SỨC HÚT CỦA THIẾT KẾ LOGO ÂM BẢN

Một thử thách lớn cho các nhà thiết kế logo là việc tạo ra được các ý tưởng logo với các thông điệp ẩn chứa để tạo một thiết kế logo chuyên nghiệp đầy ấn tượng và ý nghĩa. Nếu logo không truyền tải được những triết lý cốt lõi của công ty đến với khách hàng thì logo đó không hiệu quả. Một trong những thủ thuật phổ biến để thiết kế logo ẩn thông điệp là việc dùng không gian âm bản. Cùng Brasol.vn xem sức hút của một thiết kế logo âm bản như thế nào nhé.

Logo âm bản góp phần tạo nên một bản thông điệp tuyệt vời

logo âm bản

Thiết kế logo với không gian âm là một kỹ thuật mà làm cho việc sử dụng của không gian xung quanh logo của bạn để tạo thành một hình ảnh khác. Đây là một cách tuyệt vời để thêm một thông điệp bí mật để thiết kế logo của bạn, và khách hàng yêu thích nó bởi vì một phần cuộc trò chuyện tuyệt vời của nó. Đối với các nhà thiết kế logo, đó là một thách thức và đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận và cân nhắc.

Thu hút người xem đến với thiết kế logo âm bản của mình

thiết kế logo âm bản

Một trong những yếu tố được xem xét trong thiết kế logo là khả năng thu hút và nổi bật để mọi người sẽ nhớ nó trong thời gian dài. Áp dụng một cách tiếp cận sáng tạo trong việc thiết kế logo công ty với không gian âm cho biết thêm một hiệu ứng hình ảnh thú vị và độc đáo làm cho logo trông rất thông minh và đáng nhớ. Biểu tượng không gian tiêu cực là một dạng đặc biệt của logo trong đó không gian xung quanh và giữa đồ họa màu rắn được để trống tạo thành một hình bóng đó truyền tải một thông điệp ẩn mà cuối cùng trở thành một phần rõ ràng nhất của việc.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN