc trong thế giới của hương thơm.

Có sẵn trong hai mùi hương: Figue pour femme.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu