Ý NGHĨA LOGO SAMSUNG

Ẩn sau mỗi Thương hiệu sẽ là một ý nghĩa đặc trưng đầy ý nghĩa của Doanh Nghiệp. Thiết kế Logo SamSung mang một hình ảnh toàn diện, hiện đại và tân tiến toàn cầu. Cũng trùng đúng với mục đích, định hướng mà Samsung hướng tới và xây dựng. Cùng Brasol.vn tìm hiểu về tập đoàn Samsung và ý nghĩa thú vị sau logo Samsung.

Về tập đoàn Samsung

Samsung Group

Samsung Group là một tập đoàn đa quốc gia tập đoàn Hàn Quốc hàng đầu có trụ sở tại Samsung Town, Seoul. Nó được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul ban đầu như là một công ty thương mại. Samsung hiện đang là một trong những nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn trên thế giới. Một vài trong số các công ty con của nó đáng chú ý bao gồm Samsung Electronics, Samsung Heavy Industries, Samsung Engineering, Samsung C & T và Samsung Life Insurance.

Với tổng tài sản trị 384.300.000.000 $ như năm 2011.

Tập đoàn SamSung tính đến thời điểm hiện tại số nhân viên có thể lên đến hơn 400.000, Và hiện tại Samsung đang là một trong những nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất trong thế giới ngày nay.

Logo Samsung qua các giai đoạn

Logo Samsung cũ – lịch sử tiến hoá

Theo các quan chức công ty, tên của công ty bắt nguồn từ chữ hanja Hàn Quốc “Samsung” có nghĩa là “Tristar” hoặc “ba sao”. Như một hệ quả, các phiên bản trước của logo Samsung đặc trưng ba ngôi sao trong các phong cách khác nhau và màu sắc.

Nếu bạn cần tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu click link này: tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Ý nghĩa từng chữ SAMSUNG

logo Samsung

Samsung giới thiệu một bản sắc mới của công ty trong năm 1993, kỷ niệm lần thứ 55 của công ty. Màu xanh mới Samsung biểu tượng năng động hiện nay đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng. Ngay lập tức nhận ra trong thị trường thiết bị điện tử nó được thiết kế với tên của công ty được bao quanh bởi hình bầu dục cơ bản được luân chuyển về mười độ từ trục x, tạo ra một cảm giác năng động. Dạng logo hình elip xoay 1 góc 10 độ so với trục x, tượng trưng cho sự chuyển động của thế giới trong không gian, truyền đạt một hình ảnh đặc biệt của sự sáng tạo và đổi mới.

Bắt đầu logo là chữ cái “S” thứ nhất và chữ cái “G” cuối cùng bị che phủ một phần bởi hình bầu dục để kết nối phần trong và phần ngoài cho thấy SAMSUNG mong muốn hòa mình vào thế giới và phục vụ toàn xã hội toàn cầu.

Kết quả là, hình dáng bên ngoài có thể dễ dàng nhận thấy là một spotlight kết tinh những tên thương hiệu.

Màu sắc của logo Samsung

Việc sử dụng màu xanh trong thiết kế logo công ty Samsung đại diện xuất sắc, độ tin cậy, và cam kết phục vụ. Màu trắng, mặt khác, là viết tắt của sự tinh khiết, sang trọng và quyến rũ.

Quầy trưng bày sản phẩm của Samsung

Cũng như những tập đoàn lớn khác, Samsung vẫn luôn chọn yếu tố đơn giản và dễ nhớ, kèm theo những điểm nhấn nhẹ nhưng rất ấn tượng. Logo Samsung không chỉ có tố chất về mặt hình ảnh. Mà nó còn tích hợp rất nhiều ý nghĩa ẩn dụ thông qua Logo.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN