single tin tuc brasol banner

Thiết kế profile cho các công ty dịch vụ

Profile là ấn phẩm quảng cáo quan trọng, cung cấp các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp khi bạn cần tạo ấn tượng với đối tác, nhà đầu tư hay khách hàng. Cấu trúc của một cuốn profile dành cho đơn vị cung cấp sản phẩm hữu hình đã quá quen thuộc, vậy đối với những công ty làm dịch vụ, cần thiết kế profile như thế nào để tạo điểm nhấn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty cho các đơn vị làm dịch vụ

Phần giới thiệu công ty

Giống như các profile thông thường, ở phần giới thiệu công ty bạn nên nêu đầy đủ các thông tin tổng quan một cách ngắn gọn, súc tích về doanh nghiệp như: Thông tin chung, quá trình hình thành và phát triển, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn…

Quy trình thực hiện dịch vụ

Nếu bạn không cung cấp sản phẩm hữu hình để giới thiệu trong các ấn phẩm, bạn nên mô tả dịch vụ bằng quy trình thực hiện thông qua hình ảnh thiết kế đẹp, bắt mắt. Cần tạo ra được sự khác biệt giữa dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Bên cạnh hình ảnh, có thể mô tả ngắn gọn các bước thực hiện dịch vụ để người đọc hiểu hơn về quy trình.

Con người, thiết bị, cơ sở vật chất

Với sản phẩm, người ta thường đánh giá chất lượng qua đặc điểm, thông số kỹ thuật, công dụng, tính năng… Còn với dịch vụ, con người và các yếu tố về kĩ thuật, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị sẽ là những yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Ví dụ như khi bạn kinh doanh Spa thì tay nghề, thái độ của nhân viên, các loại máy móc và công nghệ sử dụng sẽ là điều mà khách hàng và các đối tác quan tâm.

công ty thiết kế profile

Con người là yếu tố then chốt làm nên chất lượng dịch vụ

Các đối tác tiêu biểu

Danh sách khách hàng và các đối tác tiêu biểu chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện được năng lực cũng như bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp. Nếu bạn từng hợp tác qua với các đối tác lớn sẽ tạo cho người đọc cảm giác công ty của bạn chuyên nghiệp và quy mô hơn.

đơn vị thiết kế profile

Thiết kế profile cho công ty cung cấp dịch vụ cần chú trọng làm nổi bật những ưu thế về quy trình, công nghệ, cơ sở vật chất

Các giải thưởng, chứng nhận từ khách hàng

Chất lượng dịch vụ thường được đo lường bởi sự hài lòng của khách hàng và được đánh giá khác biệt theo cảm nhận của từng người. Do đó bạn có thể cân nhắc đưa vào profile một số chứng nhận dịch vụ, hoặc giải thưởng… Phần này sẽ tương tự như phần công trình, hoặc dự án trong những profile công ty làm ngành xây dựng hay cung cấp sản phẩm hữu hình… sẽ giúp tạo uy tín và niềm tin cho khách hàng.

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế profile cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ như nhà hàng khách sạn, logictis, spa, thẩm mỹ… Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Brasol qua hotline: 028 6292 4289

Tham khảo thêm về mẫu profile công ty xây dựng

 

Published: 15 11, 2018 by avatar Vy seo

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu