arrow_upward
Brasol

Thiết kế catalogue trong thời marketing truyền thống

Marketing truyền thống thường được cho là đã lỗi thời, vì cho rằng việc tốn quá nhiều tiền của vào postcard, poster hay standee. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn về sự sụp đổ của nó, marketing truyền thống vẫn có thể thành công khi thực hiện đúng. Hãy tham khảo một vài tips nhỏ về thiết kế catalogue – một chìa khóa vàng giúp thành công trong marketing truyền thống nhé.

  1. Catalogue – một thành phần quan trọng của bộ nhận dạng thương hiệu

Nền tảng để tạo nên thành công marketing truyền thống là sức mạnh của thương hiệu của bạn. Những thương hiệu mạnh thường sử dụng tên thương hiệu hoặc thương hiệu của mình cho tên cửa hàng của họ. Các khía cạnh khác của bản sắc thương hiệu bao gồm logo, và chủ đề của thực hành tốt nhất tiếp theo của chúng tôi, thiết kế. Một vài người không công nhận việc catalog bổ trợ rất lớn trong bán hàng vì họ lo ngại rằng họ sẽ mắc kẹt giữa các ứng dụng, sản phẩm với khách hàng. Trên thực tế, một Catalog là cây cầu bắc nhịp giữa nhân viên bán hàng với khách hàng của bạn, có thể hỗ trợ trao đổi về sản phẩm hoặc dịch vụ một cách cụ thể nhất, giúp mang lại hiệu quả cho công ty bạn. Tất cả các tiện ích có thể khuyến khích nhân viên bán hàng và khơi nguồn hứng khởi trong việc bán hàng. Catalog là một công cụ hỗ trợ chứ không thay thế vị trí vai trò của con người.

Thiết kế catalogue trong thời marketing truyền thống

  1. Catalogue tạo sự khác biệt

Khi tham gia đấu thầu một dự án hay công trình xây dựng chắc chắn sẽ có nhiều doanh nghiệp tham gia cạnh tranh thì bộ hồ sơ dự thầu , Catalogue công ty sẽ là vũ khí đầu tiên giúp bạn vượt lên trên đối thủ.

  1. Catalogue khuyến khích khách hàng mua hàng theo một cách mới

Một khi bạn áp dụng Catalog này, việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, cũng như hiểu thêm về công ty của bạn. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng catalog như là một ưu đãi marketing dành cho khách hàng trên điện thoại, khách hàng có thể tải về và ngẫu nhiên họ sẽ trở thành đại sứ cho thương hiệu của công ty bạn khi chia sẻ thông tin với bạn bè.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: