arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Summa Health tiết lộ logo mới, thương hiệu

Summa Health tiết lộ logo mới, thương hiệu

Summa y tế công bố một logo mới vào hôm thứ Ba, 7 tháng Sáu, và cùng với nó là một chiến lược xây dựng thương hiệu mới.

Hệ thống này đã không cập nhật thương hiệu của mình trong 15 năm, thiết kế logo và sự thay đổi nhằm mục đích phản ánh biến đổi công việc giao hàng chăm sóc sức khỏe liên tục Summa trong cộng đồng, theo một thông cáo báo chí.

Summa Health tiết lộ logo mới, thương hiệu
Summa Health tiết lộ logo mới, thương hiệu

“Trong những tháng gần đây, chúng tôi đã nhìn thấy tổ chức chăm sóc trách nhiệm của chúng tôi được công nhận là một nhà lãnh đạo quốc gia, nhân viên điều dưỡng của chúng tôi một lần nữa đạt được tình trạng Magnet, và gần đây nhất, công bố 350 triệu $ kế hoạch cơ sở vật chất của chúng ta”, tiến sĩ Thomas A. Malone, chủ tịch và Giám đốc điều hành của Summa y tế, cho biết trong một tuyên bố. “Thông qua thiết kế logo công ty chúng tôi đang gửi một thông điệp rõ ràng cho cộng đồng và cho người lao động của chính chúng ta rằng một cái gì đó đặc biệt và duy nhất đang diễn ra ở Summa.”

Logo mới, đại diện liên tục của Summa chăm sóc trong suốt cuộc đời của bệnh nhân, đã được phát triển sau khi nghiên cứu và các nhóm tập trung để hiểu nhận thức của công chúng về hệ thống y tế. Hệ thống sẽ không được thay đổi tên gọi của nó, vì nó được kết nối mạnh mẽ với cộng đồng, theo việc phát hành.

Có rất nhiều lần lặp lại những cái nhìn mới. Summa giải quyết trên một cái gì đó gây tiếng vang với các nhóm tập trung nội bộ và bên ngoài.

“Họ đã nhìn thấy nó như là phản xạ của chúng ta là ai, nhưng vẫn còn đầy khát vọng – một dấu hiệu của nơi mà chúng ta muốn đi vào phục vụ cộng đồng này,” Rob Whitehouse, phó chủ tịch cấp cao của quan hệ tiếp thị và cộng đồng, trong một tuyên bố cho biết.

Những thay đổi sẽ diễn ra từ từ, thiết kế logo bắt đầu với một chiến dịch quảng cáo vào tuần tới và các tài liệu tiếp thị được cập nhật và các trang web. biển báo mới sẽ được lắp đặt tại tất cả các địa điểm Summa y tế trong vài tháng tới.

“Thương hiệu không chỉ là một biểu tượng; đó là những gì bệnh nhân của chúng tôi và trải nghiệm cộng đồng khi họ tương tác với Summa Y tế và 9.000 nhân viên của chúng tôi, “Malone nói. “Thương hiệu mới của chúng tôi đại diện cho một lời hứa rằng chúng tôi sẵn sàng hợp tác với bạn trên hành trình của bạn đối với tổng sức khỏe tốt hơn.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016