Blog

Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > Vài điều cơ bản về bảo hiểm cho doanh nghiệp mới

Vài điều cơ bản về bảo hiểm cho doanh nghiệp mới

Bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp mới có rất nhiều việc phải thực hiện. Mỗi doanh nhân đều biết rằng khởi đầu luôn đồng nghĩa với rất nhiều rủi ro đính kèm. Vậy bạn có muốn tự bảo về mình trong trường hợp có gì đó không hay xảy ra? Đây là lý do vì sao các doanh nghiệp trẻ cần tham gia bảo hiểm và dưới đây là một số điều cơ bản cần biết về bảo hiểm:

Vài điều cơ bản về bảo hiểm cho doanh nghiệp mới

Hướng dẫn nhanh về tham gia bảo hiểm cho các

  • Cân nhắc loại bảo hiểm mà bạn cần

Có rất nhiều loại bảo hiểm mà một doanh nghiệp cần, trong đó có một vài bảo hiểm được yêu cầu bởi luật lệ. Bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà tư vấn pháp lý và môi giới để xác định loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
Dưới đây là một số loại bảo hiểm nên xem xét:

Bảo hiểm trách nhiệm chung (đối với không gian văn phòng)

Bảo hiểm tài sản (đối với tài sản công ty)

Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh

Bảo hiểm lao động

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp (sai sót gây thiệt hại cho công ty)

 

  • Chọn ra nhà môi giới phù hợp

Bạn muốn chọn một nhà môi giới bảo hiểm gắn bó với ngành công nghiệp bạn đang hướng đến. Hãy phỏng vấn và chọn ra người phù hợp nhất.

  • Mua đúng bảo hiểm

Sau khi chọn được người môi giới, Bạn phải chắc chắn rằng đang sử dụng đúng loại bảo hiểm mình cần. Hãy cân nhắc khi công ty ngày một phát triển, có thể đòi hỏi nhiều hơn và bảo hiểm khác nhau. Sử dụng sai bảo hiểm hoặc không có bảo hiểm sẽ gây bất lợi rất lớn cho doanh nghiệp của bạn.

  • Thiết lập số tiền riêng cho bảo hiểm

Tạo một ngân sách dành riêng cho bảo hiểm. Điều này là cần thiết để bảo hiểm của bạn được duy trì mà không bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố nào khác.

 

Hãy cân nhắc mọi thứ cần thiết để có một sự khởi đầu vững chắc. Chúc bạn thành công

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu