arrow_upward
Brasol

Tại sao phải cần có bản sắc thương hiệu

Điểm dừng đầu tiên cho loạt blog của chúng tôi: Tại sao phải cần có bản sắc thương hiệu?

Ấn tượng đầu tiên luôn đóng vai trò rất quan trọng. Đây là cụm từ rất phổ biến được sử dụng nhiều lần và lặp đi lặp lại, được giới kinh doanh sử dụng rất nhiều. Các công ty mới có thể tạo ra hoặc phá vỡ ấn tượng đầu tiên: đây chính là bản sắc. Một công ty mới đòi hỏi phải có một bản sắc thương hiệu nổi bật lên giữa đám đông thì mới có thể thành công.

Tại sao phải cần có bản sắc thương hiệu
Tại sao phải cần có bản sắc thương hiệu

Tại sao phải cần có bản sắc thương hiệu

Điều gì sẽ giúp câu chuyện của công ty bạn trở nên đặc sắc? Xây dựng một logo có thể truyền tải thông điệp giúp công ty là thực sự cần thiết cho bất kì khởi đầu nào và là một trong những bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu cho công ty. Giúp khách hàng nhận diện được bản sắc cốt lõi của công ty, Logo là một phần không thể thiếu và rất quan trọng cho mục đích tiếp thị và quảng cáo, từ đó nói lên câu chuyện của công ty bạn. Xây dựng giá trị theo thời gian, logo sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng và có thể dể dàng nhận biết.

Bản sắc doanh nghiệp chính là hình ảnh đại diện cho toàn thể công ty và những sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Sau khi thiết kế logo, danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì … là rất cần thiết để xây dựng bản sắc thương hiệu. Mọi người luôn nói rằng đừng đánh giá một quyển sách thông qua bìa của nó thế nhưng khách hàng sẽ nhìn vào thương hiệu đầu tiên trước khi làm bất cứ điều gì. Khách hàng sẽ có ấn tượng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chỉ đơn giản bằng cách xem logo. Đây là lý do tại sao thương hiệu lại đóng vai trò quan trọng.

Như bộ mặt của công ty, logo hiển thị trực quan cho khách hàng biết mục đích của công ty bạn. Đây chính là đầu mối quan trọng trên các trang web, danh thiếp, văn phòng phẩm, quảng cáo và tiếp thị.
Mỗi công ty cần có một bản sắc riêng, đơn giản. Hãy suy nghĩ đến những tập đoàn lớn hiện nay, họ có gì? Tất cả logo của họ đều có cá tính mạnh mẽ, có ý nghĩa bao gồm thương hiệu, tầm nhìn và mục đích rõ ràng, điều đó giúp họ thành công. Đôi khi logo nhỏ nhất lại có thể tạo ra ấn tượng tốt nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
29/03/2017
Xây dựng tài liệu hướng dẫn xây dựng logo cho thương hiệu
Xây dựng tài liệu hướng dẫn xây dựng logo cho thương hiệu
24/03/2017
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng 4
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng
14/03/2017
Làm thế nào để thương hiệu của bạn được yêu thích
Làm thế nào để thương hiệu của tôi được yêu thích?
07/03/2017
Vài điều cơ bản về bảo hiểm cho doanh nghiệp mới
Vài điều cơ bản về bảo hiểm cho doanh nghiệp mới
06/03/2017
Ưu điểm của xu hướng làm việc tại nhà
Ưu điểm của xu hướng làm việc tại nhà
04/03/2017