Ủy ban từ thiện ra mắt logo mới

Ủy ban từ thiện đã công bố thiết kế logo công ty mới trước khi công bố báo cáo thường niên của nó sau ngày hôm nay. Trong một blog trên trang web của Ủy ban , William Shawcross, chủ tịch Ủy ban cho biết, xây dựng thương hiệu mới là cần thiết vì một tuổi “không phản ánh mới cách tiếp cận của Ủy ban “.

Ủy ban từ thiện ra mắt logo mới

Thiết kế logo mới có vương miện và màu sắc chính hiện nay là màu xanh đậm. . Nó được đưa ra sau khi cơ quan quản lý đã tổ chức một cuộc thi nội bộ để tạo ra những ý tưởng Ông nói: “Chúng tôi tin rằng logo mới của chúng tôi là sắc nét và rõ ràng và đại diện cho chúng ta như một điều tốt hơn nhiều. Chúng tôi cũng hy vọng rằng nó sẽ làm tăng sự công nhận của Ủy ban trong công chúng và tổ chức từ thiện.

” Việc xây dựng thương hiệu công ty mới, đang được triển khai từ ngày hôm nay, giá của Ủy ban chỉ hơn 5.000 £. . Nó đã được thiết kế bởi Thiết kế 102, một đội ngũ trong nhà tại Bộ Tư pháp Shawcross nói thêm: “Với logo, nó là rất khó khăn để làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng chúng tôi hy vọng bạn nghĩ rằng logo mới tốt hơn phản ánh các Ủy ban và cách tiếp cận quy định của chúng tôi. “

BÀI VIẾT LIÊN QUAN