THỤY ĐIỂN CẤM LOGO M & M TRONG CUỘC CHIẾN THƯƠNG HIỆU

Thụy Điển cấm logo M & M trong cuộc chiến thương hiệu

Một tòa án Thụy Điển đã phán quyết rằng các công ty bánh kẹo Mars không còn có thể quảng cáo thương hiệu M & M của mình với các trường hợp thấp hơn chữ “m & m”.

Tòa án phán quyết rằng thiết kế logo là quá giống với đơn thấp hơn trường hợp “m” được sử dụng bởi các sô cô la phủ thương hiệu đậu phộng Thụy Điển loại cò lớn ở phi châu.
Nếu Mars không kháng cáo sẽ phải sử dụng vốn M & M logo ở Thụy Điển bắt đầu vào tháng Bảy.
Mars cho biết họ tin rằng “không có sự nhầm lẫn tồn tại” giữa hai sôcôla.
“Chúng tôi đã luôn luôn tin có sự nhầm lẫn nào tồn tại giữa thương hiệu đầy màu sắc m & m – một trong những sản phẩm chocolate yêu thích nhất thế giới – và các loại cò lớn ở phi châu M Peanut hiệu,” Mars cho biết trong một tuyên bố.

loại Marabou ở châu logo bắt đầu sử dụng logo ‘m’ trong năm 1960

“Với quyết định của tòa án, chúng tôi sẽ đánh giá các bước tiếp theo cho thương hiệu của chúng tôi yêu quý ở Thụy Điển,” nó nói thêm.
thiết kế logo công ty Marabou ở phi châu là thuộc sở hữu của thực phẩm và đồ uống công ty Mỹ Mondelez, mà còn sở hữu những thương hiệu Cadbury và Toblerone.
Cho đến năm 2009 Mars không bán M của nó và sôcôla M của Thụy Điển, tôn vinh một thỏa thuận trước đó với loại cò lớn ở phi châu, đã được sử dụng chữ “m” trên của thanh sô cô la từ những năm 1960 .

Đây không phải là sô cô la liên quan đến cuộc chiến thương hiệu đầu tiên để được chiến đấu gần đây.
Vào tháng Giêng, Nestle bị mất trường hợp của mình để thương hiệu hình dạng ngón tay của thanh KitKat của nó. Một tòa án Anh phán quyết rằng một thanh Na Uy, được gọi là Kvikk Lunsj, công ty thiết kế logo được quyền sử dụng các hình dạng tương tự.
Kvikk Lunsj cũng thuộc sở hữu của Mondelez.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN