arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển.

Catalogue Phụ nữ đi biển là một cuốn catalogue khổ rộng nói về chủ đề của các thủy thủ nữ, và là một phần của dự án The Hidden Things trong Plain Sight: “Thủy thủ Nữ và Người đi tàu lậu” nhận thức bởi Anastasia Palamarchuk & Rebecca Sittler, 2 nhà thiết kế catalogue chuyên nghiệp đã nhìn vào vai trò thời ký mà xã hội lúc bấy giờ là đàn ông thống trị còn về mặt người phụ nữ thì bị sự kỳ thị của xã hộ.

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển
Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

“Thủy thủ Nữ có tính năng nội dung, nguồn gốc và nó nằm trong cuốn nhật ký tàu thế kỷ 20. Các bài báo bấy giờ nói về chi tiết tài khoản của phụ nữ tạo dáng thủy thủ mang hình dáng nam giới, hoàn chỉnh với miêu tả của “hành vi rập khuôn” của họ và tình huống trong đó giới tính thật của họ đã bị tiết lộ khiến mọi người cảm thấy kinh ngạc.”

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 1
Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển

Với đặc điểm thiết kế catalogue theo mô hình gấp lại, người đọc có thể mở các ấn phẩm, lần lượt tiết lộ danh tính của người phụ nữ bí ẩn bên trong.

Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 2 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 3 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 4 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 7 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 5 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 6 Thiết kế catalogue nói về người phụ nữ đi biển 8

Thiết kế bởi: Anastasia Palamarchuk & Rebecca Sittler

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016