arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Thiết kế brochure xuất sắc nhất

Thiết kế brochure xuất sắc nhất

Cho dù bạn có cố gắng thế nào, bạn chỉ có thể ở một nơi tại một thời điểm. Tài liệu công ty của bạn, tuy nhiên, có thể ở nhiều nơi, giúp bạn tạo ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng và hiện tại. Một cuốn brochure hiệu quả rõ ràng và ngắn gọn giới thiệu về công ty và hoạt động của nó. Một thiết kế brochure kém chất lượng chỉ đem lại sự bối rối, thất vọng và đưa khách hàng tiềm năng vào vòng tay chào đón của các đối thủ cạnh tranh.

Những lời khuyên sau đây giải thích làm thế nào để thiết kế brochure xuất sắc trình bày đúng sứ mệnh của bạn, vạch ra những gì bạn có để cung cấp cho khán giả mục tiêu của bạn và phục vụ như một công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả.

Một tiêu đề tốt là chìa khóa. Các tiêu đề trên mặt trước của tờ thông tin của bạn nên luôn luôn bao gồm các quyền lợi và các vấn đề nhận thức của khán giả mục tiêu của bạn, và theo sau bởi các giải pháp mà bạn có thể cung cấp. Nhiều chủ doanh nghiệp nhầm lẫn dẫn với các thông tin cơ bản của công ty của họ. Đó là bắt buộc, tuy nhiên, để nắm bắt sự chú ý của khách hàng và nhắc họ đọc phần còn lại của brochure. Tại sao phải dành thời gian để tạo ra một tài liệu tuyệt vời nếu khán giả của bạn chỉ đọc mặt trước và sau đó bỏ nó đi?

Ghi nhớ những điều cơ bản. Đừng bỏ qua những điều cơ bản khi thiết kế brochure; nó phải bao gồm các thông tin tiêu chuẩn, chẳng hạn như tên công ty, ít nhất là hai hình thức thông tin liên lạc, một biểu tượng và khẩu hiệu. Nó cũng bao gồm một tiêu đề trên mặt trước và hai hoặc ba mục ngắn phác thảo những lợi ích tổ chức của bạn có thể cung cấp. Tất cả văn bản phải ngắn gọn, dễ đọc để cung cấp rõ ràng cho người đọc. Thêm hình ảnh đồ họa và hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ của bạn và / hoặc điểm then chốt phải bắt mắt.

Đừng gây nhầm lẫn cho người đọc. Tránh sự cám dỗ để liệt kê quá nhiều thông tin về tài liệu của bạn. Quá nhiều thông điệp sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng và pha loãng các điểm chính của bạn. Tập trung vào những gì quan tâm khán giả mục tiêu của bạn một cách gọn gàng, và một sự hiểu biết chính xác về những gì bạn có thể cung cấp cho họ và làm thế nào bạn sẽ làm điều đó. Rất tốt để tự hào về doanh nghiệp của bạn, nhưng không phải đạt được thông qua chi phí đầu tư thiế kế brochure với thông tin không liên quan.

Tránh những từ ngữ đao to búa lớn. Không cần gây ấn tượng với khán giả mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng những từ khó hiểu vì chúng sẽ gửi cho người đọcsự xáo trộn. Mục tiêu của bạn là cung cấp cho người đọc những thông tin liên quan đến tổ chức của bạn.
Bao gồm lời kêu gọi hành động. Đừng cho rằng khán giả của bạn sẽ đến liên hệ với bạn hoặc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sau khi đọc brochure của bạn. Một cuốn brpchure có hiệu quả nên bao gồm một lời kêu gọi hành động, chẳng hạn như một đề nghị cho một mẫu sản phẩm miễn phí hoặc một ước tính miễn phí hoặc quà tặng. Điều này sẽ lôi kéo độc giả và cung cấp cho họ một động lực để hành động. Đôi khi người ta cần phải có thêm động lực để liên lạc với bạn.

Đừng mỏng manh. Một thiết kế brochure tương đương với một cái bắt tay vững chắc; nó thúc đẩy sự tự tin và năng lực. Trọng lượng, kết cấu và cảm nhận chung là một số trong những điều đầu tiên có người sẽ nhận thấy về brochure của bạn. Sử dụng giấy chất lượng cao với một kết thúc bóng để tạo ra một brpchure nổi bật. Borchure sử dụng giấy mỏng manh sẽ báo hiệu rằng bạn ít suy nghĩ và khong nỗ lực vào việc phát triển các tài liệu tiếp thị của bạn.

Bất kể quy mô kinh doanh của bạn hoặc nguồn lực tài chính, thiết kế như thế nào, những lời khuyên trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một thiết kế brochure đúng cách sẽ đại diện cho tổ chức của bạn, gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ hành động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017