10 ỨNG DỤNG THIẾT KẾ LOGO TRÊN ĐIỆN THOẠI TUYỆT VỜI NHẤT

Như chúng ta đã biết, Logo là một ký hiệu quan trọng thể hiện hình ảnh công ty, doanh nghiệp bạn đến với khách hàng, đối tác. Hãy cùng Brasol.vn tìm hiểu 10 ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tuyệt với nhất.

1. LogoScopic Studio – Logo Maker

ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại LogoScopic Studio – Logo Maker
LogoScopic Studio – Logo Maker

Đây là một phần mềm thiết kế logo miễn phí trên nền tảng iOS. LogoScopic được xem như một kho thiết kế bao gồm rất tính năng, giúp bạn tạo nên những logo sáng tạo chuyên nghiệp. Truyền tải được giá trị thương hiệu mà bạn muốn thể hiện thông qua logo mà không cần có bất kỳ kinh nghiệm thiết kế gì trước đó.

2. Ứng dụng thiết kế logo Makr

Makr là một website thiết kế logo chuyên nghiệp dành riêng cho bạn. Ứng dụng sáng tạo để thiết kế và in ấn logo, bao bì hàng hóa tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Tạo nên nhiều thiết kế tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị hơn rất nhiều lần. Đây là phần mềm thiết kế logo trên điện thoại được xưng danh “ tốt nhất năm 2014” của Apple.

Tính năng nổi bật

  • Tạo mới: Tự do phác họa tùy chỉnh nên mẫu logo, thiệp mời đám cưới, event…
  • Tùy chỉnh: Tùy biến làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn khi bạn thực hiện ý tưởng của mình từ ý tưởng cho đến thực hiện thiết kế.
  • Thiết kế : Chọn mẫu mã, màu sắc phù hợp với thiết kế. Thay đổi tự do biểu tượng phong chữ.
  • Lưu thiết kế: Sau khi thiết kế được mẫu logo ứng ý, bạn chỉ việc lưu lại trên hệ thống hoặc lưu về điện thoại. Có thể sử dụng mẫu thiết kế này để in ấn.

3. Công cụ thiết kế logo DesignMantic

Công cụ thiết kế logo DesignMantic

Phần mềm DesignMantic rất đa năng bạn có thể bắt đầu thiết kế logo công ty chuyên nghiệp chỉ tròng vòng vài bước đơn giản.

Công cụ này được thiết kế với các tính năng thân thiện với người dùng, rất dễ ngay cả “bà”của bạn vẫn có thể sử dụng nó. Một kho thiết kế rộng lớn được nhà sản xuất cung cấp miễn phí bao gồm: thiết kế logo, thiết kế áo phông, tờ tơi, banner thậm chí còn hỗ trợ dịch vụ in ấn khi bạn có nhu cầu.

4. Ứng dụng Logos by Tweak

Ứng dụng Logos by Tweak

Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp, thì ứng dụng Logos by Tweak này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, phần mềm tạo biểu tượng cho phép bạn truy cập vào hàng chục biểu tượng thiết kế tuyệt vời . Bạn chỉ cần chọn một trong những kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu của bạn và tạo ra logo của riêng bạn là được.

Sau khi tạo biểu tượng riêng cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể dễ dàng tải xuống phiên bản này miễn phí. Không những vậy bạn cũng có thể chia sẻ logo với bạn bè của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và lấy ý kiến của họ.

5. Ứng dụng thiết kế logo Studio Design

Design app là một ứng dụng nổi bậc khác của iOS để tạo ra các biểu tượng logo cho doanh nghiệp bạn và các thiết kế khác trong vài phút. Ứng dụng này có hơn 600 kiểu phong chữ và hàng chục hình dạng, huy hiệu, biểu tượng giúp bạn tha hồi phối hợp tạo ra bản sắc riêng cho doanh nghiệp của mình.

Người dùng có thể thử tất cả các biểu tượng miễn phí có trong ứng dụng hoặc các mẫu biểu tượng cao cấp sẵn có khác tuy nhiên sẽ mất một khoản phí nhất định.

Sau khi thiết kế xong bạn nhập địa chỉ email của mình vào và tải mẫu thiết kế về máy.

6. Ứng dụng thiết kế logo Sketch

Ứng dụng rực rỡ này cho phép bạn đưa ra ý tưởng sáng tạo của mình lên giấy. Giao diện thiết kế đơn giản và chức năng dễ sử dụng giúp bạn có thể làm quen ngay lập tức ngay cả khi không có kiến thức nền tảng về thiết kế.

Ứng dụng này được thiết kế linh động, hướng tới người dùng. Ứng dụng này cho phép bạn phác họa ý tưởng thiết kế logo dep của mình ngay cả khi di chuyển. Vì thế ứng dụng này được rất nhiều người thiết kế và chủ doanh nghiệp yêu thích.

7. Assembly – Art and Design

Đây là ứng dụng được bình chọn “tốt nhất năm 2015” của Apple. Ứng dụng này tạo ra các nhãn dán, biểu tượng, cảnh và các đồ họa khác bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận, xây dựng mới lại và thú vị. Sử dụng các vector mới cho phép bạn tưởng tượng và sáng tạo làm nên mẫu logo đẹp mắt trong thời gian nhanh chóng. Những công cụ sử dụng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể dùng.

Không giống như một số phần mềm thiết kế khác Assembly có rất nhiều hình mẫu có sẵn bạn chỉ cần ghép chúng lại với nhau sao cho hài hòa về tổng thể. Thư viện khổng lồ của Assembly gồm hình dạng, ký hiệu và hình dán cần thiết, có thể xếp chồng lên nhau.

8. Tayasui Sketches

Là ứng dụng hỗ trợ tính năng vẽ phác thảo thân thiện, linh hoạt được sử dụng trên thiết bị di động. Không chỉ thiết kế logo, bạn còn có thể vẻ nên nhiều bức tranh đẹp mắt, ngộ nghĩnh. Sự sáng tạo là không giới hạn.

9. Design & Flyer Creator

Tạo nên những thiết kế độc đáo như tờ rơi, lời mời, logo, bài thuyết trình, thẻ…hay bất kỳ thứ gì liên quan đến việc thiết kế cho doanh nghiệp bạn,

Ứng dụng có rất nhiều mẫu có sẵn để bạn sử dụng, hoặc bạn có thể nhập hình ảnh của riêng bạn vào ứng dụng để phục vụ cho việc thiết kế.

10. Logo Foundry

Đây là phần mềm sử dụng được trên cả hai nền tảng Androi và iOS. Ứng dụng cho phép bạn tạo nên một logo chuyên nghiệp, gây ấn tượng mạnh mẽ chỉ trong vòng vài phút.

Logo Foundry có một bộ sưu tập lớn rất nhiều công cụ được xây dựng cho phép bạn tự thiết kế logo chuyên nghiệp

  • Hơn 3000 biểu tượng, hình dạng được sắp xếp theo danh mục
  • Chức năng tìm kiếm dễ dàng, cho phép bạn tìm kiếm các biểu tượng theo chủ đề, từ khóa.
  • Tự do chỉnh sửa kiểu chữ, văn bản
  • Hỗ trợ nội dung bố cục văn bản nâng cao
  • Xuất sang các tệp PNG và tệp JPG
  • Có khả năng lưu trữ, khôi phục và sử dụng lại

Sau khi ứng dụng được cài đặt, ngay lập tức bạn có thể tự thiết kế logo chuyên nghiệp cho mình.

Nếu bạn quan tâm đến các thiết kế logo độc đáo. Vui lòng truy cập vào trang dịch vụ của Brasol.vn để biết thêm chi tiết.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN