arrow_upward
Brasol

Thiết kế Bao bì sản phẩm

Thật quá dễ dàng để phung phí ngân sách cho việc phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Nếu bao bì không đem lại ấn tượng mạnh mẽ, khách hàng chỉ đơn giản là sẽ không cầm nó lên. Thiết kế bao bì và thiết kế điểm bán hàng của chúng tôi được tạo ra đối với các nguyên tắc kinh doanh chặt chẽ tương tự như tài liệu quảng cáo của chúng tôi và tất cả những thứ khác. Chúng thực tế, chi phí-hiệu quả và nắm bắt sự chú ý.

Chúng tôi đã làm việc trên các dự án bao bì đóng gói cho nhiều khách hàng trên một số lĩnh vực kinh doanh bao gồm:

  • Công nghệ y tế
  • Thức ăn cho ngựa
  • Thực phẩm và Bánh kẹo
  • Mỹ phẩm
  • Máy móc tự động
  • Giáo dục

 

Dưới đây là 6 nguyên tắc tốt cho thiết kế bao bì hiệu quả

1. Đơn giản

Rất hiếm hoi một người thích được ở trong một siêu thị-nó lạnh, đông đúc, và căng thẳng. Vì vậy, bất kỳ thương hiệu nào giữ thông điệp đơn giản của nó, mà không cần tấn công chúng tôi với những lời tuyên bố, có thể lôi kéo chúng tôi phải tiếp cận với nó. Những thương hiệu tại siêu thị có thể học hỏi từ các công ty thực phẩm cao cấp tập trung vào các yếu tố cần thiết, tạo ra sự bình tĩnh trên kệ. Bề ngoài tĩnh lặng với một thiết kế đơn giản là một cách để giúp sản phẩm của bạn nổi bật.

2. Trung thực

Không ai thực sự tin rằng tất cả dầu ô liu đến từ một số trang trại Tuscan dân dã, hoặc là một ổ bánh mì được nhào nặng bằng tay bởi một thợ làm bánh Đức, mặc dù đó là những gì bao bì nói với chúng ta. Tất cả chúng tôi tạm hoãn sự hoài nghi của mình, thật sự biết rằng mình đang bị “quay cuồng.” Một thương hiệu khác như Another Bloody Water, tuy nhiên, nói theo một cách thu hút sự chú ý của chúng tôi.

3. Tính cách

Bao bì với một cá tính độc đáo không chỉ cần phải có, nó là điều cần thiết. Đó là sự khác biệt cơ bản giữa thương hiệu và nhãn hiệu riêng, giữa cảm xúc và chức năng. Tính cách có tiềm năng để hiển thị những gì độc đáo về một thương hiệu, nhưng khía cạnh quan trọng này thường bị bỏ qua. Dễ nhìn và hương vị khác biệt được ưu tiên, để lại cho chúng ta một số lượng áp đảo của thông điệp nhàm chán. Một tính năng bất ngờ một sự biến hóa thông minh trong logo hoặc một chút hóm hỉnh trong back-of-pack thông tin có thể thay đổi cách chúng ta liên quan đến không chỉ là sản phẩm mà còn là thương hiệu. Xử lý một cách sáng tạo, cá tính có thể làm cho nó có thể thực sự như “người” mà là một thương hiệu cụ thể.

4. Tính thực tiễn

 

Kết cấu bao bì đem lại cho người dùng sự thất vọng không nhấn thiết khuyến khích việc mua lại nuôi hoặc dưỡng lòng trung thành lâu dài. Mặt khác, sáng kiến như chai xịt bơm Dấm balsamic, túi ziplock nắp kéo, và chai rượu nắp vặn chứng minh một sự hiểu biết của chúng ta thông qua những kinh nghiệm hàng ngày với một sản phẩm thường cung cấp một lý do hữu hình để đánh giá cao thương hiệu.

5. Tính bền vững

Trong môi trường có ý thức với môi trường hiện tại, chúng tôi cảm thấy tội lỗi về việc ném đi một chai nhựa và nhận ra sự lãng phí khi loại bỏ lớp thứ ba của gói từ một thiết bị nhà bếp mới. Chúng tôi hoan nghênh các vật liệu tái chế như thủy tinh, giấy, và rất vui khi có ít nguyên liệu bị lãng phí để ném vào thùng rác. Bao bì Refillable là một cách khác để giảm lượng chất thải chúng tôi sản xuất. Tái sử dụng chai nước giặt và hộp chứa lúa cung cấp một cảm giác mới về hiệu quả. Tái sử dụng là không chính xác một ý tưởng, nó chỉ đơn giản là một phương pháp cũ với giá trị mới. Ngoài ra, bao bì có thể tái chế không chỉ hiệu quả, nó cũng duy trì một sự hiện diện thương hiệu có thể nhìn thấy trong phòng đựng thức ăn ở nhà. Bao bì bền vững cung cấp một cảm giác hài lòng đến từ hành động có trách nhiệm thông qua quyết định mua hàng của chúng tôi.

6. Xác thực

Sản phẩm và nhãn hiệu mới gia nhập thị trường với một tốc độ chóng mặt. Tìm kiếm nhãn hiệu đã tồn tại nhắc nhở chúng ta về chất lượng lâu dài tạo ra một mức độ thoải mái và an tâm. Tất nhiên, các thương hiệu cũng như những thương hiệu nổi tiếng thành lậ có thể tiếp tục phát triển di sản của họ để cung cấp tính xác thực, các thương hiệu như Coca-Cola với màu đỏ và trắng logo quen thuộc của nó hoặc các hộp màu xanh cổ điển của Tiffany. Nhưng tính xác thực có thể là giá trị thật của thương hiệu hiện đại. Những thương hiệu duy trì tính toàn vẹn có thể nuôi dưỡng một cảm giác thực sự có giá trị.

Chúng ta có xu hướng có được thiết kế bao bì tốt cho các cấp và trong một cách mà chúng ta cần. Bao bì trở nên đơn giản, người tiêu dùng sẽ không cần phải hướng dẫn để mở một hộp, và chúng tôi không cần phải suy nghĩ hai lần để ném nó vào thùng tái chế. Nếu bao bì đòi hỏi nỗ lực tối thiểu và để lại một ấn tượng tích cực, các mối quan hệ với một thương hiệu có thể có ý nghĩa hơn và thú vị hơn. Nó thậm chí có thể được đánh giá cao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: