06 12,2018 - Chuyên mục xây dựng thương hiệu
“Thật dễ dàng để nghĩ rằng ai cũng có thể đặt ra một cái tên thương hiệu ấn tượng, nhưng nó phức tạp hơn bạn nghĩ. Một ý tưởng có thể đến từ bất cứ nơi nào, nhưng việc thu hút và hiểu rõ nó là một việc không hề đơn giản. Trong thực tế, công việc đặt tên có thể là một trong những phần khó nhất của một dự án xây dựng thương hiệu. ”
Tin Liên Quan[Ẩn]
Từ cẩm nang đặt tên bởi Wolff Olins. Via @gradiate.
Những chuyên gia đặt tên được liệt kê ở phần cuối.
Với một vài cuốn sách liên quan.
Tôi tìm thấy một cuốn sách đáng để đọc
Và một số quyển sách có thể đọc trực tuyến.
Khi bạn nảy ra một vài ý tưởng, kiểm tra xem chúng có thể sử dụng tại namechk.com