single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > Tài liệu đặt tên thương hiệu

Tài liệu đặt tên thương hiệu

“Thật dễ dàng để nghĩ rằng ai cũng có thể đặt ra một cái tên thương hiệu ấn tượng, nhưng nó phức tạp hơn bạn nghĩ. Một ý tưởng có thể đến từ bất cứ nơi nào, nhưng việc thu hút và hiểu rõ nó là một việc không hề đơn giản. Trong thực tế, công việc đặt tên có thể là một trong những phần khó nhất của một dự án xây dựng thương hiệu. ”

Từ cẩm nang đặt tên bởi Wolff Olins. Via @gradiate.

brasol.com tai lieu dat ten thuong hieu 1

Những chuyên gia đặt tên được liệt kê ở phần cuối.

  • Lexicon Branding
  • Idiom Naming
  • NameLab
  • A Hundred Monkeys
  • Catchword Branding

 

Với một vài cuốn sách liên quan.

  • Wordcraft: The Art of Turning
  • Sound Symbolism
  • The language Instinct: How the Mind Creates Language
  • The Name of The Beast: The Process and Perils of Naming Products Companies, and Brands

Tôi tìm thấy một cuốn sách đáng để đọc

  • Don’t Call it That: A Naming Workbook

Và một số quyển sách có thể đọc trực tuyến.

  • How To Get A Name Right, from Pentagram, via @AND_Studio
  • Do’s and Don’ts of Naming a Brand, on Highsnobiety
  • A 3-step process for naming a project/product, by Ben Pieratt
  • Verbing brand names, on The Economist
  • Thoughts: general names, by James of DesignStudio

Khi bạn nảy ra một vài ý tưởng, kiểm tra xem chúng có thể sử dụng tại namechk.com

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu